0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy giặt lồng ngang Electrolux giá rẻ cho bạn lựa chọn

Ngày Đăng: 14:35 22/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang có ý định trang bị cho ngôi nhà thân yêu của mình một chiếc máy giặt lồng ngang (cửa trước) và đang cân nhắc trong việc lựa chọn. Hãy để Điện máy Thiên Phú giới thiệu đến bạn 3 chiếc máy giặt lồng ngang Electrolux giá rẻ cho bạn lựa chọn nhé!

1. Máy Giặt Electrolux EWF80743, 7 Kg

Giá bán: 6.690.000 ₫

Thiết kế gọn gàng, dễ bố trí

Máy giặt Electrolux EWF80743, 7kg có thiết kế vuông vức, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng

Máy giặt EWF80743 có khối lượng giặt 7 kg, phù hợp với những gia đình có từ 3-4 thành viên, giúp bạn có thêm nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình của mình

Lồng giặt HIVE hình tổ ong

Kháng khuẩn hiệu quả

Máy giặt Electrolux 7kg có lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, thêm vào đó là khả năng kháng khuẩn, giúp máy giặt luôn sạch sẽ và không để ẩm mốc sinh sôi, phát triển.

Đảm bảo hiệu quả giặt sạch

Máy giặt Electrolux lồng ngang tích hợp 12 chế độ giặt tiện lợi để bạn lựa chọn cho phù hợp. Quần áo giặt bằng máy sẽ không bị xoắn vào nhau, giúp quần áo gia đình bạn được bền hơn.

Tiết kiệm năng lượng, vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn

2. Máy Giặt Electrolux 8 Kg Inverter EWF8025CQWA Lồng Ngang

Giá bán: 7.650.000 ₫

Thiết kế sang trọng với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Thuộc thương hiệu máy giặt Electrolux nổi tiếng trên thế giới, chiếc máy giặt Electrolux 8 Kg Inverter EWF8025CQWA Lồng Ngang có thiết kế vô cùng sang trọng với gam màu trắng thanh lịch, kích thước nhỏ gọn cùng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào.

Khối lượng giặt 8 kg

Máy giặt Electrolux 8 kg là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3 – 5 thành viên.

Máy giặt được trang bị công nghệ Inverter, mang đến khả năng vận hành ổn định, tiết kiệm điện, nước hiệu quả

Lồng giặt HIVE hình tổ ong giảm hư hỏng hiệu quả cho quần áo

Thiết kế lồng giặt hình dạng tổ ong và được làm từ thép không gỉ của máy giặt sẽ chống hao mòn hiệu quả cho quần áo sau mỗi mẻ giặt, hạn chế tình trạng sờn vải, tưa chỉ, góp phần giúp quần áo của gia đình bạn luôn được bền đẹp như mới với thời gian.

Giặt hơi nước Vapour Care tiêu diệt vi khuẩn, chăm sóc sức khỏe của gia đình bạn

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care với khả năng giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao của máy giặt Electrolux sẽ góp phần tiêu diệt vi khuẩn gây hại có trên quần áo, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Tính năng này rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay người có làn da dễ dị ứng nếu quần áo không được giặt sạch, diệt khuẩn.

Hơn nữa, các hơi nước này còn len lỏi vào từng sợi vải, giúp cho quần áo được mềm mại hơn và giảm thiểu tình trạng nhăn nhúm tối đa sau mỗi lần giặt.

Độc đáo với chế độ giặt riêng biệt, phù hợp cho mọi loại đồ len cao cấp

Đồ len cao cấp của bạn sẽ được giặt một cách an toàn với chức năng giặt đồ len đã được cấp chứng nhận Woolmark. Chức năng chuyên dụng này giúp đạt được hiệu quả làm sạch đồ len tối ưu mà vẫn không gây bết khi giặt, nhờ vậy áo quần của bạn luôn mới.

Thời gian giặt đa dạng giúp chăm sóc tốt hơn

Giặt nhanh 15 phút, giải pháp hòan hảo khi cần gấp một chiếc áo sơ mi sạch sẽ để đi học, đi làm

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF12853, Giặt 8Kg

Giá bán: 8.350.000 ₫

Thiết kế đơn giản và sang trọng

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF12853, Giặt 8Kg là chiếc máy giặt lồng ngang có thiết kế đẹp mắt và sang trọng. Sản phẩm với khối lượng giặt lên đến 8kg thích hợp với các gia đình có từ 4-5 thành viên.

Công nghệ Inverter tiết kiện điện năng

Nhờ được trang bị công nghệ Inverter, máy giặt Electrolux hoạt động rất êm ái và bền bỉ. Bên cạnh đó, máy được dán nhãn tiết kiệm năng lượng lên đến 5 sao với hiệu suất sử dụng điện chỉ ở mức 14.7 Wh/kg quần áo.

Công nghệ Vapour Refresh

Bạn có thể làm mới quần áo bằng chức năng Vapour Refresh. Chỉ với 30 phút, tình trạng nhăn nhúm quần áo sẽ không còn là nỗi lo của bạn.

Chức năng Add Cloths

Bạn thường bỏ lỡ quần áo trong quá trình giặt giũ. Chức năng Add Cloths sẽ cho phép bạn thêm quần áo một cách dễ dàng. Tùy theo chu trình giặt, bạn có thể thêm quần áo trong 10-15 phút đầu tiên.

Lồng giặt HIVE hình tổ ong

Lồng giặt HIVE của máy giặt electrolux được thiết kế theo hình tổ ong kết hợp cùng hệ thống giặt Shower Spray giúp chất giặt tẩy được hòa tan một cách hiệu quả, thấm sâu vào sợi vải để cuốn bay các vết bẩn cứng đầu nhất đồng thời nâng niu sợi vải, cho quần áo luôn tươi mới.

Giặt nước nóng

Bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nước trong quá trình giặt từ nước lạnh cho tới 90 độ C. Các tùy chỉnh giặt bằng nước nóng giúp quần áo của bạn trắng sáng hơn và diệt sạch mọi vi khuẩn.

Giặt hơi nước

Chắc năng giặt hơi nước thích hợp với các loại vải không thể giặt bằng nước. Hơi nước nóng sẽ len lỏi vào từng sợi vải để làm sạch quần áo một cách nhẹ nhàng, đồng thời diệt sạch vi khuẩn và giảm thiểu hiện tượng quần áo bị nhăn nhúm sau khi giặt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook