0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy giặt Electrolux lồng ngang tốt năm 2021

Ngày Đăng: 10:48 03/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc máy giặt cửa trước luôn là những gợi ý lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua máy giặt Electrolux lồng ngang thì có thể tham khảo 3 gợi ý sau.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9Kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9 Kg

Vị trí thứ nhất thuộc về chiếc máy giặt Electrolux EWF9024ADSA có khối lượng giặt là 9Kg, đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ của những hộ gia đình có 4 – 6 người. Đặc biệt, máy giặt còn sở hữu gam màu xám trung tính, kết hợp cùng thiết kế cửa trước hiện đại, giúp tô điểm nét sang trọng cho mọi không gian nội thất.

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux lồng ngang EWF9024ADSA được trang bị công nghệ Inverter. GIúp cho máy giặt hoạt động êm ái, tiết kiệm hiệu quả điện năng và gia tăng tuổi thọ của sản phẩm hơn. Nhờ sở hữu chiếc máy giặt này, người dùng sẽ không cần phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng nữa.

Hơn nữa, thiết bị còn sở hữu công nghệ OKO Mix hiện đại. Có khả năng phát huy tối đa hiệu suất sử dụng của chất giặt tẩy và hạn chế tình trạng thất thoát trong quá trình giặt. Ngoài ra, công nghệ Vapour Care trên máy giặt sẽ sử dụng một lượng hơi nước nóng có nhiệt độ cap để giảm nhăn và tiêu diệt hoàn toàn các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn bám trên quần áo.

Giá sản phẩm: 9.450.000₫

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA 10Kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA 10Kg

Vị trí thứ hai gọi tên máy giặt Electrolux 10kg EWF1042BDWA. Thu hút người dùng bởi thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn, gam màu tinh tế, khiến cho không gian nhà bạn thêm tươi mới và bắt mắt hơn. Máy sở hữu khối lượng giặt lớn lên đến 10Kg, phù hợp với gia đình có 5 – 7 người sử dụng.

Nhờ tích hợp công nghệ AutoSense, máy giặt Electrolux lồng ngang này sẽ tự động điều chỉnh thời gian cùng lượng nước và năng lượng tiêu thụ phù hợp với tải trọng giặt. Nhờ đó, máy giặt có thể điều chỉnh linh hoạt cá chế độ giặt, tránh tình trạng giặt quá mức, hạn chế hao mòn và sờn rách sợi vải khi giặt, bảo vệ quần áo của gia đình bạn một cách hiệu quả.

Đặc biệt, công nghệ Vapour Care – giặt hơi nước trên máy giặt sẽ sử dụng một lượng hơi nước có nhiệt độ lên đến 40°C trong lồng giặt. Từ đó, máy sẽ loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và các chất gây dị ứng, giảm nhăn quần áo và làm mềm vải sau mỗi lần giặt. Hơn thế nữa, sản phẩm cón sở hữu công nghệ Inverter, giúp tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

Giá sản phẩm: 13.100.000₫

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8Kg

Máy Giặt Electrolux lồng ngang EWF8025CQSA 8 Kg

Đứng ở vị trí cuối cùng nhưng cũng không kém phần nổi bật, đó là máy giặt Electrolux 8kg EWF8025CQSA. Mang thiết kế hiện đại kết hợp cùng gam màu bạc trung tính, phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy có khối lượng giặt 8 kg, lựa chọn thích hợp sử dụng cho gia đình có 3 – 5 thành viên. Không chỉ gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài đẹp mắt, máy giặt còn giúp cho công việc giặt giũ của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Điểm nổi bật, đó là chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ này cũng được trang bị tính năng giặt hơi nước Vapour Care hiện đại. Góp phần tiêu diệt mọi loại vi khuẩn có trên vải, hỗ trợ kháng khuẩn quần áo lên đến 99,9%. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp giảm nhăn đến 22%, tiết kiệm được đáng kể thời gian là ủi quần áo sau khi giặt.

Chiếc máy giặt này sẽ vận hành vô cùng êm ái, tiết kiệm đáng kể năng lượng nhờ công nghệ Inverter hiện đại. Hơn nữa, chương trình giặt dành riêng cho đồ len được trang bị trên máy giặt sẽ giúp cho quần áo len của bạn được giặt một cách nhẹ nhàng, sạch sẽ, hạn chế xơ rối và hư hỏng trong quá trình giặt.

Giá sản phẩm: 7.650.000₫

Bài viết trên đây là Top 3 chiếc máy giặt Electrolux lồng ngang tốt năm 2021. Dienmaythienphu.vn mong rằng với 3 gợi ý này, bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm tốt và phù hợp cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook