0

Top 3 chiếc máy giặt Casper lồng ngang bán chạy nhất dịp Tết 2022

Ngày Đăng: 10:23 16/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper lồng ngang là chiếc máy sở hữu lượng khách hàng lớn nhất hiện nay. Cùng chúng tôi giới thiệu top 3 chiếc máy giặt hữu ích này qua bài viết dưới đây nhé.

1.Máy giặt Casper WF-85I140BGB

Máy giặt Casper inverter WF-85I140BGB được sản xuất tại Thái Lan trên công nghệ hiện đại. Có thiết kế cửa ngang đẹp mắt cùng màu sắc cá tính tạo sự sang trọng cho không gian nhà bạn. Mặt trước máy được bố trí bảng điều khiển bằng tiếng Việt. Sẽ giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng thuận tiện.

Top 3 chiếc máy giặt Casper lồng ngang bán chạy nhất dịp Tết 2022

Công nghệ giặt nước nóng sẽ hòa tan bột giặt nhanh chóng và thấm sâu vào từng sợi vải. Giúp đánh bật mọi vết bẩn và dầu mỡ trên quần áo. Đồng thời có khả năng diệt khuẩn đến 99,9% giúp người dùng yên tâm sử dụng. Việc giặt nước nóng sẽ loại bỏ được vi khuẩn và nấm mốc nhanh chóng.

Với thiết kế có các gờ nổi dạng tinh thể pha lê trong lồng sẽ tăng độ chà xát mạnh. Giúp quần áo được giặt sạch hơn mà không làm hư hại đến sợi vải. Ngoài ra, còn có các lỗ phun nước nhỏ hỗ trợ khả năng giặt sạch.

2.Máy giặt Casper WF-95I140BGB

Với thiết kế cửa ngang vuông vắn cùng màu đen cá tính tạo sự chắc chắn và bền bỉ. Nắp máy làm từ kính cường lực mang đến sự nổi bật cho người dùng. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt được thiết kế ở trước giúp quan sát và sử dụng dễ dàng hơn.

Top 3 chiếc máy giặt Casper lồng ngang bán chạy nhất dịp Tết 2022

Bên trong máy được thiết kế với lồng giặt làm từ thép không gỉ hiện đại. Có các gờ nổi hình ngôi sao pha lê giúp tăng khả năng chà sát và giặt sạch hơn. Kết hợp với mâm giặt phía dưới giúp quần áo được nhào trộn mạnh mẽ. Để đánh bật được các vết bẩn giúp quần áo giặt sạch hơn. Lồng giặt tinh thể pha lê này sẽ tránh được việc sờn xước vải, bảo vệ sợi vải an toàn nhất.

Máy giặt Casper cửa trước WF-95I140BGB sử dụng động cơ BLDC giúp vận hành êm ái hơn. Giúp máy vận hành bền bỉ và nâng cao tuổi thọ cho máy nén hơn. Ngoài ra, còn có sự kết hợp của công nghệ True Inverter làm tăng khả năng tiết kiệm điện. Máy sẽ tự động điều chỉnh và kiểm soát tốc độ quay vắt giúp nâng cao khả năng giặt sạch hơn.

3.Máy giặt Casper WF-105I150BGB

Máy giặt Casper giá rẻ WF-105I150BGB đang là sự quan tâm hàng đầu của người dùng hiện nay. Máy có kiểu dáng lồng ngang đẹp mắt, với màu sắc nổi bật. Phù hợp với mọi không gian nội thất trong ngôi nhà bạn. Bảng điều khiển của máy được đặt phía trên giúp người dùng quan sát và sử dụng thuận tiện.

Top 3 chiếc máy giặt Casper lồng ngang bán chạy nhất dịp Tết 2022

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic trên máy giặt giá rẻ này mang tới sự thông minh. Có chức năng chuẩn đoán và nhận biết được số lượng quần áo trong máy. Nhằm đưa ra chương trình giặt phù hợp và điều chỉnh lượng nước hợp lý. Sẽ giúp tiết kiệm điện và nước hơn sau mỗi lần giặt.

Ngoài ra, chiếc máy giặt này còn có tính năng thêm đồ khi máy đang giặt. Tính năng này sẽ tiết kiệm thời gian giặt giũ cho bạn hơn. Mỗi khi bạn bị xót đồ hoặc cần giặt gấp chiếc quần, áo nào đó. Bạn chỉ việc cho thêm vào mà không làm ảnh hưởng đến quá trình giặt của máy.

Đây đứng đáng là 3 chiếc máy được người dùng tin tưởng lựa chọn. Với khả năng giặt sạch và nhanh chóng giúp người dùng yên tâm sử dụng. Tùy vào số thành viên trong gia đình mình mà lựa chọn chiếc máy phù hợp nhất. Hãy gọi tới Thiên Phú qua số 0918969699 để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook