0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Ngày Đăng: 04:24 16/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter BG410PGV6X 320 lít

Tủ Lạnh Hitachi Inverter BG410PGV6X 320 lít là dòng tủ lạnh 2 cánh, sở hữu ngăn đá trên quen thuộc cho người dùng dễ dàng sử dụng. Kết hợp bảng điều khiển cảm ứng được tích hợp bên ngoài cửa tủ tiện dụng để người dùng dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ của từng ngăn. Chiếc tủ lạnh này phù hợp với các gia đình có 3 – 4 thành viên.

Tủ lạnh Hitachi được trang bị công nghệ biến tần Inverter tiên tiến có khả năng kiểm soát hiệu quả hoạt động của máy nén. Từ đó, giúp người dùng tiết kiệm được một khoảng tiền điện đáng kể hằng tháng. Ngoài ra, máy nén Inverter còn giúp tủ lạnh làm lạnh ổn định, vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian.

Sở hữu ngăn làm lạnh nhanh Hybrid sẽ giúp Tủ Lạnh Hitachi làm lạnh nhanh hơn cho các thực phẩm tươi sống như thịt cá, hay các thực phẩm khác cực kỳ nhanh chóng, ngăn chứa có thiết kế kín hạn chế khả năng lẫn mùi ra các thực phẩm xung quanh.

Hãng Hitachi đã trang bị cho chiếc tủ lạnh Inverter này màng lọc Nano Titanium có khả năng loại bỏ tốt các loại bỏ hòan toàn vi khuẩn, mùi hôi có hại ra khỏi tủ lạnh, trả lại bầu không khí trong lành bên trong tủ, bảo quản tốt hơn cho thực phẩm, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Hệ thống quạt kép sẽ mang luồng khí lạnh đi khắp các vị trí trong tủ, làm lạnh đồng đều để thực phẩm luôn được đắm mình trong luồng không khí mát lạnh dù bạn đặt ở bất kỳ vị trí nào, cùng cảm biến nhiệt Eco Tủ Lạnh Hitachi Inverter BG410PGV6X 320 lít.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter F560PGV7, 2 Cánh, 450 Lít

Tủ Lạnh Hitachi Inverter F560PGV7, 2 Cánh, 450 Lít sở hữu thiết kế hiện đại kết hợp với màu sắc phối kết hợp tinh tế, phù hợp lắp đặt cho mọi không gian bếp. Sản phẩm không những đem đến tiện nghi cho căn bếp gia đình bạn, còn góp phần tô điểm cho căn hộ bạn thêm vẻ sang trọng.

Tủ lạnh Hitachi inverter F560PGV7 có tổng dung tích lên đến 450 lít, với 333 lít cho ngăn lạnh, 117 lít cho ngăn đá, giúp bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm, đồ uống cho cho nhiều ngày. Chiếc tủ lạnh Hitachi này là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có khoảng 2 đến 5 thành viên.

Máy nén Inverter mang đến khả năng làm lạnh cực mạnh nhờ tạo ra lượng lớn không khí lạnh, đồng thời hoạt động hiệu quả khi làm lạnh ở chế độ năng lượng thấp với điều khiển điện tử. Hơn nữa, động cơ Inverter còn cho ưu điểm vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện.

Tủ lạnh Hitachi R-F560PGV7 có hai cảm biến nhiệt Eco, một cho ngăn đá và một cho ngăn lạnh. Bộ đôi cảm biến nhận biết sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn, cho phép duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-F560PGV7 tích hợp màng mọc Nano Titanium với chất xúc tác TiO2 có tác dụng vô hiệu hoá vi khuẩn và khử mùi hiệu quả, đem đến không khí trong lành bên trong khoang tủ. Với công nghệ kháng khuẩn và khử mùi này, bạn có thể an tâm bảo quản thực phẩm, đồ uống cho gia đình. Ngoài ra, màng lọc Nano Titanium là bộ phận được sử dụng vĩnh viễn, không cần thay thế, không cần bảo trì và không tiêu tốn điện năng khi sử dụng.

Ngăn lạnh sử dụng hệ thống đèn LED giúp tiết kiệm điện năng và tăng cường tuổi thọ so với loại đèn thông thường. Thêm vào đó, đèn chiếu sáng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, lấy và cất thức ăn, thực phẩm trong đêm tối.

Ngoài ra, tủ lạnh giá rẻ của Hitachi F560PGV7 có các khay kệ được làm bằng kính chịu lực, cho khả năng chịu tải cao, bền bỉ với thời gian sử dụng. Hơn nữa, khay kệ cho phép di chuyển linh hoạt giúp bạn dễ dàng thay đổi vị trí để bố trí không gian tủ sao cho phù hợp với nhu cầu lưu trữ khi sử dụng.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FG480PGV8 366 Lít

Tủ lạnh Hitachi Inverter 366 lít R-FG450PGV8 mang kiểu dáng 2 cửa, ngăn đá trên truyền thống kết hợp cùng gam màu đen lịch lãm sẽ làm hài lòng những vị gia chủ yêu thích nét đẹp cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Với dung tích là 366 lít, chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu Hitachi này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Nhờ được trang bị công nghệ Inverter cùng hệ thống quạt kép trong quá trình hoạt động, tủ lạnh Hitachi R-FG450PGV8 không chỉ làm lạnh cực nhanh, giữ lạnh lâu, tiết kiệm điện năng hiệu quả mà còn giúp máy vận hành bền bỉ theo thời gian.

Tủ lạnh Hitachi R-FG450PGV8 với công nghệ làm lạnh Air Jet Flow sẽ mang luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí ngay cả khi thực phẩm chứa đầy bên trong tủ, đảm bảo khả năng làm lạnh nhanh chóng và đồng đều, cho thực phẩm được tươi ngon lâu hơn. Cùng với công nghệ kháng khuẩn Nano titanium giúp loại bỏ các loại vi khuẩn, khử mùi hiệu quả cho tủ lạnh của bạn luôn thông thoáng và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Điểm độc đáo trên chiếc tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên R-FG450PGV8 GBK này còn nằm ở ngăn trữ chuyển đổi có thể tùy chỉnh nhiệt độ độc đáo. Với ngăn trữ này, bạn có thể chỉnh nhiệt độ 1 độ C để bảo quản thịt cá, sữa, làm mát thức uống hoặc 5 độ C để bảo quản trái cây, rau quả tiện lợi.

Trên đây là top 3 chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh chất lượng tốt và thiết kế bắt mắt được nhiều người mua. Mong rằng, bài chia sẻ này của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook