0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc điều hòa tủ đứng được lựa chọn nhiều trong tháng 8 này

Ngày Đăng: 08:12 19/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang muốn lựa chọn 1 chiếc điều hòa tủ đứng 1 chiều thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn về 3 mẫu điều hòa tủ đứng đang được chọn nhiều nhất mời bạn tham khảo bảo viết.

1, Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Midea MFPA-28CRN1, 1 Chiều 24000btu Gas R410a.

Bề mặt của điều hòa tủ đứng Midea này được thiết kế bằng kim loại, mã kẽm và sơn một lớp sơn chống gỉ giúp bảo vệ máy chống lại mọi thời tiết khắc nghiệt của môi trường. Phần vỏ được thiết kế sử dụng chất liệu kim loại, mạ kẽm sơn tĩnh điện chống gỉ giúp bảo vệ máy chống lại mọi thời tiết khắc nghiệt của môi trường.

Đu hòa tủ đứng Midea được trang bị chế độ hút ẩm khử mùi làm cho không gian nhà bạn luôn thoáng mát, sạch sẽ mà vẫn giữ được nhiệt độ phòng ở mức ổn định nhờ hệ thống hút ẩm và vận hành máy độc lập. Đi cùng với đó quạt gió của điều hòa tủ đứng Midea sẽ thổi mạnh như một cái quạt, khí lạnh sẽ lan tỏa đều khắp không gian phòng nhà bạn.

Điều hòa tủ đứng Midea hoạt động với công suất 24.000btu có khả năng làm mát nhanh chóng ở diện tích từ 45m2 – 50m2. Với kiểu dáng trang nhã phù hợp với không gian nội thất, lắp đặt nhà hàng, phòng họp hay cửa hàng thời trang.

Phần quạt gió của điều hòa tủ đứng Midea MFPA-28CRN1 cung cấp luồng gió thổi mạnh như một cái quạt giúp khí lạnh lan tỏa đều khắp không gian phòng.

Điều hòa tủ đứng Midea còn cài đặt thêm chế độ hẹn giờ lên đến 24 giờ. Giúp bạn cài đặt tắt mở điều hòa thuận tiện và tiết kiệm điện năng hơn. Máy còn có chức năng tự khởi động chức năng khi có điện rất tiện dụng.

Màn hình điều hòa tủ đứng được thiết kế rộng hiển thị đèn LED giúp bạn dễ dàng điều khiển. Có các chức năng như đèn trang trí, chức năng báo lỗi thông minh giúp người dùng và nhân viên kỹ thuật dễ dàng sửa chữa, khắc phục lỗi.

2. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Gree GVH36AH-M1NNA5A, 2 Chiều 36000Btu Gas R22.

Sở hữu một chiếc điều hòa tủ đứng Gree này không còn là một việc xa vời đối với các gia đình hiện đại bây giờ. Lựa chọn được một sản phẩm nhiều tính năng với mức giá chấp nhận là yêu cầu chung của mọi nhà.

Với chức năng hút ẩm khử mùi, không còn mùi khó chịu sau khi khởi động thiết bị. Điều này có được làdo quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý. (Máy điều hòa bắt buộc phải ở chế độ làm lạnh hoạc khử ẩm, và tốc độ quạt ở chế độ tự động). Đi cùng với đó là chế độ tự động dọn sạch và hong khô dàn trao đổi nhiệt để ngăn chặn các loại nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Trong trường hợp mất điện đột ngột và khi có điện trở lại, điều hòa tủ đứng Gree , 2 chiều lạnh sưởi sẽ tự động cài đặt và giữ nguyên các chế độ như thời điểm trước khi mất điện.

Tính năng khác.- Luồng gió tự động 2 chiều- Bộ lọc khí kháng khuẩn- Tự động duy trì nhiệt độ khi ngủ- Tiết kiệm năng lượng- Tự động phá băng- Điều khiển Fuzzy- Khoá ngừa trẻ em khi máy đang hoạt động- Hẹn giờ tắt mở

3. Điều Hòa Cây (Tủ Đứng) Mitsubishi FDF71CR-S5/FDC71CR-S5, 1 Chiều 24.000Btu Gas R410a.

Có thiết kế sang trọng, chắc chắn. Sử dụng gas R410A thân thiện môi trường. Điều hòa tủ đứng Mitsubishi heavy được thiết kế đặc biệt với luồng không khí rộng và hoạt động mạnh mẽ đem lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng.Đặc biệt khi kết hợp với dàn nóng công nghệ cao sẽ đạt được hiệu suất cao.

Đây là dòng điều hòa tủ đứng Mitsubishi Heavy được thiết kế theo phong cách đặt sàn, nổi bật với dòng thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt tại mọi vị trí trong căn nhà, với khả năng tạo luồng gió rộng, mạnh mẽ, đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Máy sở hữu dàn nóng công nghệ cao giúp cho việc làm lạnh được diễn ra nhanh chóng hơn. Máy nổi bật hơn với việc sở hữu 4 hướng dẫn môi chất lạnh và các đường ống nước xả thải, giúp cho việc chọn vị trí hoạt động của máy được linh hoạt và hiệu quả hơn

Lưu lượng gió mạnh và rộng.Máy điều hòa không khí tủ đứng Mitsubishi Heavy được thiết kế đặc biệt với luồng không khí rộng và hoạt động mạnh mẽ đem lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Đặc biệt khi kết hợp với dàn nóng công nghệ cao sẽ đạt được hiệu suất cao.

Ngoài ra khách hàng có khả năng lập các tính năng hoạt động trong 24 giờ chỉ trong 1 lần, máy lạnh tủ đứng bảo vệ bằng các lớp vỏ chống gỉ, panel có khả năng làm sạch dễ dàng, đèn LED của máy được hiển thị đầy đủ các tính năng hoạt động, khả năng tự thông báo lỗi và chuẩn đoán giúp các kỹ thuật có thể dễ dàng sửa chữa và bảo trì hơn. Khả năng vận hành của máy êm ái không phát ra tiếng ồn, tạo ra không gian sống trong lành, giảm độ ồn ảnh hưởng đến xung quanh.

Dễ di chuyển và lắp đặt.Có 4 hướng ra cho đường ống gas và ống thoát nước xả, giúp cho khả năng chọn vị trí lắp đặt được linh hoạt và hiệu quả hơn.Nhờ thiết kế mỏng ( độ dày: 320mm) giúp dễ dàng cho việc vận chuyển và lắp đặt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook