0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc tủ lạnh Side By Side Hitachi nên mua nhất 2020

Ngày Đăng: 07:46 05/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FW690PGV7(GBK) Dung Tích 540 Lít

Đầu tiên phải nhắc đến là chiếc Tủ Lạnh Hitachi Inverter FW690PGV7(GBK) Dung Tích 540 Lít với thiết kế sang trọng và hiện đại, nổi bật với mặt gương sáng bóng màu đen tuyền góp phần làm không gian nhà bạn sang trọng hơn rất nhiều. Chiếc tủ lạnh này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh R-FW690PGV7 (GBK) còn được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng tiện dụng, giúp nhanh chóng điều chỉnh mà không cần mở tủ. Chất liệu mặt kính cường lực phẳng dễ lau chùi và vệ sinh.

Tủ lạnh Side By Side Hitachi sở hữu hệ thống quạt kép và công nghệ Inverter tiên tiến giúp làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện tối ưu. Không chỉ vậy công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ.

Tủ lạnh Hitachi Inverter có thể loại bỏ mọi vi khuẩn gây hại một cách mạnh mẽ nhờ vào công nghệ Nano Titanium giúp đảm bảo sức khỏe cho người dùng và trả lại bầu không khí thông thoáng cho tủ lạnh. Thực phẩm vủa bạn sẽ luôn được tươi ngon như mới, không bị biến chất trong thời gian dài và đặc biệt là không bị lẫn mùi thức ăn bám lại tủ lạnh.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FW650PGV8(GBK) 509 Lít

Tiếp theo, chiếc Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FW650PGV8(GBK) 509 Lít hiện đại là dòng tủ lạnh 4 cánh sở hữu thiết kế đẳng cấp với tông màu đen sang trọng cùng mặt gương sáng bóng. Ngoài thiết kế bắt mắt chiếc tủ lạnh Side By Side giá rẻ này còn có lợi thế với thiết kế 4 cánh giúp bạn tối ưu hóa không gian cho bạn thoải mái sắp xếp thực phẩm theo ý mình. Chiếc tủ lạnh này là sự lựa chọn hợp lý của các gia đình có từ 5 thành viên trở lên.

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW650PGV8(GBK) 509 Lít, sở hữu hệ thống quạt kép và công nghệ Inverter tiên tiến giúp làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện tối ưu. Ngoài ra, công nghệ Inverter còn giúp máy vận hành yên tĩnh, bền bỉ theo thời gian mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Chiếc tủ lạnh Side By Side này còn được trang bị cảm biến nhiệt ECO cũng là một ưu điểm của tủ lạnh. Với công nghệ này tủ lạnh có thể tự điều chỉnh công suất hoạt động hợp lý để đảm bảo nhiệt độ bên trong được cân bằng bên ngoài tủ, ngay cả khi bạn mở tủ nhiều lần thì rau quả và thực phẩm của bạn vẫn luôn được bảo quản tối ưu.

Mỗi lần mở của tủ lạnh sẽ làm bạn khó chịu bởi mùi thức ăn còn bám lại trong tủ. Nhưng với màng lọc Nano Titanium của tủ lạnh Hitachi Inverter 509 lít R-FW650PGV8 GBK sẽ giúp loại bỏ tất cả các loại vi khuẩn và mùi hôi mang đến bầu không khí sạch sẽ cho chiếc tủ lạnh của bạn.

3. Tủ lạnh Hitachi Inverter 605 lít R-FS800PGV2 GBK

Hiện đại và sang trọng hơn nữa là chiếc Tủ lạnh Hitachi Inverter 605 lít R-FS800PGV2 GBK, với tông đen thời thượng cùng các thiết kế đường nét tinh tế đảm bảo sẽ là một điểm cộng bắt mắt cho không gian nhà bạn. Với dung tích ngăn đá 228 lít và ngăn lạnh 377 lít cùng nhiều ngăn kệ sẽ giúp bạn sắp xếp thoải mái và lưu trữ thức ăn trong nhiều ngày cho gia đình có trên 7 thành viên.

Chiếc tủ lạnh Hitachi này của bạn sẽ có khả năng siêu tiết kiệm điện nhờ vào công nghệ Inverter cùng khả năng điều chỉnh nhiệt độ ổn định và giúp máy vận hành yên tĩnh.

Sở hữu hệ thống quạt kép cùng cảm biến nhiệt thông minh giúp tủ đạt hiệu suất làm lạnh tối ưu cùng khả năng tự điều chính nhiệt độ phù hợp với môi trường bên ngoài khi bạn đóng mở tủ lạnh nhiều lần giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn nữa.

Màng lọc Nano Titanium với chất xúc tác Tio2 mang lại hiệu quả khửi mùi và kháng khuẩn hiệu quả, giúp tủ luôn sạch thoáng và trong lành. Đồng thời, nhờ sự trang bị thêm của lớp đệm cửa chống nấm mốc càng làm tăng hiệu quả việc bảo quản thực phẩm được tươi lâu hơn. Hơn nữa chiếc tủ lạnh này còn có khả năng làm đá tự động trong vòng 1 tiếng đồng hồ rất tiện lợi

Trên đây, là top 3 chiếc tủ lạnh Side By Side Hitachi với đầy đủ các công nghệ và tính năng hiện đại cùng thiết kế thời thượng mà Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng, những chia sẻ của chúng tôi sẽ có thể giúp bạn chọn mua được một chiếc tủ lạnh giá rẻ và chất lượng cao nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook