0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Lò Vi Sóng Panasonic bán chạy nhất tháng 1

Ngày Đăng: 08:37 14/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Lò Vi Sóng Có Nướng Panasonic NN-GD37HBYUE 23 Lít

Top 3 chiếc Lò Vi Sóng Panasonic bán chạy nhất tháng 1

Lò Vi Sóng Có Nướng Panasonic NN-GD37HBYUE 23 Lít, sở hữu kích thước nhỏ gọn, vuông vắn và có thiết kế với tông chủ đạo là màu đen, tạo nên sự sang trọng và nổi bật cho căn bếp.

Khoang lò được tráng men cao cấp bền bỉ và giúp bạn dễ dàng vệ sinh và lau chùi hơn. Đĩa xoay cùng giá nướng giúp chế biến thực phẩm thuận tiện, chín đều. Thiết kế đèn bên trong khoang lò giúp bạn quan sát bên trong khoang lò khi sản phẩm hoạt động dễ dàng.

Lò vi sóng Panasonic giá rẻ được trang bị nhiều các chức năng như : hâm, nấu, rã đông theo thời gian hay theo trọng lượng, nấu tự động với các món như cá, rau, khoai tây… mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người nội trợ.

Có các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông, rã đông nhanh, nướng, nấu nướng kết hợp và 12 thực đơn nấu tự độngGiúp bạn chế biến các món ăn đa dạng, phong phú cho gia đình mỗi ngày dễ dàng hơn.

2. Lò vi sóng có nướng Panasonic NN-CT36HBYUE 23 Lít

Top 3 chiếc Lò Vi Sóng Panasonic bán chạy nhất tháng 1

Lò Vi Sóng Có Nướng Panasonic NN-CT36HBYUE 23 Lít, được thiết kế với kiểu cách hiện đại, sang trọng, tạo điểm nhấn nổi bật trong không gian sử dụng, phù hợp cho mọi không gian bếp của các gia đình.

 

Khoang lò được thiết kế rộng rãi, giúp nấu được nhiều thức ăn hơn trong 1 lần dùng, có đèn dễ quan sát. Với dung tích sử dụng là 23 lít, sản phẩm này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các gia đình có từ 2 – 4 thành viên.

Lò vi sóng Panasonic giá rẻ NN-CT36HBYUE được tích hợp bảng điều khiển điện tử hiện đại có kèm tiếng Việt rất dễ dùng cho mọi người. Đi kèm đó là 14 thực đơn nấu tự động ,giúp người dùng chủ động chọn lựa nguyên liệu và thời gian nấu, món ngon sẽ sẵn sàng cho gia đình mà không tốn nhiều thời gian, công sức, lại rất đơn giản.

Lò vi sóng Panasonic NN-CT36HBYUE được trang bị các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông với công suất vi sóng tới 800 W, cộng thêm chức năng nướng đối lưu tiện dụng với công suất nướng đến 1000 W. Quạt đối lưu cho nhiệt độ tản đều khắp lò, món ăn chín nhanh, chín đều và ngon hơn. Có chế độ hẹn giờ nấu cho việc sử dụng lò vi sóng nấu ăn được chủ động hơn ngay cả khi người dùng bận rộn.

3. Lò Vi Sóng Có Nướng Panasonic NN-CT655M 27 Lít

Top 3 chiếc Lò Vi Sóng Panasonic bán chạy nhất tháng 1

Lò Vi Sóng Có Nướng Panasonic NN-CT655M 27 Lít, với thiết kế to rộng và sang trọng đĩa xoay tiện dụng. Khoang lò bằng chất liệu thép không gỉ, sáng bóng mang lại độ bền bỉ cao. Đĩa thủy tinh có đường kính đến 315 mm cho phép bạn đựng được nhiều thực phẩm cùng lúc khi nấu nướng, có khả năng xoay linh hoạt giúp thức ăn chín đều ngon. Kết hợp cùng gam màu trang nhã, góp phần làm nổi bật lên không gian bếp nhà bạn.

Khoang lò dung tích 27 lít không có đĩa xoay nên tăng thêm 31% diện tích nấu nướng, đồng thời giúp việc lau chùi thêm dễ dàng. Khoang lò có thể để vừa các đĩa, khay, hộp đựng thức ăn cỡ lớn.

Lò vi sóng Panasonic giá rẻ được thiết lập 4 chức năng là hâm nóng, nấu, rã đông, nướng, với công suất vi sóng tối đa 900 W, công suất nướng 1400 W cùng 13 thực đơn tự động giúp bạn chế biến món ăn cho gia đình phong phú và nhanh gọn hơn trong công việc nấu nướng.

Rã đông nhanh, rã đông theo thời gian và hẹn giờ nấu giúp cho người dùng chủ động hơn trong việc nấu ăn bằng lò vi sóng. Khoá bảng điều khiển tiện lợi, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

Lò vi sóng Panasonic NN-CT655M sẽ giúp bạn dễ dàng làm các món bánh cookie, bánh ngọt, làm món thịt và các món có lớp vỏ ngoài giòn, chín vàng và bắt mắt hơn.

Trên đây, là 3 mẫu lò vi sóng Panasonic sở hữu nhiều công nghệ với mức giá hợp lý, hiện đang bán chạy nhất tháng 1. Bạn hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline : 0918969699 để sở hữu cho mình một sản phẩm chính hãng nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook