0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc điều hòa nối ống gió của Đaikin tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 08:35 14/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn muốn mua 1 chiếc điều hòa nối ống gió nhưng chưa biết chọn hãng nào bài viết này Điện Máy Thiên Phú xin giới thiệu đến cho bạn những mẫu sản phẩm của Đaikin mời bạn tham khảo.

Điều hòa âm trần nối ống gió là gì?

Điều hòa nối ống gió là điều hòa hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió, được lắp ở trên trần hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài. Điều này giúp các bộ phận của điều hòa được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm. Đồng thời, các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Điều hòa âm trần nối ống gió là một dạng của điều hòa âm trần hay giấu trần, và có những đặc điểm nổi bật như sau:

– Thiết kế giấu trần, do đó, không chiếm diện tích của phòng

– Làm mát không khí phòng rộng (hoặc nhiều phòng cùng lúc) dựa vào kết nối với hệ thống ống gió nối trực tiếp với điều hòa

– Tạo không khí thoáng mát hơn hẳn so với các dòng điều hòa thông thường.

Vậy làm thế nào để điều hòa âm trần nối ống gió có thể làm được điều này? Cùng xem xét về cấu tạo của điều hòa âm trần nối ống gió.

1. Điều Hòa Nối Ống Gió Đaikin Inverter 2 Chiều FBA100BVMA/RZA100BV2V.

– Góc hắt gió rộng.Cánh hướng dòng gió của điều hòa nối ống gió Đaikin giá rẻ này với hình dạng cong mềm mại phân phối gió đều, làm lạnh hiệu quả căn phòng của bạn mà không phụ thuộc vào vị trí đặt thiết bị trong nhà.

– Tự động đảo chiều lên xuống.Cánh đảo di chuyển lên xuống tự động đảm bảo cho sự phân phối gió đồng đều. Khi tắt máy, cánh tự đóng lại, ngăn không cho bụi vào trong máy.

– Phin lọc khử mùi xúc tác quang.Phin lọc này sẽ phân hủy các mùi khó chịu, thậm chí khử hoạt tính của các loại vi khuẩn và vi rút. Khả năng này sẽ được duy trì chỉ đơn giản bằng cách phơi tấm lọc ra ánh nắng 6 tháng 1 lần.

– Phin lọc chống mốc.Màng lọc ion khử mùi trong không khí – Màng lọc kháng vi sinh vật Catechin táo chịu nấm mốc

– Chức năng làm khô lập trình sẵn.Chức năng này tự động giảm độ ẩm trong phòng trong khi vẫn duy trì nhiệt độ phòng cài đặt trước đó.

– Chế độ hẹn giờ 24 tiếng.Có thể đặt thời gian bật hay tắt máy điều hòa vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Chế độ hẹn giờ sẽ làm việc chỉ bằng cách nhấn nút hẹn giờ tắt/bật (timer ON/OFF) trên bộ điều khiển từ xa.

– Chế độ cài đặt ban đêm.Nhấn nút hẹn giờ tắt, máy sẽ tự động chọn sang chế độ cài đặt ban đêm. Chức năng này giúp tránh sự thay đổi nhiệt độ đột ngột trong phòng trong khi ngủ bằng cách nhẹ nhàng tăng hay giảm nhiệt độ trước khi máy điều hòa tự động tắt.

2. Điều Hòa Nối Ống Gió Đaikin Inverter 1 Chiều FBA140BVMA/RZF140CYM.

COP cao.Nhờ vào sự kết hợp của các công nghệ tiết kiệm năng lượng, COP của sản phẩm đạt được từ 2.85 đến 3.84.

Thoải mái– Thoải mái gia tăng với sản phẩm inverter.- Inverter thực hiện điều khiển tần số biến đổi là nhân tố quyết định hiệu suất làm việc của máy điều hòa.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn.– Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Dàn nóng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian.– So với model không Inverter trước đây, dàn nóng mới nhỏ gọn hơn với chiều cao chỉ còn 990mm. Dễ dàng lắp đặt ở những nơi không gian bị giới hạn, trong khi vẫn duy trì được hiệu và suất tiết kiệm năng lượng CSPF cao.

– Phin lọc khử mùi xúc tác quang.Phin lọc này sẽ phân hủy các mùi khó chịu, thậm chí khử hoạt tính của các loại vi khuẩn và vi rút. Khả năng này sẽ được duy trì chỉ đơn giản bằng cách phơi tấm lọc ra ánh nắng 6 tháng 1 lần.

– Phin lọc chống mốc.Màng lọc ion khử mùi trong không khí – Màng lọc kháng vi sinh vật Catechin táo chịu nấm mốc.

3. Điều Hòa Nối Ống Gió Đaikin Inverter 1 Chiều FBA140BVMA/RZF140CVM.

Thiết kế tinh tế, nhỏ gọnĐiều hòa nối ống gió Đaikin mang màu sắc tinh tế, thanh lịch, đi cùng kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản sẽ dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất của gia đình. Nếu bạn có nhu cầu lắp máy lạnh cho căn phòng từ 60 – 90 m2 thì chiếc máy lạnh Đaikin 6 HP này chính là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Linh hoạt trong thiết kế và lắp đặt.Với độ cao máy chỉ 245mm, việc lắp đặt điều hòa nối ống gió Đaikin này khả thi ngay cả trong các tòa nhà có trần hẹp. Điều hòa nối ống gió Đaikin có sẵn đường hút ở đáy thiết bị: việc đi dây và bảo trì, sửa chữa có thể thực hiện phía dưới dàn lạnh.

Cảm giác sảng khoái, sạch sẽ.Tốc độ quạt điều hòa giấu trần Đaikin có thể thay đổi: Cao/trung bình/thấp/tự động. Máng nước xả điều hòa giấu trần Đaikin được phủ ion Ag ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn gây mùi khó chịu làm tắc máng xả.

Bộ lọc kháng khuẩn, khử ẩm.Điều hòa nối ống gió giá rẻ Đaikin này thiết kế bộ lọc kháng khuẩn có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, các vi khuẩn tồn tại trong không khí sẽ được lọc sạch trả lại bầu không khí thoáng mát giúp bạn không phải lo lắng về các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Ngoài ra bộ lọc này còn làm giảm độ ẩm trong phòng bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kỳ làm lạnh giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Dễ bảo trì.Vị trí chỗ mở máng nước xả điều hòa giấu trần Đaikin được điều chỉnh giúp dễ dàng hơn trong việc kiểm tra. Máng nước xả điều hòa giấu trần Đaikin có thể tháo rời giúp bảo dưỡng dễ dàng hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook