0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Nồi Cơm Điện Tử Hitachi có giá thành dưới 3 triệu đông cho bạn lựa chọn

Ngày Đăng: 04:12 26/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Nồi Cơm Điện Hitachi ZMA18Y 1.8 Lít

Với kiểu dáng vô cùng hiện đại, chiếc Nồi Cơm Điện Hitachi ZMA18Y 1.8 Lít này sẽ giúp cho không gian nhà bếp của bạn trở nên ấn tượng hơn. Ngoài ra với đa dạng các chức năng sẽ giúp cho bạn có thể làm nhiều thứ hơn với chiếc nồi cơm điện này.

Hơn nữa với dung tích 1.8 lít chiếc Nồi Cơm Điện này có thể nấu đủ cho một gia đình có từ 4-6 người vô cùng tiện lợi.

Với lòng nồi hợp kim nhôm tráng men chống dính dày 2mm sẽ giúp gia tăng nhiệt lưu chuyển khắp nồi, giúp cho cơm không bị dính vào thành nồi sử dụng được bền bỉ giúp cho việc nấu cơm trở nên dễ dàng mà lại vô cùng ngon.

Cùng với đó là chế độ nấu Double Cook sẽ giúp cho chiếc Nồi Cơm Điện Hitachi này có thể tối ưu hóa thời gian chuẩn bị bữa cơm cho gia đình giúp cơm nhanh chín hơn mà lại giúp cho cơm khi nấu chín có độ dưỡng chất cao.

Hiện tại sản phẩm Nồi Cơm Điện Hitachi ZMA18Y 1.8 Lít trên đang được chúng tôi bán với mức giá là: 1.300.000 ₫

2. Nồi Cơm Điện Hitachi PMA18Y 1.8 Lít

Chiếc Nồi Cơm Điện Hitachi PMA18Y 1.8 Lít này có cho mình một thiết kế vô cùng hiên đại và trang nhã giúp cho bạn cảm thấy ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiện.

Ngoài ra với khả năng dẫn nhiệt tốt giúp nhiệt lượng tỏa khắp quanh nồi, tạo hạt cơm xốp và dẻo, tiết kiệm điện hơn mà ít có chiếc Nồi Cơm Điện giá rẻ nào có được.

Hơn nữa với dung tích lớn lên đến 1,8 lít sẽ giúp cho chiếc Nồi Cơm Điện giá rẻ này thích hợp được cho những gia đình từ 4-6 người. Cùng với đó là bảng điều khiển điện tử ghi chú rõ ràng, dễ dàng thao tác. Chức năng hẹn giờ tiện dụng giúp cho bạn có thể làm chủ thời gian nấu nướng cho gia đình.

Đặc biệt với 10 chương trình nấu với nhiều cách nấu như nấu: gạo thơm, gạo trắng, gạo lức, gạo nếp, cháo, làm bánh, hấp, nấu chậm… giúp cho bạn có thể thoải mái lựa chọn những chương trình khác nhau.

Hiện tại sản phẩm Nồi Cơm Điện Hitachi PMA18Y 1.8 Lít trên đang được chúng tôi bán với mức giá là: 1.300.000 ₫

3. Nồi Cơm Điện Tử Hitachi RZ-D18WFY (RE) 1.8 Lít

Với thiết kế màu đỏ vô cùng mạnh mẽ mang đến cho không gian nhà bếp trở nên hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều. Không những chiếc Nồi Cơm Điện Tử Hitachi RZ-D18WFY (RE) 1.8 Lít còn có các chữ bên ngoài cũng được in lớn để dễ nhìn.

Với chế độ nấu tự động với 40 món trong bảng danh sách sẽ giúp cho bạn có thể nấu vô số những món ngon cho gia đình mà không phải tốn quá nhiều thời gian náu nướng.

Ngoài ra với công nghệ nấu 3D vô cùng hiện đại 3 mâm nhiệt giúp cơm chín đều, tơi xốp. Mâm dưới đáy, mâm quanh thân nồi và mâm trên nắp nồi cơm điện tử, nhiệt truyền từ dưới, quanh thân nồi và từ trên nắp giúp cho hạt cơm thơm ngon và dẻo hơn.

Đặc biệt với 5 lớp chống dính vô cùng hiệu quả sẽ giúp cho cơm không bị cháy khét và chống dính cơm lên thành và nồi hiệu quả vệ sinh dễ dàng hơn rất nhiều khioi sử dụng chiếc Nồi Cơm Điện Hitachi giá rẻ này.

Hiện tại sản phẩm Nồi Cơm Điện Tử Hitachi RZ-D18WFY (RE) 1.8 Lít trên đang được chúng tôi bán với mức giá là: 1.950.000 ₫

Trên đây là 3 sản phẩm Nồi Cơm Điện có giá rẻ cho bạn lựa chọn. Hãy đến ngay các cửa hàng của Điện máy Thiên Phú để mua với mức giá rẻ nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook