0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ dưới 10 triệu sử dụng tốt hiện nay

Ngày Đăng: 07:44 27/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều CU/CS-N9VKH-8 Gas R32.

Giá bán: 7.350.000 ₫

Chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-N9VKH-8 này được thiết kế với một kiểu dáng khá hiện đại và nổi bật, với một màu trắng trang nhã thì sản phẩm này có thể kết hợp với bất kì không gian nào ở trong nhà từ phòng khách đến phòng ngủ hay có thể lựa chọn cho phòng ăn. Công suất 9000btu thích hợp sử dụng ở không gian rộng dưới 15m2.

Tuy có một giá thành rẻ vô cùng chưa tới 8 triệu nhưng chiếc điều hòa Panasonic này vẫn được trang bị với nhiều tính năng vượt trội như: Làm lạnh cực nhanh Powerful, mang lại cảm giác mát lạnh tức thì. Chế độ hoạt động siêu êm mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời cho cả nhà. Chức năng tự chẩn đoán lỗi tiện lợi giúp bạn tiết kiệm chi phí khi sửa chữa. Chức năng hút ẩm tạo không khí khô thoáng.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Panasonic này còn có công nghệ Nanoe-G giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn được tối ưu hơn với một bầu không khí thoáng mát vô cùng, nó có thể loại bỏ hòan toàn các vi khuẩn gây hại có trong không khí để mang đến cho bạn được thưởng thức hơi gió thoáng mát mà còn trong lạnh tuyệt đối.

2. Điều Hòa Panasonic 9000Btu Inverter 1 Chiều CU/CS-U9VKH-8 Gas R32.

Giá bán: 9.600.000 ₫

Tuy được bán với một giá thành chưa tới 10 triệu nhưng chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-U9VKH-8 này lại có một thiết kế cực kì đẹp mắt mà nhiều hãng không làm được, nó mang trong mình với kiểu dáng nhỏ gọn vô cùng và cùng tông màu trắng sáng ngọc trai giúp cho sản phẩm trở lên nổi bật hơn bao giờ hết.

Điểm nổi bật trên chiếc điều hòa Panasonic này là có công nghệ inverter, công nghệ này không chỉ mang lại khả năng tỏa gió được đồng đều đến cho người dùng, vận hành máy êm ái mà còn giúp cho người dùng có thể tiết kiệm điện năng từ 30 – 60% điện năng tiệu thụ hàng tháng.

Bên cạnh đó thì điều hòa Panasonic inverter này cũng có nhiều chế độ gió thổi tiện ích như: Chức năng làm lạnh nhanh chóng giúp người dùng không phải chờ đợi quá lâu. Chế độ Aerowings – 2 cánh đảo gió độc lập giúp đưa không khí thoáng mát đến khắp không gian phòng nhà bạn. Chế độ gió thổi dễ chịu, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

3. Điều Hòa Panasonic 9000btu 1 chiều Inverter CU/CS-PU9UKH-8.

Giá bán: 9.000.000 ₫

Chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 này được thiết kế với một kiểu dáng hòan hảo vô cùng, tuy không có gì quá nổi bật nhưng trên đầu của sản phẩm còn có một đường cong tạo điểm nhấn cho sản phẩm này trở lên đẹp mắt hơn ở không gian, bên cạnh đó là khả năng làm lạnh 1 chiều giúp làm mát nhanh chóng hơn cho người dùng.

Chiếc điều hòa Panasonic 9000btu này cũng được trang bị với công nghệ inverter có khả năng giúp cho người dùng tiết kiệm được tuyệt đối hơn, bên cạnh đó thì sản phẩm còn có chế độ hoạt động siêu êm ái giúp cho gia đình có một bầu không khí thoáng mát mà lại yên tĩnh hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, với một giá thành siêu rẻ thì chiếc điều hòa Panasonic này cũng có nhiều chế độ tiện ích đi kèm như: Chức năng tự chẩn đoán lỗi tiện lợi giúp bạn tiết kiệm chi phí khi sửa chữa. Làm lạnh cực nhanh Powerful, mang lại cảm giác mát lạnh tức thì. Không khí trong lành, an toàn cho sức khoẻ với hệ thống lọc bụi bẩn Nanoe-G.

Trên đây là 3 chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ dưới 10 triệu mà sử dụng tốt, có nhiều tính năng tiên tiến và nổi bật nhất hiện nay mà Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến cho bạn, hy vọng với bài viết này thì bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý cho không gian nhà mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook