0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Tivi Samsung, Sony và LG 4k có giá cực kì hấp dẫn ở tháng 6 này

Ngày Đăng: 09:11 05/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Smart Tivi Samsung UA43RU7200KXXV 43 inch 4K UHD.

Giá bán: 9.100.000 ₫

Chiếc Smart Tivi Samsung UA43RU7200KXXV này có thiết kế tối giản với viền màn hình siểu mỏng cùng sự tinh tế giúp cho không gian nhà bạn trở lên hài hòa với nội thất hơn, kích thước màn hình nhỏ gọn sẽ giúp cho bạn có thể bố trí vào nhiều không gian khác nhau.

Chiếc Tivi Samsung này có độ phân giải màn hình Ultra HD 4K giúp cho hình ảnh hiển thị cực kì sắc nét và ấn tượng, bên cạnh đó thì nó còn được kết hợp với nhiều công nghệ nữa như: Công nghệ HDR tăng cường độ tương phản, mang đến những khung hình chân thực và sống động. Hình ảnh tự nhiên, chân thực nhờ công nghệ Purcolor. Công nghệ UHD Dimming tối ưu hóa màu sắc, độ nét và tăng cường độ tương phản.

Bên cạnh với hình ảnh đẹp mắt thì chiếc Tivi Samsung 4k này còn có âm thanh sống động, mạnh mẽ nhờ công nghệ Dolby Digital Plus, mang đến âm thanh kỹ thuật số theo nhiều kênh riêng biệt để tạo cho trải nghiệm xem phim được ấn tượng hơn.

Smart Tivi Samsung này có hệ điều hành TizenOS đơn giản, tốc độ xử lý khá nhanh chóng và mượt mà, bên cạnh đó thì nó còn được tích hợp với nhiều ứng dụng có sẵn như: rình duyệt web, YouTube, Netflix, Fim+, Benthanh Karaoke, Spotify, MyTV, ClipTV.

Chiếc Tivi Samsung 43 inch này cũng có điều khiển hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiện lợi cùng với khả năng kết nối thông minh như: Chiếu màn hình điện thoại lên tivi Samsung nhờ Screen Mirroring. Điều khiển Smart Tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings.

2. Smart Tivi Sony KD-55X8000G 55 Inch 4K Ultra HD.

Giá bán: 14.500.000 ₫

Chiếc Smart Tivi Sony KD-55X8000G này sở hữu với kiểu dáng thiết kế hiện đại, gọn gàng giúp cho không gian sử dung được hài hòa hơn, màn hình được thiết kế khá lớn lên tới 55 inch thích hợp sử dụng ở không gian rộng lớn như phòng khách. Bên cạnh đó là chân đế hình chữ V bằng kim loại khá chắc chắn và đẹp mắt.

Chiếc Tivi Sony này có độ phân giải 4K hiển thị chi tiết sắc nét gấp 4 lần Full HD, bên cạnh đó là sự kết hợp cùng với nhiều công nghệ hình ảnh nữa như: Tăng cường độ tương phản, rõ nét cho màu sắc trở nên sống động, chân thực hơn với công nghệ HDR10. Công nghệ màn hình TRILUMINOS mang đến khả năng tái tạo dải sắc màu mở rộng, rực rỡ hơn. Nâng cao chi tiết, chất lượng của nội dung hình ảnh thấp lên gần hơn với chuẩn 4K sắc nét qua công nghệ 4K X-Reality PRO. Công nghệ Motionflow XR 200Hz xử lý cảnh chuyển động nhanh thêm mượt mà, chi tiết hơn.

Chiếc Tivi Sony 55 inch này cũng có hiệu ứng đa chiều mạnh mẽ, chất âm rõ nét, sống động với công nghệ S-Force Front Surround, mang lại âm thanh có thể bao trùm căn phòng và tạo cho bạn cảm giác như đang ở rạp chiếu phim.

Tivi Sony 4k này được sử dụng với hệ điều hành Android thông minh cùng kho ứng dụng phong phú vô cùng, nó cũng được tích hợp với nhiều ứng dụng phổ biến như: Youtube, Netflix, FPT Play, Zing Mp3, Spotify, mang lại những phút giây giải trí ấn tượng hơn.

Chiếc Smart Tivi Sony này cũng được tích hợp với Remote thông minh theo kèm hỗ trợ tra cứu, nhập liệu nhanh chóng qua giọng nói, hỗ trợ cả giọng tiếng Việt. Bên cạnh đó là khả năng kết nối thông minh không cần dây cáp như: Tính năng Screen Mirroring cho phép trình chiếu màn hình điện thoại lên Tivi. Hỗ trợ điều khiển tivi qua điện thoại thông minh qua ứng dụng Video & TV SideView.

3. Smart Tivi LG 43UM7300PTA 43 Inch 4K Ultra HD.

Giá bán: 8.000.000 ₫

Chiếc Smart Tivi LG 43UM7300PTA này được thiết kế với một kiểu dáng gọn gàng cực kì, chân đế được thiết kế bằng hình chữ V khá vững chắc, kích thước nhỏ gọn thích hợp sử dụng ở nhiều không gian khác nhau.

Điểm đặc biệt của chiếc Tivi LG 4k này là nó được tích hợp với công nghệ thông minh mới phát triển bởi AI giúp cho bạn có thể làm nhiều điều hơn với giọng nói của mình, đặc biệt là nó còn có thể đề xuất những trương trình phù hợp với những nội dung bạn hay xem, giúp cho việc giải trí được ấn tượng hơn.

Bên cạnh đó thì chiếc Tivi LG 43 inch này sẽ cho bạn trải nghiệm hình ảnh tự nhiên cực kì nhờ tấm nên IPS, mang lại hình ảnh có màu sắc phong phú hơn, đặc biệt là còn giúp cho người dùng có trải nghiệm góc nhìn rộng lên tới 60 độ.

Cùng với đó thì chiếc Tivi LG này còn được tích hợp với nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật nữa như: Trải nghiệm hình ảnh đầy màu sắc nhờ công nghệ True Color Accuracy. Công nghệ 4K Active HDR cho hình ảnh cực kì chi tiết. Nâng cấp các nội dung hình ảnh có chất lượng thấp (SD, HD, Full HD) lên gần bằng 4K với công nghệ 4K Upscaler. Bộ xử lý Quad Core tái tạo hình ảnh một cách trung thực nhất.

Chiếc Tivi LG này cũng có âm thanh khá độc đáo với công nghệ DTS Virtual:X, giúp cho nó có thể phát ra những âm thanh chính xác và lọc các tạp âm từ môi trường ồn ào xung quanh, tạo cho những âm thanh ấn tượng nhất.

Smart Tivi LG này tích hợp với hệ điều hành WebOS giúp cho người dùng sử dụng dễ dàng bởi vì nó có thiết kế cực kì đơn giản và ấn tượng, bên cạnh đó là một kho ứng dụng cực kì phong phú như: Trình duyệt web, YouTube, Netflix, Zing TV, VnExpress, Film+, The Karaoke Chanel.

Ngoải ra, chiếc Tivi LG này cũng có khả năng tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt cả 3 miền Bắc, Trung, Nam nhờ tích hợp với Magic Remote và điều khiển tivi bằng điện thoại với ứng dụng LG TV Plus. Chiếu màn hình điện thoại lên Tivi bằng tính năng Screen Mirroring.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook