0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Máy Lọc Nước AO Smith hiện đại nhất Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 08:07 27/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Lọc Nước RO AO Smith C2 4 Lõi

Máy Lọc Nước AO Smith C2 4 Lõi là sản phẩm cao cấp đã được qua các khâu kiểm định chặt chẽ, được sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt dễ dàng lắp đặt treo tường hay để bàn, kệ tủ giúp tiết kiệm nhiều không gian sử dụng cho bạn.

Bình chứa được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, không gây ảnh hưởng đến nguồn nước, mang lại cho người dùng sự an tâm khi sử dụng.

Máy Lọc Nước AO Smith C2 4 Lõi sở hữu dung tích bình chứa 5 lít cùng công suất lọc 11.8 lít/giờ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nước sạch và mang đến nguồn nước sạch sẽ, bảo đảm cho gia đình bạn.

Máy lọc nước AOSmith 4 lõi với công nghệ RO Side Stream độc quyền của Mỹ mang lại nguồn nước tinh khiết, sạch khuẩn cho gia đình bạn, trải qua 4 lõi lọc :

– Lõi lọc Sediment loại bỏ cặn lắng, chất bẩn thô, mịn có trong nước.- Lõi lọc kết hợp SCB: giúp lọc sạch vi sinh vật, vi khuẩn, chất hóa học, khử mùi cho nước.- Công nghệ màng lọc RO – Side Stream: tuổi thọ lên tới 3 năm, có khả năng loại bỏ đến 99.9 % kim loại nặng như chì, thủy ngân, Asen…, đồng thời tăng tỉ lệ lượng nước sạch lọc được hơn hẳn các máy lọc nước thông thường.- Lõi Silver GAC Min-Tech: giúp ngăn ngừa bất kỳ ô nhiễm, vi sinh vật tiềm ẩn sau khi lọc đồng thời cân bằng độ pH, bổ sung các khoáng chất cần thiết cho nước, giúp nước luôn sạch khuẩn và thơm ngọt.

2. Máy Lọc Nước RO AO Smith M2 5 Lõi

Máy Lọc Nước RO AOSmith M2 5 Lõi, mang thiết kế nhỏ gọn và vô cùng hiện đại, kết hợp với chất liệu nhựa cao cấp sáng bóng, giữ màu, dễ lau chùi, có thể lắp đặt trên kệ tủ, chân kệ gỗ, kệ treo mang lại sự tiện nghi và sang trọng cho căn phòng của bạn.

Bình chứa được làm bằng thép không rỉ, có túi hơi cao su chứa nước bên trong, đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo không ảnh hưởng đến độ tinh khiết của nước, giúp loại bỏ sự xâm nhập của vi khuẩn cho nguồn nước luôn đảm bảo độ tinh khiết.

Công suất lọc của máy lọc nước giá rẻ này là 11.8 lít/giờ, dung tích bình chứa 9.46 lít sẽ mang lại nguồn nước dồi dào, sạch sẽ cho các thành viên trong gia đình bạn.

Hệ thống 5 lõi lọc của máy lọc nước AO Smith 5 lõi giúp lọc sạch nước, cung cấp nguồn nước tinh khiết, sạch khuẩn, an toàn cho sức khoẻ để sử dụng. Trong đó:

– Lõi PP 5 micron giúp loại bỏ cặn bẩn thô kích cỡ khoảng 5 micromet.- Lõi GAC giúp loai bỏ mùi clo và các chất hữu cơ có trong nước, cho nước dùng không có mùi khó chịu.- Lõi PP 1 micron giúp loại bỏ cặn bẩn thô kích thước cỡ 1 micromet.- Màng lọc RO – Side Stream loại bỏ 99% kim loại nặng, vi khuẩn, cho nước đầu ra tinh khiết.- Lõi PAC có khả năng điều chỉnh mùi, vị của nước.

Màng lọc được trang bị trên Máy Lọc Nước AO Smith giá rẻ này được kéo dài tuổi thọ trung bình hơn 1.5 lần (lên đến 3 năm), kiểm tra và chứng nhận đạt chuẩn NSF/ANSI 58 và 42 mang lại sự tin tưởng cho người tiêu dùng.

3. Máy Lọc Nước RO AO Smith AR600-C-S-1 5 Lõi

Máy Lọc Nước RO AO Smith AR600-C-S-1 5 Lõi, có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản cùng màu sắc trang nhã, giúp bạn dễ dàng lắp đặt dưới bồn rửa chén, trên kệ bếp, sản phẩm này phù hợp với các không gian nhỏ hẹp.

Máy lọc nước AR600-C-S-1 không có bình chứa, công suất lọc nước tối đa tới 94 lít/giờ, cung cấp đủ nước để nấu nướng, ăn uống hàng ngày trong gia đình vô cùng thoải mái, không phải chờ đợi lâu.

Màng lọc RO Side Stream – Mỹ có tuổi thọ kéo dài gấp 1.5 lần tuổi thọ màng lọc thông thường, giúp loại bỏ tới 99.9 % các loại vi khuẩn có hại, kim loại nặng như Asen, chì, thủy ngân,… tăng thêm 66 % lượng nước tinh khiết, giảm 56 % lượng nước thải ra ngoài, đạt tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết và nước thải 1 : 1.

Lõi số 1 – PP 5 micron có tác dụng loại bỏ các bụi bẩn, chất cặn thô kích thước tầm 5 micron.Lõi số 2 – GAC loại bỏ mùi clo, chất hữu cơ có trong nước.Lõi số 3 – PP 1 micron loại bỏ được các bụi bẩn, chất cặn thô kích thước tầm 1 micron.Lõi số 4 – RO side streamLõi số 5 – PAC thay thế sau 12 tháng sử dụng.

Trên đây, là 3 chiếc Máy Lọc Nước AO Smith hiện đại, sang trọng đang bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng rằng, bài viết này sẽ giúp bạn chọn được một chiếc Máy Lọc Nước tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook