0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy giặt Panasonic lồng đứng nên mua đầu năm 2022

Ngày Đăng: 17:14 17/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua chiếc máy giặt Panasonic lồng đứng. Bạn không biết chọn mua chiếc nào. Vậy cùng mình đi tìm hiểu 3 chiếc máy giặt Panasonic đáng mua nhất trong đầu năm 2022 này nhé.

1.Máy Giặt Panasonic 10Kg Lồng Đứng NA-F100A9DRV

Top 3 chiếc máy giặt Panasonic lồng đứng nên mua đầu năm 2022

Chiếc máy giặt Panasonic NA-F100A9DRV được thiết kế với kiểu dáng lồng đứng. mang phong cách truyề thống. Cùng gam màu đen bạc sang trọng, nắp máy bằng kính cường lực vừa dễ dàng quan sát vừa mang lại độ an toàn cao khi máy đang quay.

Về những ưu điểm nổi bật của chiếc máy giặt này, bạn không thể bỏ qua công nghệ đánh tan bột giặt tạo ra các bọt siêu mịn. Giusp chúng thẩm thấu sâu hơn vào từng sợi vải, đánh bay các vết bẩn cứng đầu, mang lại hiệu quả giặt sạch tuyệt đối. Hơn nữa, máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A9DRV có khả năng tạo ra các luồng xoáy nước siêu mạnh, quần áo sẽ được di chuyển liên tục, tăng độ ma xát quần áo vào lồng giặt. Sử dụng mâm giặt tinh thể pha lê cũng mang lại hiệu quả kháng khuẩn, nấm mốc, loại bỏ các chất bẩn cũng như cặn bột giặt bên trong.

Ngoài ra, máy giặt còn giúp quần áo lưu hơn lâu hơn; loại bỏ các mùi hôi khó chịu, giữ quần áo bền lâu hơn, bạn sẽ cảm thấy thư thái nhất khi mang lên mình bộ quần áo thơm ngát nhất.

2.Máy Giặt Panasonic NA-F90A4HRV 9 Kg

Top 3 chiếc máy giặt Panasonic lồng đứng nên mua đầu năm 2022

Tiếp theo đó phải kể đến chiếc máy giặt Panasonic NA-F90A4HRV. Với gam màu trắng sang trọng cùng bảng điều khiển tích hợp ngay trên nắp máy; bạn sẽ dễ dàng quan sát và vận hành máy.

Lồng giặt được làm bằng thép không rỉ, sẽ đem lại khả năng giặt sạch vô cùng hiệu quả. Bảo vệ các sợi vải luôn được an toàn nhất; tránh các nguy cơ gây rách, sờn. Giup quần áo bền màu, sử dụng lâu hơn. Có khả năng đánh tan các bột xà phòng, giúp thẩm thấu sâu hơn vào từng sợi vải đánh bay các vết bẩn cứng đầu,

Máy giặt Panasonic 9kg còn được tích hợp công nghệ Dancing. Công nghệ này sẽ tạo ra các luồng nước xoáy siêu mạnh, xoáy tan các cặn bột giặt cũng như chất bẩn cứng đầu. Cùng với đó quần áo sau khi giặt sẽ không bị nhăn nhúm, dễ dàng lấy ra khỏi máy giặt; tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

3.Máy Giặt Panasonic Inverter NA-FD95X1LRV 9.5 Kg

Top 3 chiếc máy giặt Panasonic lồng đứng nên mua đầu năm 2022

Chiếc máy giặt không kém cạnh mà tôi muốn nói đến đó là máy giặt Panasonic giá rẻ NA-FD95X1LRV. Có gam màu đen cùng bảng điều khiển tiếng Việt, rất hiện đại và thao tác nhanh chóng. Khối lượng giặt 9.5kg là lựa chọn lí tưởng cho gia đình bạn khi giặt quàn áo hàng ngày.

Điểm nổi bật trên chiếc máy giặt này là khả năng tiết kiệm điện cực kì hiệu quả. Việc ứng dụng công nghệ Inverter vào hệ thống sẽ giúp máy được vận hành trơn chu nhất. Đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện.

Ngoài ra còn được trang bị chế độ giặt nước nóng, quần áo sẽ được giặt sạch, loại bỏ các vi khuẩn có hại. Cùng hiệu ứng thác nước đôi mang luồng nước siêu mạnh chảy vào lồng giặt.

Bên cạnh đó máy giặt Panasonic Inverter NA-FD95X1LRV có khả năng xác định được khối lượng quần áo bên trong máy giặt. Đưa ra lượng nước phù hợp, giảm thiểu hóa đơn tiền điện, nước cho gia đình bạn

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Panasonic hiện đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Với nhiều công nghệ hiện đại cùng những tính năng nổi bật đáp úng nhu cầu sử dụng của người dùng. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ung ý nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook