0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy giặt Panasonic dưới 10 triệu nhưng vẫn đầy đủ công nghệ hiện đại dành cho bạn lựa chọn

Ngày Đăng: 09:06 22/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tìm chọn mua được một chiếc máy giặt có tính năng tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình là một nhiệm vụ đầy thách thức, do đó việc chúng ta cần phải làm là tự biết đi chọn lọc tham khảo những nguồn thông tin quan trọng trước khi ra quyết định mua sắm là điều rất đúng đắn. Bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến cho bạn 3 chiếc máy giặt giá rẻ của Panasonic dành cho bạn lựa chọn mời bạn tham khảo ?

1. Máy Giặt Panasonic NA-F85A4GRV, 8.5 Kg.

Sở hữu thiết kế sang trọng và khá nổi bật, chiếc máy giặt này sẽ làm cho căn nhà của bạn thêm phần hiện đại có chiếc máy giặt này trong nhà căn nhà của bạn sẽ được tô thêm phần nào vẻ đẹp sang trong của máy. Cùng với đó máy giặt Panasonic có khối lượng trên 8.5 kg vì vậy nó rất phù hợp với gia đình có từ 4-5 thành viên.

Nhờ sự kết hợp hòan hảo giữa lồng giặt Sazanami và luồng nước Dancing mà nước giặt có thể nhanh chóng len lỏi vào từng sợi vải đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất khó giặt nhất giúp việc giặt quần áo trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse là một công nghệ có sự kết hợp giữa chế độ quay của lồng giặt và quá trình xả nước từ vòi phun. Nhờ đó, khi nước được xả vào lồng giặt, lồng giặt sẽ tự động xoay đều để quần áo được ngấm đều vào nước, những vết bẩn sẽ dần được đánh bay một cách dễ dàng.

Ngoài ra máy giặt sở hữu truyền động dây curoa thường có giá thành rẻ, dễ dàng tìm kiếm linh kiện để thay thế khi sửa chữa. sẽ không phải mất quá nhiều thời gian như máy giặt hiện đại điện tử tìm linh kiện thay sẽ rất khó.

2. Máy Giặt Panasonic NA-128VG6WV2 8.0 Kg.

Chiếc máy giặt Panasonic giá rẻ này được thiết kế cửa ngang hiện đại, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất sở hữu chiếc máy giặt này trong căn hộ của bạn hứa hẹn sẽ mang đến một không gian tươi tắn tô thêm phần vẻ đẹp của căn nhà bạn. Hơn nữa, chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Panasonic này có bảng hiển thị bằng tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng máy.

Một trong những điểm tiện lợi của giặt máy so với giặt tay thông thường, đó là quần áo sẽ được vắt khô và rút ngắn một cách đáng kể thời gian phơi. Máy giặt với tốc độ quay vắt 1.200 vòng/phút sẽ vắt quần áo cực khô và giặt nhanh chóng hơn bao giờ hết bạn sẽ nhanh chóng có những bộ quẩn áo để phơi khô dùng khi cần thiết cùng với đó với khối lượng giặt lên đến 8.0 kg cho một mẻ giặt, máy giặt Panasonic lồng ngang này phù hợp với gia đình có từ 5-7 thành viên.

Được trang bị chế độ giặt quần áo với nước ở nhiệt độ 60 / 90 độ C để giữ quần áo vệ sinh hơn bằng cách loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng thông thường gây kích thich cho da nhạy cảm, ngăn các mùi khó chịu. Nếu gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ hoặc người dễ gây nhạy cảm với da thì công nghệ này thực sự là một công nghệ tuyệt vời mà bạn nên lựa chọn.

Cùng với đó hệ thống ActiveFoam của máy giặt Panasonic giá rẻ mang đến hiệu quả giặt tối ưu ngay cả trong thời gian ngắn, bạn sẽ nhanh chóng có những bộ quần áo chỉ với 49 phút trong một lần giặt sạch sẽ. Ngoài ra chiếc máy giặt này còn được trang bị công nghệ Inverter mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả tính năng Inverter thay đổi vòng quay lồng giặt để đảm bảo vận hành hiệu quả và êm ái của máy giặt.

3. Máy Giặt Panasonic Inveter NA-FS10V7LRV 10 Kg.

Chiếc máy giặt Panasonic lồng đứng này sở hữu tông màu xám sang trọng, kết hợp với bảng điều khiển được thiết kế phía sau, không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất mà nó còn giúp bạn thuận tiện trong việc lau chùi, vệ sinh máy cũng như lấy đồ giặt ra, vào. Sở hữu chiếc máy giặt này trong ngôi nhà sẽ làm tăng vẻ đẹp của căn hộ của bạn thêm phần nào.

Máy giặt Panasonic giá rẻ này được trang bị động cơ Inverter vừa mạnh mẽ vừa cho hiệu suất tiết kiệm điện hiệu quả. Đồng thời độ xoay hiệu quả và trơn tru làm giảm thiểu tổn thất năng lượng và tiếng ồn. Mang lại khả năng làm việc hiệu quả vận hành êm ái hơn bao giờ hết.

Với bộ cảm biến Econavi thông minh có thể cảm nhận được khối đồ cần giặt, từ đó đưa ra chương trình giặt phù hợp nhất, góp phần nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, tiết kiệm nước và tiết kiệm thời gian cho bạn. kết hợp với đó là công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu trả lại vẻ đẹp tinh tươm, sạch sẽ cho trang phục của bạn.

Bột giặt trước khi đưa vào lồng giặt sẽ được máy giặt Panasonic sẽ được đánh tan thành dạng bọt mịn thông qua công nghệ Active Foam. Nhờ vậy, quần áo của bạn không chỉ được thẩm thấu bột giặt tốt hơn, nâng cao hiệu quả giặt tẩy, mà nó còn ngăn chặn cặn bột giặt hoặc chất tẩy rửa còn sót lại trên sợi vải, gây mẩn ngứa, dị ứng cho bạn và người thân. Ngoài ra bột giặt hòa tan còn làm cho những vết bẩn cứng đầu nhất cũng bị đánh bay sạch sẽ.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook