0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc điều hòa Panasonic, Đaikin, Midea đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:37 01/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Panasonic 9000btu 1 chiều Inverter CU/CS-PU9UKH-8.

Giá bán: 9.000.000 ₫

Mẫu điều hòa Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 này là dòng bình dân của thương hiệu này được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, tuy có giá thành rẻ nhưng vẫn được trang bị với nhiều công nghệ tiên tiến và màu sắc quý phái giúp thổi luồng gió rộng hơn và xa hơn ở trong phòng.

Chiếc điều hòa Panasonic này có một giá thành chưa tới 10 triệu nhưng vẫn được áp dụng với nhiều công nghệ tiên tiến nổi bật nhất hiện nay là công nghệ inverter, vừa giúp cho máy chạy được ổn định và êm ái mà còn mang đến cho người dùng có thể tiết kiệm điện năng vô cùng.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic này được trang bị với chức năng làm lạnh cực nhanh Powerful, khi bạn kích hoạt chế độ này thì nó sẽ mang đến cho người dùng một bầu không khí thoáng mát ngay lập tức mà không phải chờ đợi quá lâu.

2. Điều Hòa Daikin Inverter FTKQ25SVMV 1 Chiều 9000Btu Gas R32.

Giá bán: 6.990.000 ₫

Sản phẩm tiếp theo là chiếc điều hòa Đaikin FTKQ25SVMV này, nó được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và đẹp mắt vô cùng, đi cùng với đó là một giá thành rẻ vô cùng và nhiều hộ gia đình có thể lựa chọn nó để sử dụng cho không gian nhà mình để tốt hơn.

Sản phẩm điều hòa Đaikin này nổi bật cũng có công nghệ inverter giúp cho máy vận hành được êm ái, tăng tuổi thọ mà còn giúp tiết kiệm điện hiệu quả, bên cạnh đó là trang bị với hệ thống lưới lọc sạch mọi vi khuẩn, bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ nhờ phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan kết hợp với tấm vi lọc bụi hiện đại.

Cùng với đó, chiếc điều hòa Đaikin này cũng có chức năng giúp máy hoạt động một cách nhanh chóng. Ngoài ra thì nó còn có chế độ thổi gió dễ chịu giúp đưa không khí thoáng mát thổi lên trên trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào người dùng gây cảm lạnh.

3. Điều Hòa Midea Inverter MSMAI-10CRDN1 1 Chiều 9000Btu Gas R410a.

Giá bán: 5.990.000 ₫

Sản phẩm cuối cùng mà Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến cho bạn chính là chiếc điều hòa Midea MSMAI-10CRDN1 này, nó được thiết kế với một kiểu dáng đẹp mắt và nhỏ gọn vô cùng mang đến sự tinh tế hơn cho người dùng, công suất 9000Btu thích hợp sử dụng ở không gian dưới 15m2.

Chiếc điều hòa Midea này đặc biệt có chế độ thổi gió 3 chiều giúp đưa hơi gió tỏa được đến khắp không gian người dùng và thổi ra từ nhiều hướng hơn, cho dù bạn ngồi bất kì vị trí nào trong phòng cũng đều nhanh chóng cảm nhận được hơi mát lạnh.

Đặc biệt, chiếc điều hòa Midea này còn được cải tiến đạc biệt với khả năng hoạt động không gây tiếng ổn, ngoài ra còn có dàn tản nhiệt mạ vàng giúp ngăn chặn chính xác và hiệu quả được những vi khuẩn sinh sôi và các tác nhân gây hại như hơi muối biển, axit và nược mưa.

Trên đây là 3 chiếc điều hòa Panasonic, Đaikin, Midea sử dụng tốt nhất hiện nay và đều được trang bị với công suất 9000Btu dễ dàng cho bạn lựa chọn ở không gian nhà mình rộng dưới 15m2, hy vọng với bài viết này thì bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm ưng ý cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook