0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc điều hòa tủ đứng đang được lựa chọn nhiều nhất tháng 7 này

Ngày Đăng: 04:04 17/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn sở hữu 1 chiếc điều hòa tủ đứng nhưng chưa biết chọn chiếc nào thì bài viết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú xin giới thiệu đến cho bạn 3 sản phẩm hiện đang được bán chạy nhất tháng 7 này.

1. Điều hòa tủ đứng Đaikin FVQN100AXV1/RQ100DGXY1, 2 Chiều 36000Btu 3 Pha.

Điều hòa tủ đứng Đaikin 2 chiều giá rẻ này là sản phẩm mới nhất năm 2016 sử dụng môi chất làm lạnh mới gas R410A được sản xuất và lắp ráp tạ Malaysia với kiểu dáng thiết kế mới bóng mượt và sang trọng thay đổi hòan toàn so với kiểu thiết kế trước đây đánh dấu bước thay đổi lớn của Đaikin về dòng sản phẩm này.

Về đặc điểm và tính năng của dòng sản phẩm máy điều hòa tủ đứng đặt sàn Đaikin Malaysia như sau:Máy điều hòa Đaikin tủ đứng một hình thức tiết kiệm không gian lý tưởng với phong cách và tính năng ưu việt. Đặc tính dễ lắp đặt giúp kiểu máy này phù hợp với văn phòng, cửa hàng thương mại, nhà hàng, phòng trưng bày và thánh đường.

Bóng mượt, thời trang và hiện đại phù hợp với mọi không gianBề mặt sáng bóng dễ lau chùiThiết kế thanh mảnhBảng điều khiển màu đen sang trọng với đèn LED trắng sáng rõ dễ nhìn.Công suất từ 8.2kW đến 16.1kWĐiều khiển từ xa không dây BRC52A61 (hai chiều lạnh/sưởi) hoặc BRC52A62 (một chiều lạnh) là phụ kiện tiêu chuẩnSử dụng chung dàn nóng với các sản phẩm thương mại hạng trung khác như dàn lạnh cassette, áp trần và giấu trần.Phím bấm lớn dễ sử dụngHiển thị mã lỗi bằng cách nhấp nháy tại bảng điều khiển nhiệt độ trên thân máy.Chức năng khóa bàn phím ngăn chặn việc thay đổi cài đặt ngoài ý muốnKhông gian bên dưới quạt có thể sử dụng để lắp đặt bơm nước xả, phụ thuộc vào kích cỡ của bơm (bơm nước xả là phụ kiện tùy chọn, được mua riêng và lắp đặt tại công trình)

Cánh đảo gió tự động sang trái và phải làm lạnh mọi góc phòng.- Kích hoạt chức năng hoạt động mạnh mẽ Turbo ở chế độ làm lạnh và sưởi ấm- Tự động khởi động lại ngẫu nhiên theo chế độ cài đặt trước đó- Cài đặt hẹn giờ từ điều khiển từ xa không dây- Phin lọc dạng lưới có thể tháo rời và vệ sinh- Rãnh ở miệng hút gió mang lại sự an toàn khi tháo gỡ phin lọc- Tự chẩn đoán và hiển thị lỗi

2. Điều tủ đứng Mitsubishi Inverter FDF71VD1/FDC71VNP, 2 Chiều 24.000Btu Gas R410a.

Chiếc điều hòa tủ đứng Mitsubishi Heavy này là máy điều hòa cây với công nghệ biến tần có thể được sử dụng cho cả sưởi ấm và làm mát không khí trong phòng.

Mức tiêu thụ điện năng trong các chế độ làm mát và sưởi ấm lần lượt là 2,21 kW và 2,21 kW. Máy điều hòa không khí hoạt động trên chất làm lạnh R-410A không gây ô nhiễm môi trường và không gây hại cho sức khỏe người dùng.

Máy điều hòa cây Mitsubishi Heavy Inverter này có trọng lượng và thân máy nhỏ khác nhau, giúp đơn giản hoá việc vận chuyển và lắp đặt. Các ưu điểm của điều hòa không khí này cũng bao gồm một luồng không khí mạnh mẽ, cho phép bạn phục vụ các phòng lớn, kết hợp với một hệ số hiệu quả năng lượng cao.

Chiếc máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy này được trang bị bảng điều khiển tích hợp sẵn, điều khiển từ xa có thể được chọn là tùy chọn (hồng ngoại hoặc có dây). Các điều kiện để lắp đặt đường Freon được tối ưu hóa, có thể được đặt theo bốn hướng. Để duy trì bộ trao đổi nhiệt, bạn chỉ cần mở bảng điều khiển phía trước.

Lưu lượng gió mạnh và rộng: Luồng không khí rộng và mạnh mẽ tăng sự thoải mái cho bạn, đạt hiệu suất cao khi kết hợp với dàn nóng công nghệ cao.

Dễ dàng di chuyển và lắp đặt: Có 4 hướng ra cho đường ống gas và ống thoát xả nước, giúp khả năng chọn vị trí lắp đặt được linh hoạt và hiệu quả hơn. Thiết kế mỏng dễ dàng cho di chuyển và lắp đặt.

3. Điều hòa tủ đứng Midea MFJJ-50CRN1, 1 Chiều 50000btu Gas R410a.

Thiết kế hiện đại, sang trọng.Bề mặt của điều hòa Midea tủ đứng giá rẻ này được thiết kế bằng kim loại, mã kẽm và sơn một lớp sơn chống gỉ giúp bảo vệ máy chống lại mọi thời tiết khắc nghiệt của môi trường thiết kế mới kiểu dáng đẹp trang nhã hài hòa với mọi không gian nội thất phù hợp lắp đặt nhà hàng, phòng họp hay cửa hàng thời trang.

Chất liệu bền đẹp.Bề mặt của điều hòa cây Midea giá rẻ này mạ một lớp sơn tĩnh điện cao cấp, che chắn và bảo vệ lớp kim loại mạ kẽm bên trong, chống tuyệt đối gỉ sét, hao mòn với thời gian, duy trì vẻ đẹp cũng như độ bền bên trong máy theo năm tháng. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tháo lắp để lau chùi, vệ sinh máy lạnh bên trong rất đơn giản, khắc phục nhược điểm của điều hòa treo tường.

Chế độ hút ẩm khử mùi hiệu quả.Điều hòa cây Midea 50000btu được trang bị chế độ hút ẩm khử mùi làm cho không gian nhà bạn luôn thoáng mát, sạch sẽ mà vẫn giữ được nhiệt độ phòng ở mức ổn định nhờ hệ thống hút ẩm và vận hành máy độc lập giúp cho nhà bạn không phải khó chịu vì nồm ướt nữa, những quán cà phê đông người qua lại thường không tránh khỏi mùi thuốc lá, nhà hàng không thể tránh khỏi mùi thức ăn… Sử dụng điều hòa 1 chiều đa năng không những giúp làm mát nhanh chóng trên diện tích rộng lớn mà còn hút ẩm khử mùi hiệu quả.

Chế độ điều chỉnh quạt gió.Quạt gió của điều hòa tủ đứng Midea 1 chiều này sẽ thổi mạnh như một cái quạt, khí lạnh sẽ lan tỏa đều khắp không gian phòng nhà bạn giúp cho bạn có một không gian thoáng mát thoải mái.

Màn hình LED.

Màn hình điều hòa được thiết kế rộng hiển thị đèn LED, giúp bạn dễ dàng điều khiển và còn có chức năng như đèn trang trí cũng như thực hiện chức năng báo lỗi thông minh giúp người dùng và nhân viên kỹ thuật dễ dàng sửa chữa và khắc phục lỗi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook