0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Máy Sấy Samsung mà bạn có thể tham khảo cho gia đình mình

Ngày Đăng: 16:56 30/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu cho mình những ưu điểm về khả năng sấy khô quần áo cũng như thiết kế độc đáo những chiếc Máy Sấy Samsung đã trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám khá Top 3 Máy Sấy Samsung nhé.

1. Máy Sấy Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BB/SV

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Máy Sấy Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BB/SV sở hữu cho mình những đặc điểm với gam màu đen sang trọng lịch sự đã giúp cho chiếc máy sấy này có thể hòa hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Cửa trước được thiết kế trong suốt giúp bạn có thể theo giõi được quá trình máy hoạt động.

Top 3 chiếc Máy Sấy Samsung mà bạn có thể tham khảo cho gia đình mình

Công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump với máy nén sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao giúp nhanh chóng luồng gió thổi qua quần áo giúp sấy khô quần áo đến từng sợi vải. Bên cạnh đó chiếc Máy Sấy Samsung này còn được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm đáng kể tiền điện hàng tháng nhà bạn. Cùng với đó là khả năng hoạt động bền bỉ và êm ái.

2. Máy Sấy Samsung Inverter 9Kg DV90TA240AE/SV

Tiếp đến phải kể đến là chiếc Máy Sấy Samsung DV90TA240AE/SV Sở hữu cho mình thiết kế màu trắng trang nhã giúp cho chiếc Tivi này có khả năng hòa hơp với mọi không gian nội thất. Kiến tạo vẻ đẹp trang nhã, hài hòa cho không gian căn phòng bạn.

Top 3 chiếc Máy Sấy Samsung mà bạn có thể tham khảo cho gia đình mình

Chế độ Wrinkle Prevent được trang bị trên chiếc Máy Sấy Samsung này nhằm giúp quần áo khi sấy không bị nhàu và xoắn rối, giảm nhắn từ đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian giặt giũ và là ủi quần áo. Bộ lọc 2 trong 1 tiện lợi được cấu tạo từ hai lớp lọc bằng thép bền bỉ. Giúp lọc sạch vải sơ và bụi bẩn.

3. Máy Sấy Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BH/SV

Với mức giá chỉ khoảng 13.800.000₫ triệu bạn đã có cơ hội trải nhiệm sản phẩm với khối lượng sấy lên đến 9KG đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà có diện tích từ 3-5 thành viên, đáo ứng đủ nhu cầu cho cả những gia đình có nhu cầu giặt giũ cao.

Top 3 chiếc Máy Sấy Samsung mà bạn có thể tham khảo cho gia đình mình

Công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump giúp sấy khô quần áo một cách hiệu quả bằng khí gas. Công nghệ Hygiene Care loại bỏ những vi khuẩn hiệu quả đến 99% trên quần áo, đem đến cho bạn một cảm giác thoải mái. Công nghệ sấy AirWash giữ cho áo quần và chăn ga luôn sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Trên đây là những thông tin về 3 chiếc Máy Sấy Samsung mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook