0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy giặt Panasonic lồng ngang tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 04:39 26/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt lồng ngang đang là xu hướng lựa chọn của đại đa số các gia đình hiện nay bởi nó mang lại những hiệu quả rõ rệt về mặt kinh tế. Tuy nhiên bạn lại chưa biết chọn chiếc nào và của hãng nào tốt hiện nay bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu cho bạn 3 sản phẩm máy giặt lồng ngang của Panasonic bán chạy nhất hiện nay.

1. Máy Giặt Panasonic NA-128VG6WV2 8.0 Kg.

Chiếc máy giặt Panasonic lồng ngang này có thiết kế cửa ngang hiện đại, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Hơn nữa, chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Panasonic này có bảng hiển thị bằng tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng máy. Sở hữu chiếc máy giặt lồng ngang này cho gia đình là một sự tiện lợi mà các nhà sản suất đã mang đến cho bạn.

Một trong những điểm tiện lợi của giặt máy so với giặt tay thông thường, đó là quần áo sẽ được vắt khô và rút ngắn một cách đáng kể thời gian phơi như máy giặt thường có thể giặt lên đến 2 tiếng nhưng với chiếc máy giặt này có tốc độ giặt mạnh mẽ mang lại cảm giác nhanh chóng hơn bao giờ hết. Máy giặt với tốc độ quay vắt 1.200 vòng/phút sẽ vắt quần áo cực khô. Sau khi lấy quần áo ra khỏi máy, người dùng sẽ chỉ cần một khoảng thời gian ngắn để phơi khô ráo. Ngoài ra tốc độ quay lớn sẽ giúp đánh bay tất cả vết bẩn cứng đầu nhất.

Bạn lo lắng với những vi khuẩn có thể gây hại trong nước đừng lo với chiếc máy giặt giá rẻ này có thể giặt quần áo với nước ở nhiệt độ 60 / 90 độ C để giữ quần áo vệ sinh hơn bằng cách loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng thông thường gây kích thich cho da nhạy cảm, ngăn các mùi khó chịu. Ngoài ra máy còn được trang bị công nghệ Inverter giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng được tối ưu hơn.

Hệ thống ActiveFoam của máy giặt Panasonic mang đến hiệu quả giặt tối ưu ngay cả trong thời gian ngắn, giúp bạn có nhiều thời gian hơn cho những điều quan trọng trong cuộc sống. Giúp bạn nhanh chóng có những bộ quần áo chỉ trong thời gian ngắn 49 phút. Cùng với đó với khối lượng giặt lên đến 8.kg có thể sử dụng được với gia đình có từ 5-8 người trong gia đình.

2. Máy Giặt Panasonic Inverter NA-V10FX1LVT 10 Kg.

Chiếc máy giặt này sở hữu cho mình kiểu thiết kế thời thượng cùng với gam màu tinh tế, hứa hẹn sẽ trở thành nội thất sang trọng trong ngôi nhà bạn. Ngoài ra chiếc máy giặt này cũng có bảng điều khiển tiếng việt giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn. Cùng với đó khối lượng giặt lên đến 10kg sẽ giúp gia đình bạn thoải mái không lo về những bộ quần áo bẩn nhiều ngày.

Ngoài ra chiếc máy giặt Panasonic giá rẻ này được trang bị công nghệ Inverter gúp tiết kiệm điện hàng tháng được tối ưu nhất sử dụng điện năng một cách hiệu quả nhờ công nghệ biến tần Inverter, có khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ để tối ưu các chương trình hoạt động của lồng giặt.

Công nghệ giặt lạnh UV Blue Ag+ mang lại hiệu quả giặt vượt trội nhờ sự kết hợp tinh thể bạc Blue Ag+ và tia UV, nhằm loại bỏ đến 99.9 % vi khuẩn mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng màu và độ co dãn của sợi vải. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hoặc người hay gây mẫn cảm với da công nghệ này sẽ giúp bảo vệ được những vi khuẩn nguy hiểm.

Mẫu máy giặt Panasonic Inverter còn sử dụng hệ thống Active Foam, đánh tan bột giặt nhanh chóng để tạo ra hàng triệu siêu bọt khí, thẩm thấu cực nhanh trên quần áo nhằm loại bỏ vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng. Bột giặt được hòa tan để đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất. Ngoài ra, máy giặt này còn có công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ mang lại hiệu quả trong việc đánh bay vết bẩn khó tẩy ở vị trí cổ và tay áo, hay những vết dầu mỡ, đồ ăn giúp việc giặt rũ dễ đàng hơn bao giờ hết.

3. Máy Giặt Panasonic Inverter NA-V90FG1WVT 9 Kg.

Chiếc máy giặt Panasonic này được thiết kế sang trọng, thanh lịch đậm chất thiết kế theo kiểu châu âu ngoài ra còn mang gam màu trắng tinh tế, trung tính cùng thiết kế cửa trước sang trọng, máy giặt Panasonic này hứa hẹn sẽ tô điểm thêm vẻ đẹp thanh lịch và phù hợp với bất kì không gian nội thất nào.

Ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, máy giặt Panasonic không chỉ vận hành ổn định, bền bỉ và êm ái mà nó còn giúp tiết kiệm tối ưu điện, nước cho mỗi mẻ giặt của gia đình. Động cơ biến tần cũng giúp giảm thiểu hiện tượng tổn thất năng lượng với tính năng điểu khiển công suất linh hoạt. Đi kèm với công nghệ Inverter là cảm biến Econavi với khả năng tự động đưa ra chương trình và thời gian giặt phù hợp với khối lượng quần áo.

Bằng việc đánh tan xà phòng thành dạng bọt siêu mịn, hệ thống Active Foam sẽ giúp cho bột giặt dễ dàng thẩm thấu sâu vào quần áo tạo bột giặt siêu mịn và đậm đặc trước khi bắt đầu chu trình giặt để tối ưu hóa hiệu năng lượng giặt, mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn giữ quần áo sạch sẽ trong mỗi ngày.

Công nghệ StainMaster+ với nhiệt độ nước có thể lên đến 60 độ C của máy giặt không chỉ đánh bay vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng mà nó còn tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn gây hại, bảo vệ an toàn cho làn da của bạn và người thân trong gia đình. Không chỉ loại bỏ vi khuẩn mạt bụi và các tác nhân dị ứng công nghệ này cong giúp loại bỏ vết dầu mỡ và những vết bẩn cứng đầu loại bỏ.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook