0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy giặt Electrolux chất lượng không thể bỏ qua

Ngày Đăng: 10:26 20/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux với chất lượng tốt sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc trong năm 2021 này. Cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo ngay Top 3 chiếc máy giặt Electrolux chất lượng không thể bỏ qua trong năm nay nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9523ADSA 9.5Kg – Giá:12.350.000₫

Nằm trong top 3 máy giặt Electrolux chất lượng, không thể không nhắc đến máy giặt cửa ngang Electrolux EWF9523ADSA. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt cho gia đình có 5 – 7 thành viên thì đây sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Máy giặt có gam màu đậm cá tính kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước, sẽ đem đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian nội thất.

Máy Giặt 10kg Electrolux Inverter EWF9523ADSA

Máy được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại, giúp cho máy vận hành ổn định, êm ái và tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ hơn. Nhờ vậy mà người dùng sẽ giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình. Thêm vào đó, sản phẩm còn được trang bị công nghệ OKO Mix, với chức năng kiểm soát và phát huy tối đa hiệu suất sử dụng của chất giặt tẩy, bằng việc hạn chế tình trạng thất thoát dung dịch tại đường ống xả. Cho áo quần của gia đình bạn được giặt sạch hiệu quả hơn.

Công nghệ giặt hơi nước nóng Vapour Care trên máy giặt sẽ giúp quần áo được kháng khuẩn một cách hiệu quả. Đồng thời công nghệ này còn giảm thiểu được nếp nhăn nhúm nhờ sử dụng hơi nước nóng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, giúp người dùng không phải tốn thời gian là ủi quần áo sau khi giặt nữa.

Cũng có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và ngăn ngừa dị ứng hiệu quả, chức năng giặt nước nóng của chiếc máy giặt Electrolux EWF9523ADSA còn giúp hòa tan bột giặt, làm sạch hiệu quả các vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Mang đến cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, thơm tho.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141AEWA 11Kg – Giá:14.950.000₫

Nằm ở vị trí thứ 2 trong top 3 máy giặt Electrolux chất lượng đó là máy giặt cửa trước Electrolux EWF1141AEWA. Sở hữu thiết kế cửa trước sang trọng hiện đại với gam màu trắng thanh lịch, tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Nhờ có khối lượng giặt 11Kg, máy giặt sẽ là lựa chọn phù hợp với nhu cầu giặt giũ lớn của gia đình có trên 7 thành viên.

Máy Giặt  11kg Electrolux Inverter EWF1141AEWA

Bên cạnh đó, công nghệ UltraMix được trang bị trên máy giặt cửa trước Electrolux này. Sẽ hòa tan hoàn toàn các chất giặt tẩy trước khi giặt. Vì thế mà máy sẽ mang lại hiệu quả giặt sạch ngay cả khi giặt trong nước lạnh, góp phần giữ màu quần áo tốt hơn. Cùng với đó là cảm biến giặt SensorWash được tích hợp thêm trên máy. Với khả năng phát hiện vết bẩn và điều chỉnh chu trình giặt theo độ bẩn của áo quần, giảm thiểu cặn chất giặt tẩy đến 80%.

Hơn nữa, máy giặt còn sở hữu chương trình giặt dành riêng cho trang phục len. Với nhiệt độ giặt thấp và tốc độ lồng giặt chậm, máy giặt sẽ bảo vệ an toàn cho áo quần bằng len của bạn, hạn chế tình trạng xơ rối và hư hại trong quá trình giặt.

Điểm đặc biệt đó là thiết bị này cũng được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Giúp cho máy giặt sử dụng điện và nước tiết kiệm hơn. Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp máy giặt hoạt động êm ái, ổn định và bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8Kg – Giá:7.650.000₫

Đứng ở vị trí cuối cùng trong danh sách đó là máy giặt lồng ngang Electrolux EWF8025CQSA. Có thiết kế hiện đại, gam màu bạc trung tính, giúp cho không gian nhà bạn thêm tươi mới và bắt mắt hơn. Máy có khối lượng giặt 8Kg, phù hợp với gia đình có 3 – 5 thành viên. Đặc biệt với thiết kế lồng giặt HIve hình tổ ong trên lồng giặt, sẽ giúp bảo vệ sợi vải một cách tối ưu.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8 Kg

Thêm vào đó, máy giặt còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Có thể tiêu diệt vi khuẩn và các chất gây dị ứng có trong quần áo, bảo vệ sức khỏe và làn da của các thành viên trong gia đình. Hơn thế nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm quần áo tốt hơn.

Ngoài ra, máy giặt còn sở hữu công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện, vận hành ổn định trong quá trình giặt. Chế độ giặt riêng biệt cho những chiếc quần áo bằng len trên máy giặt. Sẽ giảm thiểu sự co giãn và hư mòn sợi vải khi giặt, giữ cho áo quần của gia đình bạn luôn bền đẹp như mới.

Trên đây là Top 3 chiếc máy giặt Electrolux chất lượng không thể bỏ qua mà Dienmaythienphu.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hãy tìm hiểu và lựa chọn cho gia đình chiếc máy giặt ưng ý nhất nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook