0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy giặt Electrolux lồng ngang có chất lượng tốt

Ngày Đăng: 06:15 28/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Electrolux 8 Kg Inverter EWF8025BQWA Lồng Ngang

Máy Giặt Electrolux 8 Kg Inverter EWF8025BQWA Lồng Ngang kiểu dáng cửa trước cùng gam màu trắng thanh lịch và tinh tế. Chiếc máy giặt cửa trước này có khối lượng giặt 8 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 4-5 thành viên.

Được Electrolux trang bị công nghệ Inverter, máy giặt 8kg sử dụng điện so với các dòng khác, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng. Bên cạnh đó công nghệ này còn hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn bao giờ hết.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care sẽ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để giặt quần áo, nhờ vậy giúp loại bỏ đi các tác nhân gây hay vi khuẩn gây dị ứng. Không chỉ vậy, khi thẩm thấu vào sợi vải hơi nước còn giúp quần áo được mềm mại, chống nhăn tốt hơn, tiết kiệm thời gian là ủi sau khi giặt.Tính năng này rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay người có làn da dễ dị ứng nếu quần áo không được giặt sạch, diệt khuẩn.

2. Máy Giặt Electrolux 9 Kg Inverter EWF9025BQSA Lồng Ngang

Máy Giặt Electrolux 9 Kg Inverter EWF9025BQSA Lồng Ngang sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình. Bên cạnh đó, cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, giúp bạn thuận tiện trong việc bỏ vào và lấy quần áo ra.

Đồ len cao cấp của bạn sẽ được giặt một cách an toàn với chức năng giặt đồ len đã được cấp chứng nhận Woolmark. Máy giặt Electrolux inverter đã thiết lập một cơ chế hoạt động riêng biệt để hạn chế thấp nhất khả năng hỏng, xù len, đảm bảo lớp vải len không bị co kéo.

Máy giặt 9kg này được trang bị lồng giặt Hive với các gờ cong uốn mềm nâng cao hiệu quả giặt sạch lên mức tối đa, đánh bật các vết bẩn cứng đầu tốt hơn mà không gây hư hại, mòn quần áo, duy trì độ bền cho quần áo.

Một trong những chức năng hiện đại của máy giặt Electrolux đó chính là chức năng thêm đồ giặt sau khi máy đang vận hành. Máy giặt Electrolux giá rẻ EWF9025BQSA với tính năng Add Clothes cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót ngay cả khi máy đang giặt. Chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy, thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường.

3. Máy Giặt Electrolux 9 Kg Inverter EWF9025BQWA Lồng Ngang

Máy Giặt Electrolux 9 Kg Inverter EWF9025BQWA Lồng Ngang sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Chiếc máy giặt cửa trước này có khối lượng giặt 9 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 5-6 thành viên.

Chiếc máy giặt 9 kg với chu trình giặt nhanh 15 phút là một trong những chu trình giặt nhanh nhất thích hợp cho những loại áo quần mặc hàng ngày. Chu trình giặt hàng ngày 60 phút phù hợp với khối lượng áo quần lớn hơn. Bạn có thể tùy chọn nhiệt độ giặt để phù hợp với nhu cầu, điều kiện của bạn.

Đôi khi chúng ta bỏ sót đồ cần giặt khi giặt quần áo thì bạn cũng đừng lo lắng. Máy giặt Electrolux lồng ngang với tính năng Add Clothes cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót ngay cả khi máy đang giặt. Chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy giặt giá rẻ, thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường.

Trên đây, là 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang với nhiều công nghệ hiện đại và thiết kế thời thượng, hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn hãy đến với Điện Máy Thiên Phú để có một lựa chọn phù hợp với nhu cầu nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook