0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy giặt Toshiba lồng đứng có giá thành rẻ nhất 2020

Ngày Đăng: 09:53 18/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy Giặt Toshiba AW-A800SV 7.0 Kg

Những lợi ích khi sử dụng máy giặt Toshiba AW-A800SV(WB)

Máy giặt Toshiba AW-A800SV sở hữu thiết kế đơn giản màu sắc trang nhã, đường nét góc cạnh hài hòa, giúp làm sáng và tăng vẻ đẹp hài hòa cho không gian giặt giũ nhà bạn. Vỏ máy làm từ chất liệu cao, trơn mịn, giúp việc lau chùi, vệ sinh máy dễ dàng, đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Máy giặt Toshiba AW-A800SV là dòng máy giặt lồng đứng, có cửa trên nắp máy to và rộng giúp bạn dễ dàng cho quần áo vào và lấy quần áo ra khỏi lồng giặt. Không chỉ vậy với thiết kế nắp máy rộng còn giúp bạn thao tác dễ dàng với các loại áo quần có kích thước lớn, cồng kềnh. Với khối lượng giặt 7kg phù hợp với các gia đình có 3 – 4 thành viên.

Chiếc máy giặt Toshiba giá rẻ này có thiết kế lồng giặt làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chống gỉ hiệu quả. Bên cạnh đó, các lỗ thoát nước dày đặt còn giúp quần áo nhanh chóng được vắt khô hiệ quả, tiết kiệm thời gian tối ưu.Máy giặt Toshiba AW-A800SV sở hữu nhiều công nghệ nổi bật :

Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí : Hàng ngàn bọt khí được sinh ra trong quá trình giặt, giúp quần áo nhanh chóng thấm nhanh bột giặt vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn dễ dàng.

Công nghệ vắt khô tiết kiệm thời gian : Hệ thống hút khí vòng cung của máy giặt giúp việc vắt khô áo quần diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức làm khô cho người sử dụng nhiều hơn.

Mâm giặt Hybrid diệt khuẩn : Mâm giặt Hybrid của máy giặt Toshiba có khả năng diệt khuẩn tốt, chống nấm mốc đồng thời còn có tác dụng mạnh mẽ trong việc giặt sạch áo quần, giúp áo quần tinh tươm và thơm mát nhở khả năng tạo ra dòng nước đa chiều mạnh mẽ bởi cấu tạo bất đối xứng ở đáy mâm giặt.

Tính năng ghi nhớ khi mất điện : Chế độ tự động phục hồi sau khi mất điện của máy giặt Toshiba lồng đứng AW-A800SV có khả năng tự khởi động và hòan tất quá trình giặt còn chưa thực hiện do bị mất điện, giúp bạn yên tâm làm việc mà không cần phải thao tác lại các thao tác đã thực hiện trước đó.

2. Máy Giặt Toshiba AW-J1000FV(WW), Lồng Đứng 9 Kg

5 Lý do nên mua máy giặt Toshiba AW-J1000FV(WW) tại Thiên Phú

Máy giặt Toshiba 9kg AW-J1000FV(WW) là dòng máy giặt cửa trên quen thuộc, sở hữu thiết kế hiện đại với vỏ ngoài làm từ kim loại bền bỉ. Máy được trang bị bảng điều khiển hỗ trợ tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Ngoài ra, chiếc máy giặt này còn được trang bị khóa an toàn cho cửa máy giặt người dùng sẽ không phải lo lắng về trẻ nhỏ nghịch phá rơi vào lồng giặt. Chiếc máy giặt này với khối lượng giặt 9kg sẽ là lựa chon hợp lý của gia đình có 4 – 6 thành viên.

Mâm giặt Hybrid Powerful Thiết kế cánh quạt không đối xứng đặc biệt của mâm giặt Hybrid Powerful trên máy giặt Toshiba AW-J1000FV(WW) sẽ làm cho đồ giặt được nhào trộn mạnh mẽ, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu mà không lo quần áo bị xoắn rối nhiều sau mỗi mẻ giặt.

Giặt cô đặc bằng bọt khí

Được trang bị công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí sẽ giúp cho xà phòng sẽ được đánh tan thành dạng bọt khí li ti, mềm mịn. Các bọt khí này sẽ thẩm thấu sâu hơn, tốt hơn vào quần áo nhanh chóng loại bỏ đi các vết bẩn cứng đầu khi giặt với chiếc máy giặt Toshiba giá rẻ này.

Hiệu ứng thác nước đôiMáy giặt Toshiba với hệ thống thác nước đôi tạo ra hai luồng nước mạnh mẽ được dẫn từ đáy lên trên và đổ vào lồng giặt một cách mạnh mẽ, tạo hiệt ứng thác nước hiện đại. Nhờ vậy quần áo được ngập đều trong xà phòng, nâng cao chất lượng sạch sẽ sau mỗi mẻ giặt.

Tự vệ sinh lồng giặtSau một thời gian dài sử dụng, lồng giặt sẽ bị bám cặn bẩn và mùi hôi mốc khó chịu, ảnh hưởng đến quần áo của gia đình mặc sau này. Thông qua tính năng vệ sinh lồng giặt, máy giặt Toshiba giá rẻ AW-J1000FV(WW) sẽ tự làm sạch lòng giặt, loại bỏ vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu cũng như cặn bẩn bám vào mặt ngoài lồng máy, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian làm vệ sinh máy giặt định kì.

3. Máy Giặt Toshiba AW-UH1150GV(DS) 10.5 Kg

Máy giặt Toshiba 10.5 Kg AW-UH1150GV DS có thiết kế hiện đại với gam màu xám bạc giúp cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng, thu hút được ánh nhìn. Với khối lượng giặt lên đến 10.5kg sẽ đáp ứng được nhu cầu của gia đình có 6 thành viên trở lên.

Máy giặt Toshiba 10.5 Kg AW-UH1150GV sở hữu thiết kế 3 cánh hoạt động cực mạnh giúp cho bột giặt thẩm thấu sau vào từng sợi vải đồng thời quá trình xoay quần áo diễn ra được mạnh hơn mang lại hiệu quả giặt tối ưu, đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất.

Công nghệ giặt siêu bọt khí nanoNhờ vào công nghệ giặt siêu bọt khí nano độc quyền của thương hiệ Toshiba này giúp tạo 1 lượng bọt siêu mịn chỉ với ít bột giặt, những hạt siêu bọt khí nano này có kích thước nhỏ hơn 200 lần so với khe hở giữa các sợi vải. Từ đó mang lại hiệu quả giặt sạch, quần áo trắng sáng vượt trội.

Lồng giặt ngôi sao pha lêQuần áo dễ dàng sạch sẽ và mềm mại hơn khi lồng giặt của máy giặt Toshiba lồng đứng AW-UH1150GV(DS) này được thiết kế các gờ nổi cong mềm hình ngôi sao pha lê. Các gờ nổi cong mềm này giống như các “ván giặt” cổ điển giúp tạo hiệu quả giặt sạch mà còn bảo vệ quần áo tránh hư hỏng.

Hiệu ứng thác nước đôiCánh quạt dưới đáy mâm giặt sẽ tạo lực đẩy đưa nước chứa bột giặt theo hai khe dẫn lên trên tạo thành thác nước đôi đổ xuống lồng giặt. Quy trình thác nước đôi tuần hòan liên tục suốt thời gian giặt và xả giúp giặt sạch hơn so với quy trình giặt thông thường, nâng hiệu quả giặt sạch lên đến 110%.

Tính năng lưu giữ hương thơm Fragrance CourseSự khác biệt của tính năng này so với các quy trình giặt của các máy giặt thông thường chính là thời gian ngâm quần áo của bạn trong nước xả vải. Fragrance Course sẽ tự động ngâm quần áo của bạn với nước xả vải trong thời gian vừa đủ để quần áo có hương thơm được lưu giữ lâu hơn sau khi giặt, đồng thời còn giúp quần áo được mềm mại hơn..Trên đây là top 3 chiếc máy giặt Toshiba lồng đứng có giá thành rẻ và chất lượng tốt sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại mà Điện Máy Thiên Phú muôn giới thiệu đến bạn, mong rằng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hợp lý cho mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook