0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy giặt Toshiba lồng đứng tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 03:20 15/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt lồng đứng, nhưng đang phân vân nên mua máy giặt hãng nào. Vậy hãy cùng Thiên Phú tham khảo top 3 chiếc máy giặt Toshiba lồng đứng này nhé.

1. Máy Giặt Toshiba AW-A800SV 7.0 Kg

Máy giặt Toshiba AW-A800SV WBSở hữu thiết kế đơn giản và các chức năng quen thuộc giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng. Khối lượng giặt được là 7 kg máy giặt Toshiba này phù hợp hơn cho các gia đình có khoảng 2 đến 3 thành viên.

Máy giặt còn có thiết kế ngăn chứa nước giặt và nước xả riêng biệt giúp bạn giặt quần áo dễ dàng hơn. Nếu muốn giặt bằng bột giặt bạn phải cho trực tiếp vào lồng giặt hoặc hòa tan với nước để đạt được hiệu quả cao nhất.

Được sở hữu mâm giặt Hybrid Powerful máy giặt Toshiba có 3 cặp cánh tạo dòng nước đa chiều mạnh mẽ tác động vào áo quần, từng sợi vải đánh bật những vết bẩn khó giặt nhất cho quần áo của bạn luôn sạch sẽ.

Mâm giặt Hybrid Powerful của máy giặt Toshiba AW-A800SV WB có 3 cặp cánh không đối xứng, tạo dòng nước đa chiều mạnh mẽ tác động vào áo quần, đánh bật những vết bẩn cứng đầu nhất.

Máy giặt Toshiba AW-A800SV WB với hiệu ứng thác nước đơn giúp quần áo sau khi giặt không bị bám cặn bột giặt nhờ dòng nước liên tục tuần hòan nhờ cánh quạt của mâm máy giặt.. Không chỉ vậy máy giặt khi đang giặt mà mất điện sẽ có chức năng tự khởi động lại và tiếp tục chương trình.

2. Máy Giặt Toshiba AW-B1000GV 9Kg

Máy giặt Toshiba AW-B1000GV được thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn tôn lên được vẻ hiện đại cho không gian nhà bạn. Chiếc máy giặt Toshiba giá rẻ này có khối lượng giặt là 9 kg, Phù hợp cho các gia đình có từ 4- 6 thành viên.

Với hệ thống cân chỉnh mực nước thông minh tự động, máy giặt Toshiba điều tiết lượng nước phù hợp từng số lượng đồ giặt, vừa tiết kiệm nước vừa rút ngắn thời gian giặt giúp tiết kiệm điện hơn rất nhiều.

Mâm giặt Hybrid Powerful của máy giặt Toshiba AW-A800SV WB có 3 cặp cánh không đối xứng, tạo dòng nước đa chiều mạnh mẽ tác động vào áo quần, đánh bật những vết bẩn cứng đầu nhất.

Cánh quạt quay dưới đáy mâm giặt tạo lực đẩy đưa nước chứa bột giặt theo 2 khe dẫn lên trên, tạo thành thác nước đôi đổ xuống liên tục, giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy cho quần áo luôn sạch và thơm.

Chiếc máy giặt Toshiba giá rẻ này còn có khả năng lưu giữ hương thơm sẽ tự động ngâm quần áo với nước xả vải trong thời gian vừa đủ để lưu giữ hương thơm lâu hơn sau khi giặt, đồng thời giúp cho quần áo trở nên mềm mại hơn rất nhiều.

3. Máy Giặt Toshiba AW-B1100GVWD 10Kg

Thiết kế đơn giản cùng màu sắc trang nhã, máy giặt Toshiba lồng đứng AW-B1100GV hứa hẹn sẽ đem lại không gian đẹp mắt cho gia đình bạn. Cùng khối lượng giặt được là 10 kg, máy giặt Toshiba sẽ phù hợp hơn cho các gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Máy Giặt Toshiba AW-B1100GVWD 10Kg với lồng giặt ngôi sao pha lê, có các gờ nổi trên thành lồng giặt, giúp cọ xát giúp quần áo giặt đạt được hiệu quả tối ưu nhất..

Mâm giặt Hybrid Powerful của máy giặt Toshiba AW-A800SV WB có 3 cặp cánh không đối xứng, tạo dòng nước đa chiều mạnh mẽ tác động vào áo quần, đánh bật những vết bẩn cứng đầu nhất.

Với công nghệ giặt bằng bọt khí, bột giặt sẽ được đánh tan thành những hạt bọt nhỏ hơn, hòa tan thấm thấu sâu vào quần áo, hạn chế tình trạng cặn bột giặt bám trên áo quần, cũng như làm sạch sâu sợi vải hơn.

Trên đây là top 3 máy giặt Tosiba lồng đứng giá rẻ và chất lượng tốt nhất hiện nay, hy vọng những chia sẻ của Thiên Phú sẽ giúp bạn có một lựa chọn hợp lý nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook