0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc điều hòa Multi phổ biến được lựa chọn nhiều hiện nay

Ngày Đăng: 07:46 17/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Multi Đaikin là một trong những số ít thương hiệu {điều hòa|máy lạnh} Multi có tiếng trên thị trường. Mang laij khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng sản phẩm cũng như mang lại một cuộc sống đầy tiện ích.

1. Máy điều hòa Multi Đaikin.

Điều hòa Đaikin nói chung và điều hòa Multi Đaikin giá rẻ nói riêng luôn được biết đến là thương hiệu điều hòa lớn nhất trên toàn thế giới. Ở Việt Nam điều hòa Multi Đaikin cũng là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng số 1 hiện nay.

Điều hòa Multi cho khả năng làm lạnh cực nhanh, tiết kiệm điện vượt trội, luôn đi đầu về cộng nghệ đưa vào sử dụng cho điều hòa multi, công suất lanh/sưởi đa dạng rất phù hợp với hầu hết các căn hộ chung cư hiện nay (Kết nối tối đa tới 5 dàn lạnh cho 1 dàn nóng), máy hoạt động êm ái gần như không có tiếng động. Nếu đem điều hòa Multi Đaikin ra so sánh với hãng điều hòa multi khác thì gần như hãng này cái gì cũng sẽ là số 1.

Đảm bảo khả năng làm lạnh tốt nhất cho tất cả các phòng.Mỗi dàn lạnh của điều hòa Multi Đaikin hoạt động độc lập và không ảnh hưởng đến nhau vì vậy mỗi phòng trong căn hộ bạn có thể lắp các dàn lạnh có công suất khác nhau (phòng lớn có thể lắp dàn lạnh công suất 12000BTU, với phòng nhỏ hơn có thể lắp dàn lạnh công suất 9000BTU) và điều chỉnh nhiệt độ phòng ở các mức khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu của từng phòng.

Tiết kiệm điện hơn so với lắp nhiều điều hòa thông thường.Với cơ chế làm lạnh thông minh của điều hòa Multi Đaikin bạn có thể cài đặt hệ số làm lạnh riêng cho từng phòng: Ví dụ phòng khách có nhiều người hơn thì bạn có thể cài đặt hệ số làm lạnh cao hơn để máy nén phân bổ công suất làm lạnh cao hơn cho phòng khách giúp phòng được làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn. Vào ban đêm bạn có thể cài đặt hệ số làm lạnh phù hợp với phòng ngủ để bạn có được cảm giác thoải mái hơn khi ngủ mà không bị quá lạnh.

Làm tăng tính thẩm mỹ của căn hộ.Với cấu trúc một dàn nóng của điều hòa Multi Đaikin bạn có thể dễ dàng thiết kế vị trí lắp dàn nóng treo trên tường hoặc ban công mà không cần phải lo lắng khi lắp nhiều dàn lạnh sẽ có nhiều dàn nóng tương ứng kèm theo. Điều này sẽ làm tăng tính thẩm mỹ của căn hộ lên rất nhiều khi nhìn tổng thể bên ngoài căn hộ.

2. Điều hòa Multi Mitsubishi Heavy.

Hệ thống điều hòa Multi Mitsubishi tại Việt Nam hiện nay đang chính là giải pháp hàng đầu cho việc tiết kiệm cũng như tối ưu hóa không gian và diện tích và sẽ đem lại tính thẩm mỹ cực kỳ cao cho không gian ngôi nhà của bạn.

Theo đánh giá tại thị trường điều hòa Việt Nam thì Multi Mitsubishi đang được đánh giá rất cao cũng như nhận được phản hồi vô cùng tốt từ đa số các khách hàng đã và đang trải nghiệm sử dụng.

Được đánh giá là dòng điều hòa thông minh có biến tần Inverter giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng và tiết kiệm chi phí ban đầu đặc biệt là giúp tiết kiệm tối đa điện tích ban công để cục nóng. chính vì điều này mà Multi Mitsubishi được ưa chuoongj từ các cư dân chung cư cao tầng,…

Điều hòa Multi Mitsubishi Heavy có hệ thống hoạt động độc lập rất phù hợp với căn hộ chung cư, biệt thự hay khách sạn khi mà nhu cầu về công suất, chủng loại lắp đặt từng phòng sẽ khác nhau.

Ngoài ra hệ SCM Multi còn có điều khiển tắt, mở và chế độ cài đặt riêng biệt cho từng dàn lạnh hoạt động độc lập. Việc sử dụng đường ống độc lập từ dàn nóng đến từng dàn lạnh cũng là một đặc điểm nổi bật và vượt trội của dòng điều hòa này.

Hệ thống của Multi Mitsubishi Heavy cho phép người dùng kết nối 1 dàn nóng với tối đa 6 dàn lạnh riêng biệt , dãy công suất dàn nóng đa dạng với 8 loại và công suất lớn nhất có thể lên tới 5HP. Hệ thống điều hòa Multi Mitsubishi có thể kết nối công suất dàn lạnh lên tới 160%.

3. Điều hòa Multi Gree.

Gree là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 Gree đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và được xếp hạng 385 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.

Hiện nay Tập đoàn Gree đã phân phối sản phẩm trên 200 quốc gia và có 9 nhà máy sản xuất máy lạnh trên toàn thế giới, theo tiêu chuẩn Châu Âu. Trong đó nhà máy Thái Lan phục vụ cho thị trường Đông Nam Á, nhà máy Trung Quốc phục vụ cho thị trường Châu Á và Châu Âu, nhà máy Pakistan phục vụ cho thị trường Trung Đông, nhà máy Brazil phục vụ cho thị trường Châu Mỹ.

Hệ thống máy lạnh Multi VRF Gree có tuổi thọ khá cao, hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng (từ 25 – 35%) với côn nghệ biến tần inverter tiên tiến nhất trên thế giới kết hợp sử dụng gas R410A thân thiện với môi trường.

Hệ thống điều hòa Multi Gree giá rẻ có thể kết hợp tốt với các hệ thống thông gió thu hồi nhiệt của chính hãng Gree, VAM của Đaikin, Mitsubishi.. Bên cạnh đó, hệ thống quạt cấp gió tươi để tăng oxi trong thời gian chạy máy lạnh tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người sử dụng.

Điều hòa Gree Multi giá rẻ phù hợp với tất cả các công trình từ Nhà Phố & Chung cư sử dụng điện 1Pha 220v hoặc công trình lớn như toà nhà Văn Phòng, Hội trường, Siêu thị , Nhà hàng.

Do Gree là tập đoàn đa quốc gia nên các sản phẩm máy lạnh công nghiệp (âm trần, tủ đứng, hệ thống máy lạnh trung tâm, Multi…) được nhập khẩu từ Trung Quốc có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với hàng máy lạnh Gree công nghiệp nếu được nhập khẩu từ Thái Lan, mặc dù chất lượng tiêu chuẩn tương đương. Chính vì vậy, người tiêu dùng có hiểu biết nên chọn máy lạnh công nghiệp của Gree nhập khẩu từ Trung Quốc thay vì chọn máy lạnh công nghiệp của Gree nhập khẩu từ Thái Lan. Vì cùng chất lượng và công nghệ như nhau trong khi đó hàng Gree Trung Quốc giá rẻ hơn nhiều.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook