0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc tủ lạnh hitachi nhiều người mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 07:29 23/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG450PGV7 2 Cánh 335 Lít

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG450PGV7 2 Cánh 335 Lít, với tông màu đen hiện đại, sang trọng cùng thiết kế phần tay cầm có thiết kế nổi màu bạc trắng nổi bật, kết hợp bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng hơn. Với dung tích 335 lít tủ lạnh có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các gia đình có 3 – 5 thành viên.

Tủ lạnh sở hữu công nghệ Inverter hiện đại và hệ thống làm lạnh quạt kép, giúp làm lạnh nhanh chóng cùng khả năng vận hành bền bỉ, ổn định và tiết kiệm điện. Kết hợp với hai quạt làm lạnh độc lập được ở mỗi ngăn giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở mỗi ngăn cho phù hợp với từng loại thực phẩm, thiết kế này còn hạn chế khả năng lẫn mùi cực hiệu quả đảm bảo thực phẩm trong điều kiện tốt nhất.

Cảm biến Eco có trên tủ lạnh Hitachi Inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm điện tốt hơn nữa nhờ vào khả năng tự động điều chỉnh mức công suất hoạt động cho phù hợp dựa trên mức nhiệt môi trường xung quanh và số lượng thực phẩm đang được bảo quản trong tủ. Giúp giảm chi phí tiền điện hàng tháng cho bạn.

Nhờ có màng lọc Nano Titanium trên Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG450PGV7 2 Cánh 335 Lít, giúp loại bỏ hòan toàn vi khuẩn nấm mốc gây hại cho sức khỏe hoặc các mùi hôi khó chịu do thức ăn bám lại, mang lại bầu không khí trong lành cho tủ lạnh bảo vệ sức khỏe ho các thành viên trong gia đình bạn.

Ngăn rau củ có dung tích lớn được thiết kế riêng biệt, giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp chỗ cho từng loại rau củ tránh trường hợp chèn ép. Ngăn chứa này còn có khả năng giữ ẩm hiệu quả giúp rau củ giữ lại được lượng nước, tươi ngon lâu hơn, tránh hư hỏng và khô héo.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter B505PGV6 2 Cánh 415 Lít

Tủ Lạnh Hitachi Inverter B505PGV6 2 cánh 415 Lít, có thiết kế đơn giản với màu sắc sang trọng cùng ngăn đá trên truyền thống. Với dung tích 415 lít chiếc tủ này sẽ phù hợp với các gia đình có 4 – 6 thành viên.

Nhờ công nghệ inverter được ứng dụng trên chiếc tủ lạnh Hitachi này giúp tiết kiệm điện năng lên đến 40% so với các tủ lạnh thông thường, cùng khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter B505PGV6 2 cánh 415 Lít sở hữu hệ thống làm lạnh đa chiều luồng khí lạnh được lan tỏa đồng đều trong các ngăn của tủ giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả, tránh hư hỏng và giữ nguyên được hương vị ban đầu.

Công nghệ Nano Titanium trên dòng tủ lạnh Hitachi 2 cánh có khả năng khử mùi khó chịu hôi của thức ăn bám lại. Cùng khả năng kháng khuẩn hiệu quả đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Công nghệ cảm biến Eco giúp cho nhiệt độ bên trong tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới luôn được ổn định, nhiệt độ bên trong của tủ lạnh luôn được cân bằng với nhiệt độ bên ngoài môi trường giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter WB730PGV6X 4 Cánh 590 Lít

Tủ Lạnh Hitachi Inverter WB730PGV6X 4 Cánh 590 Lít, sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại, kết hợp gam màu xanh đen cho căn bếp nhà bạn trở lên nổi bật hơn rất nhiều. Chiếc tủ lạnh này có thể đáp ứng cho nhu cầu sử dụng cho các gia đình có từ 5 thành viên trở lên.

Hệ thống quạt kép trên Tủ Lạnh Hitachi Inverter WB730PGV6X 4 Cánh 590 Lít được tích hợp giúp nâng cao hiệu suất làm lạnh. Hai hệ thống quạt riêng biệt, làm lạnh ở hai ngăn độc lập tăng cường sự làm mát thực phẩm sao cho thật phù hợp với mỗi loại thực phẩm ở từng ngăn.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ có cảm biến nhiệt Eco giúp ghi nhận những thay đổi về nhiệt độ xung quanh để từ đó đưa ra chế độ phù hợp. Hai công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn.

Nhờ có màng lọc Nano Titanium song hành với đệm cửa chống mốc, đảm bảo không khí bên trong tủ lạnh luôn trong lành, khử mùi, kháng khuẩn đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Tủ lạnh inverter Hitachi R-WB730PGV6X được trang bị tấm cách nhiệt chân không tiên tiến, giúp hạn chế sức nóng từ bên ngoài ảnh hưởng vào tủ lạnh. Nhờ đó, tủ lạnh sẽ ổn định được nhiệt độ của mình một cách hiệu quả và tiết kiệm điện năng hơn.

Ngăn rau quả Aero-care thông minh, tủ lạnh Hitachi side by side inverter R-WB730PGV6X với khả năng duy trì ổn định nhiệt độ và độ ẩm đã có thể bảo quản rau, củ, quả trong một điều kiện tốt hơn và đảm bảo chúng luôn tươi ngon, trọn vị.

Trên đây, là 3 chiếc tủ lạnh Hitachi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trồi được nhiều khách hàng chọn mua nhất hiện nay. Bạn hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline : 0918969699 để được tư vấn mua hàng nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook