0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 12:47 15/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang muốn sở hữu 1 chiếc tủ lạnh ngăn đá trên cho không gian nhà mình thì bài viết này Điện Máy Thiên Phú giới thiệu cho bạn về 3 mẫu tủ lạnh ngăn đá trên đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay mời bạn tham khảo bài viết.

Tủ lạnh ngăn đá trên là gì?

Là loại tủ lạnh giá rẻ truyền thống thường được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình. Nhìn chung loại tủ lạnh ngăn đá trên có những đặc điểm sau:

+ Giá thành phải chăng phù hợp túi tiền của nhiều người.+ Vận hành ổn định và tiêu thụ điện năng tương đối ít.+ Ngăn đá nằm ở phía trên.+ Thiết kế ngăn mát nằm ở phía dưới.

Ở loại tủ lạnh này có một nhược điểm chính là bạn phải cúi người để lấy thực phẩm ở trong ngăn mát, gây khó chịu khi thường xuyên lấy thực phẩm ra ngoài.

Bên cạnh đó, thiết kế ngăn đá phía trên của tủ lạnh khiến cho những người lớn có chiều cao “hạn chế” và trẻ em khó với khi lấy đá và thực phẩm đông lạnh. Tuy nhiên, đây vẫn là dòng tủ lạnh đang phổ biến nhất trên thị trường và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG450PGV7, 2 Cửa Dung Tích 335 Lít.

Chiếc tủ lạnh Hitachi này có thiết kế ngăn đá trên truyền thống vô cùng quen thuộc, tủ có tông màu đen cá tính cùng bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài tăng thêm sự hiện đại sẽ tô điểm thêm cho không gian nội thất của gia đình bạn. Có dung tích lên đến 335 lít, tủ khá phù hợp với gia đình có 4 – 5 thành viên.

Cùng với đó chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh này được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng đến 36% so với các dòng sản phẩm thông thường khác. Công nghệ này còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, duy trì tốt mức nhiệt cài đặt bảo quản tốt cho thực phẩm, hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Tủ lạnh Hitachi sẽ giúp bạn bảo quản tốt hơn cho thực phẩm với hệ thống làm lạnh kép với hai quạt làm lạnh độc lập được ở mỗi ngăn giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh, cùng với màng lọc Nano Titanium, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vi khuẩn nấm mốc gây hại cho sức khỏe hoặc các mùi hôi khó chịu nữa. Màng lọc giúp không khí trong tủ lạnh luôn được trong sạch, tạo môi trường lí tưởng để bảo quản tốt cho thực phẩm.

Tủ lạnh còn có thêm ngăn rau củ có dung tích lớn, giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp chỗ cho từng loại rau củ tránh trường hợp chèn ép. Ngăn chứa này còn có khả năng giữ ẩm hiệu quả giúp rau củ giữ lại được lượng nước, tươi ngon lâu hơn. Ngoài ra chiếc tủ lạnh ngăn đá trên này còn được trang bị khay chịu lực hiệu quả nó có thể chịu lực lên đến 100kg.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG690PGV7X, 2 cánh, 550 Lít.

Chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ Inverter này có tông màu đen cá tính phù hợp với mọi không gian nội thất, cùng bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài tăng thêm sự hiện đại sẽ tô điểm thêm cho không gian nội thất của gia đình bạn. Có dung tích lên đến 550 lít, tủ khá phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

Được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng đến 36% so với các dòng sản phẩm thông thường khác giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được 1 khoản chi phí không hể nhỏ mỗi tháng. Công nghệ này còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, duy trì tốt mức nhiệt cài đặt bảo quản tốt cho thực phẩm, hoạt động bền bỉ theo thời gian. Cùng với đó cảm biến Eco có trên tủ lạnh Hitachi Inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm điện tốt hơn nữa nhờ vào khả năng tự động điều chỉnh mức công suất hoạt động.

Tủ lạnh còn có thêm ngăn rau củ có dung tích lớn, giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp chỗ cho từng loại rau củ tránh trường hợp chèn ép. Ngăn chứa này còn có khả năng giữ ẩm hiệu quả giúp rau củ giữ lại được lượng nước, tươi ngon lâu hơn. Cùng với đó là màng lọc Nano Titanium màng lọc giúp không khí trong tủ lạnh luôn được trong sạch, tạo môi trường lí tưởng để bảo quản tốt cho thực phẩm.

Tủ lạnh Hitachi sẽ giúp bạn bảo quản tốt hơn cho thực phẩm với hệ thống làm lạnh kép với hai quạt làm lạnh độc lập được ở mỗi ngăn giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở mỗi ngăn cho phù hợp với từng loại thực phẩm giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi mát hơn bao giờ hết.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter H200PGV7, 2 cánh, 200 Lít.

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này sở hữu thiết kế hiện đại kết hợp với màu sắc phối kết hợp tinh tế, phù hợp lắp đặt cho mọi không gian bếp. Sản phẩm không những đem đến tiện nghi cho căn bếp gia đình bạn, còn góp phần tô điểm cho căn hộ bạn thêm vẻ sang trọng, đi cùng với đó chiếc tủ lạnh này có tổng dung tích lên đến 203 lít, với 152 lít cho ngăn lạnh, 51 lít cho ngăn đá, giúp bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm.

Máy nén Inverter mang đến khả năng làm lạnh cực mạnh nhờ tạo ra lượng lớn không khí lạnh, đồng thời hoạt động hiệu quả khi làm lạnh ở chế độ năng lượng thấp với điều khiển điện tử. Ngoài ra còn có thêm hai cảm biến nhiệt Eco, một cho ngăn đá và một cho ngăn lạnh. Bộ đôi cảm biến nhận biết sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn.

Ngăn lạnh sử dụng hệ thống đèn LED giúp tiết kiệm điện năng và tăng cường tuổi thọ so với loại đèn thông thường. Cùng với đó nó có các khay kệ được làm bằng kính chịu lực, cho khả năng chịu tải cao, bền bỉ với thời gian sử dụng những khay chịu lực này có thể chịu lực lên đến 100kg. Hơn nữa, khay kệ cho phép di chuyển linh hoạt giúp bạn dễ dàng thay đổi vị trí để bố trí không gian tủ sao cho phù hợp với nhu cầu lưu trữ khi sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook