0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Smart Tivi LG chất lượng mà bạ có thể tham khảo

Ngày Đăng: 23:28 07/12/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc Smart Tivi LG nhưng bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn chiếc Smart Tivi LG nào bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SQA

Đứng ở vị trí đầu tiên là chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SQA. Sở hữu cho mình những chiếc Smart Tivi ưu điểm về thiết kế chiếc Smart Tivi Lg này đã mang đến cho không gian sống nhà bạ một sản phẩm với tính thẩm mĩ cao. Tấm màn hình có kích thước 65 Inch phù hợp với những không gian căn phòng có diện tích vừa phải như phòng khách và phòng họp.

Top 3 chiếc Smart Tivi LG chất lượng mà bạ có thể tham khảo

Với mức giá chỉ 20 triệu đồng bạn đã có cơ hội sở hữu một chiếc Smart Tivi LG với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét. Độ phân giải 4K mang đến cho chiếc Smart Tivi Lg này khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường mà bạn thấy trên những chiếc Smart Tivi Lg thông thường.

Khả năng nâng cấp những nội dung hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng 4K nhờ Bộ xử lý AI α7 Gen5 AI Processor 4K. Giờ đây bất kể những nội dung chất lượng thấp đều sẽ được nâng cấp mang đén cho bạn những trải nghiệm giải trí đỉnh cao và chân thật.

2. Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ8150PSB

Đứng vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ8150PSB. Nổi bật lên đó chính là gam màu đen lịch lãm cùng chân đế được thiết kế chắc chắn đã giúp cho chiếc Tivi LG này có khả năng đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Top 3 chiếc Smart Tivi LG chất lượng mà bạ có thể tham khảo

Chưa hết với Trải nghiệm 4K trong như pha lê mang đến cho bạn những nội dung giải trí sắc nét và chân thật sắc nét gấp 4 lần chất lượng thông thường. Công nghệ HDR 10 Pro giúp cho bạn có thể trải nghiệm được những nội dung giải trí đỉnh cao và chân thật.

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói cung cấp cho bạn khả năng tìm kiếm mọi nội dung một cách dễ dàng. Giờ đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những nội dung giải trí mà bạn muốn một cách dễ dàng hơn.

3. Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO76SQA

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO76SQA. Tổng thể được thiết kế chắc. Chiếc Tivi này có khả năng đứng vững trên mọi bề mặt ngoài ra bạn cũng có thể treo chiếc Tivi này lên tường để tiết kiệm không gian sống nhà bạn.

Top 3 chiếc Smart Tivi LG chất lượng mà bạ có thể tham khảo

NanoCell với khả năng lọc và tinh chỉnh màu sắc, loại bỏ các tần số gây nhiễu khỏi những bước sóng RGB tạo ra sẽ tươi đẹp hơn, chân thực hơn, giúp nội dung của bạn trở nên sống động. Công nghệ Pure Colors cải thiện chất lượng hình ảnh của chiếc Smart Tivi LG 4K này giúp cho nhưng nội dung xem của bạn sẽ có màu sắc rực rỡ hơn bao giờ hết.

Chiếc Smart Tivi LG 50 Inch này còn được tích hợp công nghệ AI Sound Pro giúp bạn có thể trải ngiệm được những nội dung với chất lượng âm thanh đỉnh cao bao trùm mọi giác quan.

Mong rằng với 3 chiếc Smart Tivi LG mà chúng tôi vừa nêu trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook