0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Smart Tivi LG 55 Inch phù hơp cho không gian phòng khách

Ngày Đăng: 22:26 08/12/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc Smart Tivi LG luôn là sự lựa chọn hoàn hảo được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay 3 chiếc Smart Tivi LG 55 Inch chắc chắn sẽ không là cho bạn thất vọng.

1. Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ8150PSB

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ8150PSB. Tổng thể của chiếc Tivi này được thiết kế chắc chắn. Cùng gam màu đên lịch lãm giúp cho chiếc Tivi này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau.

Top 3 chiếc Smart Tivi LG 55 Inch phù hơp cho không gian phòng khách

Chân đế của chiêc Tivi này được thiết kế chắc chắn tạo điểm tựa vững chắc. Ngoài ra bạn có thể treo chiếc Tivi này lên tường để tạo lên tổng thể liền mạch thống nhất. Độ phân giải 4K giúp cho chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng 4K thông thường.

Tối ưu không gian chơi game trên tivi nhờ Game Dashboard & Optimizer giúp bạn tìm tất cả các cài đặt bạn cần cho cách chơi game tối ưu ở một nơi. Tìm kiếm nội dung dễ dàng bằng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói.

2. Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ9100PSD

Tiếp đến trong chiếc Tivi LG 55 Inch này đó chính là viền siêu mỏng biến chiếc Tivi này trở thành một bức tranh nghệ thuật. Việc treo chiếc Tivi này lên tường sẽ tô điểm cho không gian sống nhà bạn tạo điểm nhấn và giúp căn phòng bạn được trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Top 3 chiếc Smart Tivi LG 55 Inch phù hơp cho không gian phòng khách

Trải nghiệm 4K trong như pha lê sở hữu màn hình kích thước lên tới 55 inch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn giúp cho chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật đỉnh cao. Công nghệ FILMMAKER MODE™ có khả năng tắt bỏ tính năng làm mịn nhưng vẫn giữ được tỉ lê khung hình giúp bạn có được những trải nghiệm giải trí đỉnh cao chân thật.

Hệ điều hành WebOS smart tivi cho phép bạn truy cập dễ dàng hơn vào các mục yêu thích và cho phép bạn điều khiển tất cả các thiết bị kết nối ở một nơi.

3. Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO76SQA

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO76SQA. Với thiết kế mới mang lại sự hoàn hảo cho không gian khác nhau. Công nghệ NanoCell mang đến cho chiếc Tivi LG này khả năng lọc và loại bỏ bước sóng RGB mang đến cho bạn nhưng trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Top 3 chiếc Smart Tivi LG 55 Inch phù hơp cho không gian phòng khách

Công nghệ Pure Colors khiến mọi hình ảnh trở nên chân thực nhờ màu sắc sống động do Pure Colors tạo ra và sự tương phản mạnh mẽ do Nano Black mang đến cho bạn những khung hình sắc nét đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan. Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 4K giúp cho chiếc Smart Tivi LG 4K này có khả năng nâng cấp và mang đến cho bạn những khung hình sắc nét đỉnh cao bất kể nội dung gốc có chất lượng kém.

Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao bùng nổ với AI Sound Pro cho phép thưởng thức bất kỳ nội dung nào với âm thanh phong phú, nâng cao.

Mong rằng những nội dung trên sẽ có thể giúp bạn tìm được chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé. Để biết thêm thông tin chi tiết nhiều sản phẩm khác bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook