0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc tủ lạnh Samsung Side By Side được nhiều khách hàng yêu thích

Ngày Đăng: 09:04 16/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Samsung Side By Side 2 Cánh Inveter RS62R5001B4/SV 680 Lít

Tủ Lạnh Samsung Side By Side 2 Cánh Inveter RS62R5001B4/SV 680 Lít, là dòng tủ lạnh hiện đại cùng màu đen thời thượng, sang trọng. Kết hợp cùng thiết kế viền siêu mỏng của giúp khai phóng không gian, mang lại sự rộng rãi cho không gian lưu trữ cùng với dung tích lên đến 680 Lít bạn có thế thoải mái tích trữ và sắp xếp thực phẩm theo nhu cầu. Chiếc tủ lạnh này phù hợp với các gia đình có từ 5 thành viên trở lên.

Tủ lạnh sở hữu công nghệ Digital Inverter giúp làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả cùng khả năng duy trì nhiệt độ được ổn định, vận hành êm ái, bền bỉ, không gây ra tiếng động ồn ào cho người dùng cảm giác thoải mái. Công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả.

Tủ Lạnh Samsung Side By Side 2 Cánh Inveter RS62R5001B4/SV 680 Lít được trang bị bộ lọc khử mùi than hoạt tính giúp khử mùi hôi, loại bỏ vi khuẩn mang lại không khí thông thoáng và bảo đảm sức khỏe cho gia đình bạn.

Công nghệ làm lạnh vòm có trên tủ lạnh giúp các luồng khí lạnh sẽ tỏa ra bên trong tủ lạnh theo dạng vòng cung, đồng đều khắp các ngóc ngách của tủ giúp thực phẩm của bạn luôn được bảo quản trong điều kiện tốt nhất và giữ trọn được hương vị ban đầu.

Khi bạn vô tình để cửa tủ lạnh không được đóng chặt hoặc quên đóng lại trong một thời gian, tủ lạnh sẽ tự phát ra tín hiệu cảnh báo, giúp bạn nhanh chóng phát hiện và đóng cửa tủ kịp thời, tránh tình trạng làm hư hỏng thực phẩm khi hơi lạnh bị thất thoát nhiều và lãng phí điện năng.

2. Tủ Lạnh Samsung Side By Side 2 Cánh Inveter RS64R5101SL/SV 660 Lít

Tủ Lạnh Samsung Side By Side 2 Cánh Inveter RS64R5101SL/SV 660 Lít, sở hữu thiết kế sang trọng, mang phong cách Châu Âu đi cùng kiểu dáng và tông màu xám bạc cá tính, thời thượng hứa hẹn sẽ mang đến một không gian bếp vô cùng bắt mắt cho bạn. Tủ lạnh sở hữu dung tích lên đến 660 Lít sẽ là sự lựa chọn hợp lý của các gia đình có trên 5 thành viên.

Sở hữu ngăn lấy nước bên ngoài được thiết kế tiện lợi bên ngoài tủ lạnh ở vị trí vừa tầm sử dụng của bạn, giúp bạn dễ dàng có ngay những ly nước mát lạnh trong những ngày hè nóng bức mà không cần mở tủ lạnh thường xuyên tránh gây mất nhiệt và hao phí điện năng.

Tủ Lạnh Samsung Side By Side 2 Cánh Inveter RS64R5101SL/SV 660 Lít được trang bị máy nén biến tần Digital Inverter vận hành tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp và ổn định. Cùng khả năng làm lạnh nhanh, giảm thiểu tiếng ồn và giảm hao mòn động cơ và tiết kiệm điện năng.

Nhờ có công nghệ làm lạnh vòm lan tỏa đồng đều theo hình vòng cung khắp các ngóc ngách của tủ giúp duy trì nhiệt độ và độ ẩm luôn ổn định cho thực phẩm trong tủ lạnh được bảo quản hiệu quả, tránh hư hỏng.

Chiếc tủ lạnh Samsung này còn có bộ lọc than hoạt tính có chứa các phân tử than hoạt tính giúp tinh lọc không khí bên trong, loại bỏ mùi hôi khó chịu và giữ lại lớp không khí trong lành đảm bảo cho thực phẩm của bạn luôn tươi ngon, trọn vị.

Chế độ làm đá tự động trên tủ lạnh giúp bạn tiết kiệm thời gian khi không còn bận tâm đến việc làm đá mỗi ngày. Đồng thời, ngăn trữ lượng đá lớn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu, thoải mái sử dụng cho bạn trong mùa hè oi ức.

3. Tủ Lạnh Samsung Side By Side 3 Cánh Inveter RS65R5691B4/SV 650

Tủ Lạnh Samsung Side By Side 3 Cánh Inveter RS65R5691B4/SV 650 Lít, là dòng tủ lạnh 3 cánh với thiết kế tủ cao, vuông vắn cùng tông màu xám đậm sang trọng. Hộc lấy nước được thiết kế bên ngoài sẽ giúp bạn có ngay một ly nước mát lạnh tinh khiết và đá viên từ hệ thống làm đá tự động dễ dàng, chiếc tủ lạnh này phù hợp với các gia đình có trên 5 thành viên.

Tủ lạnh sở hữu công nghệ Inverter cho khả năng làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tủ vận hành cực kỳ êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn gây và giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Được trang bị công nghệ làm lạnh vòm tủ lạnh Samsung này sẽ làm cho hơi lạnh thổi ra từ các cửa thoát khí luân chuyển đồng đều hình vòng cung, duy trì ổn định nhiệt độ và độ ẩm giúp bảo bảo tốt cho các thực phẩm bên trong tủ lạnh tránh khô héo, hư hỏng.

Được trang bị tấm kim loại Metal Cooling có khả năng bảo toàn nhiệt độ bên trong, hạn chế được trường hợp mất nhiệt, ngay cả khi bạn mở tủ ra thường xuyên và còn giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả.

Ngăn đa năng Flexzone trên chiếc tủ lạnh Samsung 3 cánh Inverter RS65R5691B4/SV này có thể linh hoạt chuyển đổi sang nhiều chế độ nhiệt độ theo từng nhu cầu sử dụng nhờ vào công nghệ những dàn lạnh độc lập như:–Chế độ làm mát: Cho phép bạn bảo quản thêm thực phẩm ở ngăn mát nhiều hơn.- Chế độ ướp lạnh: Giúp bạn tận hưởng những loại thức uống mát lạnh, sảng khoái nhanh chóng.- Chế độ đông mềm: Với chế độ này các loại thịt, cá tươi sống sẽ được bảo quản tươi ngon dài ngày mà không cần phải rã đông.- Chế độ đông lạnh: Nếu như bạn đang cần sử dụng thêm không gian ngăn đông để bảo quản thực phẩm.

Tủ lạnh Samsung sở hữu hệ thống khay kệ chứa thực phẩm bằng kính chịu lực giúp bạn thoải mái sắp xếp thực phẩm mà không lo hỏng, gãy.

Trên đây, là Top 3 chiếc tủ lạnh Side By Side được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Bạn hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline : 0918969699 để được tư vấn ký hơn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook