0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy giặt Panasonic lồng đứng được yêu thích nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:46 21/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay có quá nhiều sản phẩm máy giặt, làm bạn không biết phải lựa như thế nào phù hợp. Nếu quá khó khăn trong việc lựa chọn thì hôm nay Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu cho bạn top 3 chiếc máy giặt Panasonic lồng đứng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1.Máy Giặt Panasonic NA-F70VS9GRV, 7.0 Kg.

Thiết kế tinh tế và sang trọng.Máy giặt Panasonic với những đường nét đầy vẻ hiện đại và tinh tế, máy giặt Panasonic sẽ đem lại sự tươi mới cho căn nhà của bạn. Khối lượng giặt được 7 kg của chiếc máy giặt Panasonic này giúp nó phù hợp với các gia đình có từ 2 đến 3 thành viên.

Công nghệ giặt Eco Aquabeat.Máy giặt Panasonic sở hữu công nghệ giặt Eco Aquabeat, dùng sức mạnh của các cánh quạt mâm giặt tạo ra dòng nước xoáy liên tục, hòa tan bột giặt và làm sạch sợi vải tối đa.

Chế độ giặt xả Aqua Spin Rinse tiết kiệm nước.

Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse là sự kết hợp hòan hảo của cơ chế quay của lồng giặt và vòi phun nước. Cụ thể, máy giặt thực hiện đồng thời 2 chức năng, vừa phun nước vào lồng giặt, vừa hoạt động xoay lồng để nước thẩm thấu vào đồ giặt đều và đủ một cách nhanh chóng.Không chỉ giúp tiết kiệm nước đáng kể cho người dùng, công nghệ này cũng tạo điều kiện để bột giặt phân phối đều khắp để quần áo giặt sạch hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Nhãn năng lượng 5 sao tiết kiệm điện.

Nhiều chương trình giặt khác nhau.Những chương trình giặt đa dạng của máy giặt giá rẻ phù hợp với từng loại vải, mục đích giặt riêng. Do vậy, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn tiện ích cho các lần giặt khác nhau qua các phím bấm trên thân máy giặt.

2.Máy Giặt Panasonic NA-F90A4HRV, 9.0 Kg.

Thiết kế đơn giản, bảng hiển thị tiếng Việt dễ sử dụng.Máy giặt Panasonic giá rẻ này là một chiếc máy giặt cửa trên đơn giản, quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt đến từ Panasonic này được thiết kế bảng điều khiển tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng vận hành, sử dụng máy.

Khối lượng giặt 9 kg.Nếu gia đình bạn có từ 6 thành viên trở lên thì chiếc máy giặt Panasonic lồng đứng với khối lượng giặt lên đến 9 kg sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hòan hảo.

Bảo vệ quần áo khỏi nguy cơ hư tổn với lồng giặt Sazanami hiện đại.Với thiết kế đặc biệt của lồng giặt SAZANAMI làm từ thép không gỉ, máy giặt không chỉ mang đến khả năng giặt sạch mạnh mẽ cho quần áo mà nó còn giúp bảo vệ cho từng sợi vải khỏi nguy cơ bị hư hỏng hoặc sờn, quần áo của gia đình bạn sẽ luôn được bền đẹp như mới.

Luồng nước Dancing len lỏi vào từng sợi vải.Được trang bị công nghệ luồng nước Dancing, máy giặt Panasonic giá rẻ có khả năng tạo ra nguồn nước xoáy đa chiều mạnh mẽ, mang nước giặt có chứa chất tẩy rửa len lỏi sâu vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất, cho quần áo luôn ở trạng thái sạch sẽ, tinh tươm.

Tiết kiệm xà phòng với hệ thống ActiveFoam.Nhờ sử dụng hệ thống ActiveFoam trong vận hành, xà phòng sẽ được đánh tan thành các bọt khí li ti, siêu mịn, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, mang lại hiệu quả giặt tẩy đáng kinh ngạc, đồng thời giúp bạn tiết kiệm được xà phòng giặt một cách tối ưu nhất, hiệu quả nhất.

3.Máy Giặt Panasonic NA-F100A4GRV, 10 Kg.

Thiết kế tinh tế.Máy giặt Panasonic kết hợp công nghệ Active Foam cho chất lượng giặt sạch mạnh mẽ, thiết kế lồng giặt Sazanami hạn chế những hư hại của sợi vải, nắp máy kính chịu lực với độ bền cao.

Thiết kế hiện đại, tinh tế.Máy giặt Panasonic có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian đặt khác nhau, tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian nội thất gia đình. Bên cạnh đó, thiết kế nắp máy bằng kính chịu lực còn giúp máy có độ bền cao.

Khối lượng giặt lên đến 10 kg.Máy giặt Panasonic có khối lượng giặt đến 10 kg, giúp bạn nhanh chóng giặt sạch lượng quần áo lớn cho cả gia đình bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook