0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 chiếc điều hòa Multi ưu chuộng nhất thị trường 2019

Ngày Đăng: 09:38 16/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dàn Lạnh Điều Hòa Multi Gree GWH24QE-K3DNA1G/I 2 Chiều 24000Btu

Điều hòa Multi Gree này có thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm không gian mang lại cho không gian nội thất vẻ đẹp thanh thoát phù hợp với mọi không gian trong gia đình giúp bạn tận hưởng được cuộc sống tiện nghi và thoải mái.

Với ưu điểm khủ mùi sạch sẽ cùng chế độ hút ẩn bạn sẽ không còn lo về các vấn đề mùi hôi khó chịu sau khi khởi động máy. Nhờ có quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý. (Máy điều hòa phải ở chế độ làm lạnh hoạc khử ẩm, và tốc độ quạt ở chế độ tự động).

Trang bị chức năng tự động đảo gió giúp điều chỉnh độ mở cho gió ra và sở hữu chế độ hoạt động êm dịu, nhẹ nhàng cho hơi lạnh được trải đều đến cả những góc xa nhất của phòng đồng thời giảm tối thiểu tiếng ồn, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Điều Hòa Multi LG Âm Trần 1 Chiều 24000Btu AMNC24GTTA0

Với thiết kế đẹp thuộc dòng máy điều hòa công trình trang bị những công nghệ vượt trội như kháng khuẩn và xua muỗi là những điểm cộng nổi bật của LG tại thị trường Việt Nam ngoài ra, LG còn có chế độ bảo hành ưu việt cũng là ưu điểm lớn mà hãng LG mang đến cho người tiêu dùng.

Chiếc điều hòa multi này có công suất làm lạnh 24000 BTU đủ làm lạnh cho những căn phòng có diện tích dưới 30m². Sử dụng công nghệ Smart Inverter của LG với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.

Điều Hòa Multi LG 1 chiều 22000Btu AMNQ24GSKA0

Điều hòa Multi LG 1 chiều 22000Btu AMNQ24GSKA0 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn cùng các đường góc cạnh hài hòa phối cùng gam màu trắng tinh tế chắc chắn chiếc điều hòa mutlti này sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp hiện đại thanh lịch cho mọi không gian nội thất.

Trang bị tính năng tự khởi động lại sau khi mất điện khi xảy ra tình trạng mất điện, máy sẽ ghi nhớ các chế độ, lưu lượng gió, nhiệt độ, … đã cài đặt và tự động trở lại cài đặt trước đó khi nguồn điện phục hồi.

Cũng giống như ở máy điều hòa treo tường nút tắt / bật của dàn lạnh treo tường điều hòa multi LG ở trên dàn lạnh giúp bạn bật / tắt máy điều hòa bằng tay trong trường hợp điều khiển từ xa bị thất lạc hoặc hết pin.

Trên đây là top 3 chiếc điều hòa multi mà bạn nên tham khảo để sử dụng. Nếu bạn đang có dự định lắp điều hòa multi cho gia đình mình thì hãy nhanh tay chọn ngay 3 chiếc điều hòa siêu bền bỉ cũng như chất lượng cực kì tốt này để sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook