0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc tủ lạnh Hitachi Side By Side được nhiều người mua nhất tháng 9

Ngày Đăng: 09:07 19/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter R-WB545PGV2 3 Cánh 455 Lít

Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter R-WB545PGV2 3 Cánh 455 Lít, là dòng tủ lạnh hiện đại có thiết kế 3 cửa cùng gam màu đen sang trọng cùng tay cầm bằng hợp kim không gỉ chắc chắn góp phần làm nổi bật lên không gian bếp nhà bạn. Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp bạn điều chỉnh được nhiệt độ dễ dàng mà không cần phải mở tủ ra nhiều lần.

Tủ lạnh sở hữu dung tích lớn lên đến 455 lít cho bạn không gian chứa thực phẩm thoải. Chiếc tủ lạnh này phù hợp với các gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Tủ trang bị các khay kệ có khả năng chịu lực lên đến 100 kg, có độ bền cao và rất chắc chắn cho phép người dùng thoải mái lưu trữ những loại thực phẩm có trọng lượng nặng mà không cần lo nứt hay hỏng khay.

Tủ lạnh Hitachi Inverter được trang bị công nghệ Inverter để tủ lạnh hoạt động luôn đúng hiệu suất, ổn định lượng nhiệt trong tủ để bảo quản cho thực phẩm tốt hơn. Ngoài ra, công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả và không gây ra tiếng ồn xung quanh.

Tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 455 lít giúp thực phẩm được lạnh nhanh và đều hơn nhờ vào cơ chế làm lạnh độc lập ở từng ngăn của tủ lạnh làm tăng hiệu suất làm lạnh và bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Được thiết kế mỗi ngăn một quạt thổi luồng khí lạnh riêng giúp duy trì nhiệt độ ổn định.Hệ thống sử dụng 2 quạt thổi hơi lạnh độc lập, không khí lạnh tỏa đều và rộng khắp tủmột cách nhanh chóng.

Sở hữu màng lọc Nano Titanium giúp khử hết mùi khó chịu bên trong tủ lạnh, ngăn chặn nấm mốc, loại bỏ bụi bẩn rất hiệu quả Vì vậy, bầu không khi bên trong tủ lạnh giá rẻ này luôn trong lành, sạch khuẩn giúp bảo quản rau củ, thịt, hải sản luôn tươi như mới mua và sử dụng được lâu hơn mà không sợ bị hư hay thối.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FW650PGV8(GBK) 4 Cánh 509 Lít

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FW650PGV8(GBK) 4 Cánh 509 Lít được thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu với 4 cửa riêng biệt. Kết hợp với mặt gương đen sang trọng và đẳng cấp, hứa hẹn sẽ mang lại cho gian bếp của gia đình một không gian vô cùng bắt mắt. Với dung tích 509 lít cùng các khay kệ được bố trí khoa học, chiếc tủ lạnh này phù hợp với các gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Công nghệ Inverter được ứng dụng trên tủ lạnh Hitachi R-FW650PGV8(GBK) giúp làm lạnh nhanh chóng, cùng khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh sở hữu hệ thống làm lạnh kép không chỉ mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều, nhanh chóng làm lạnh thực phẩm mà nó còn ngăn chặn lẫn mùi hiệu quả giữa các ngăn, cho thực phẩm luôn được bảo quản hiệu quả và giữ nguyên được hương vị ban đầu.

Màng lọc Nano Titanium của tủ lạnh R-FW650PGV8(GBK) giúp loại bỏ hòan toàn vi khuẩn và nấm mốc, khử mùi hôi hiệu quả mang lại không khí trong lành, sạch khuẩn cho thực phẩm và bảo vệ sưc skhoer cho gia đình bạn.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FW690PGV7X(GBK) 4 Cánh Dung Tích 540 Lít

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FW690PGV7X(GBK) 4 Cánh Dung Tích 540 Lít,có thiết kế vô cùng sang trọng với các đường nét tinh tế, bắt mắt. Tủ có tông màu đen tuyền và trên mặt kính phía trước có bảng điều khiển vô cùng tiện lợi cho bạn mỗi khi cần điều chỉnh tủ. Với dung tích 540 lít phù hợp cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi side by side FW690PGV7X(GBK) được trang bị công nghệ nổi tiếng Inverter giúp hiệu quả làm lạnh cao, cùng khả năng vận hành ổn định, bền bỉ. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng rất tốt.

Nhờ vào cảm biến nhiệt ECO, tủ lạnh có thể tự động điều chỉnh công suất hoạt động sao cho phù hợp, tiết kiệm nhất cho bạn dựa trên các thông số nhiệt độ trong và ngoài tủ, thời gian bạn hay sử dụng tủ lạnh và số lượng thực phẩm đang được bảo quản trong tủ lạnh.

Với hệ thống làm lạnh kép có trên tủ lạnh Hitachi 4 cánh Inverter, thực phẩm sẽ được làm lạnh đồng đều nhờ vào các luồng khí lạnh được thổi đều từ nhiều cạnh trong thành tủ, phân phối đều hơi lạnh, mỗi ngăn được trang bị một quạt làm lạnh hạn chế khả năng lẫn mùi thực phẩm vô cùng hiệu quả.

Để giúp bạn có thêm không gian bảo quản thêm cho riêng từng loại thực phẩm thì trên tủ có sẵn ngăn chứa có khả năng chuyển đổi linh hoạt ở chế độ chuyên bảo quản các loại thực phẩm như thịt, trứng, sữa và còn có thể chuyển đổi thành ngăn bảo quản cho các loại rau củ vô cùng tiện lợi.

Tủ lạnh Hitachi giá còn có màng lọc Nano Titanium có khả năng phá vỡ các liên kết của vi khuẩn và lọc sạch mùi hôi nấm mốc nhờ vào chất xúc tác TiO2 linh hoạt. Giúp không khí bên trong tủ lạnh luôn được trong lành và bảo quản thực phẩm ở điều kiện tốt nhất.

Trên đây, là 3 chiếc tủ lạnh Hitachi Side By Side được nhiều người yêu thích và chọn mua nhất tháng 9. Bạn hãy đến Điện Máy Thiên Phú để sở hữu cho mình một chiếc tủ lạnh chính hãng nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook