0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc điều hòa Multi được yêu thích nhất tháng 9 tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 10:52 30/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong những năm gần đây, các hãng điều hòa liên tục cho ra những sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại. Giờ đây, điều hòa không chỉ giúp làm lạnh, mà còn giúp diệt khuẩn, lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bài viết này cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về top 3 chiếc dàn nóng điều hòa Multi được chọn nhiều hiện nay.

1. Điều Hòa Multi Mitsubishi Inverter SCM40ZM-S, 2 Chiều 13.700Btu Gas R410a.

Top 3 chiếc điều hòa Multi được yêu thích nhất tháng 9 tại Điện Máy Thiên Phú

Hệ thống điều hòa Multi Mitsubishi heavy này cho phép kết nối 1 dàn nóng đến tối đa 6 dàn lạnh, giúp tiết kiệm không gian lắp dặt dàn nóng.

Dãy công suất dàn nóng đa dạng với 8 loại model. Có thể kết nối tổng công suất dàn lạnh từ 6.0kW đến 19.5kW; Điều khiển thông minh, tắt mở và chế độ cài đặt riêng biệt cho từng dàn lạnh.Sử dụng công nghệ Inverter và DC PAM tiết kiệm được 30-40% năng lượng điện tiêu thụ.

Kiểu kết nối đường ống độc lập từ dàn nóng đến từng dàn lạnh, không ảnh hưởng qua lại với dàn lạnh khác. Rất thích hợp để lắp đặt cho căn hộ chung cư, biệt thự, khách sạn. Có thể kết nối công suất dàn lạnh lên đến 160%

Lựa chọn được nhiều kiểu dàn lạnh và bộ điều khiển khác nhau;Đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu hạng A về tiết kiệm năng lượng. Sử dụng gas R410a an toàn, chống cháy nổ và thân thiện với môi trường.Kết nối đa dạng với các kiểu dàn lạnh từ Treo tường, Âm trần, Áp trần, Giấu trần, Casset 4 hướng thổi… thích hợp cho mọi yêu cầu về không gian nội thất.

2. Điều Hòa Multi Đaikin 3MXM52RVMV, Dàn Nóng, 2 Chiều 18000Btu Gas R32.

Top 3 chiếc điều hòa Multi được yêu thích nhất tháng 9 tại Điện Máy Thiên Phú

Tiết kiệm diện tích.Dàn nóng điều hòa Multi Đaikin này được thiết kế tinh tế theo nhu cầu của khách hàng để giải quyết khó khăn về không gian, cũng như để bổ sung thêm lựa chọn bố trí nội thất. Chỉ cần 1 dàn nóng nhỏ gọn, cho phép kết nối tới 3 dàn lạnh. Phù hợp lắp cho căn hộ 3 phòng cần lắp điều hòa, ví dụ 1 phòng khách và 2 phòng ngủ.

Nội thất hài hòa.Với nhiều kiểu dáng dàn lạnh khác nhau cho phép Quý khách lựa chọn để kết hợp với dàn nóng này. Quý khách có thể lựa chọn loại cassette âm trân, giấu trần nối ống gió hoặc treo tường phù hợp với nội thất của từng phòng và theo sở thích của mình.

Luồng gió cải tiến.Cánh quạt có răng cưa – Trải nghiệm sự yên tĩnh từ thiết kế cánh quạt răng cưa. Cánh quạt răng cưa làm giảm sự tác động của không khí trên bề mặt của cánh quạt và hạn chế sự hỗ loạn dòng khí, tạo ra môi trường yên tĩnh cho không gian sống của bạn.

Mạnh mẽ và yên tĩnh.Máy nén Swing – Tiếng ốn từ dàn nóng không còn là mối quan tâm của Quý khách. Đaikin đã phát triển các máy nén Swing mạnh mẽ với 1 buồng nén và dầu bôi trơn hiệu suất cao, cho phép động cơ hoạt động trơn tru và hiệu quả.

Tiết kiệm năng lượng.Động co DC từ trở – Với công nghệ tiên tiến nhất, máy nén của dàn nóng đã được trang bị động cơ 1 chiều kiểu từ trở cho máy nén. Động cơ này sử dụng 2 kiểu mô men quay khác nhau: nam châm neodymium và mô men từ trở mang lại hiệu suất năng lượng tối đa.

3, Dàn Nóng Điều Hoà Midea Multi M2OF-I8HFNI-Q Công Suất 5.6KW.

Top 3 chiếc điều hòa Multi được yêu thích nhất tháng 9 tại Điện Máy Thiên Phú

Máy nén DC biến tần im lặng.Dàn nóng điều hòa multi midea có một máy nén hiệu quả cao, và nhờ thiết kế hoạt động của nó, nó làm giảm các rung động, đồng thời mức tiếng ồn của dàn nóng. Nó cũng cho phép quy định lớn hơn về năng lực và sự thoải mái. Công nghệ này còn được gọi là Twin Rotary.

Quạt tiết kiệm năng lượng cao nhờ sử dụng các công nghệ mới nhất.Một đơn vị ngoài trời duy nhất có thể làm lạnh hoặc sưởi ấm toàn bộ ngôi nhà, văn phòng hoặc cửa hàng nhỏ tại các thời điểm khác nhau. Nhờ các quạt DC điều chỉnh hoạt động và mức tiêu thụ của chúng theo nhu cầu của thiết bị, bạn có thể tận hưởng nhiệt độ dễ chịu khi làm việc tại văn phòng vào buổi chiều, cũng như nhiệt độ ổn định trong phòng khách và phòng ngủ mát mẻ bên cạnh đêm Tiết kiệm năng lượng tuyệt vời nhờ sử dụng các công nghệ mới nhất.

Dàn trao đổi nhiệt của điều hòa Multi giá rẻ của Midea này được thiết kế nhiều cánh, phân phối luồng khí đồng điều hơn, truyền nhiệt tốt hơn và tăng hiệ suất.

Động cơ mạnh mẽ dàn nóng điều hòa Multi Midea sử dụng công nghệ sản xuất và vật liệu mới để giảm thiểu hao mòn và cải thiện hiệu suất.

Cánh quạt chạy êm cấu trúc của cánh quạt dàn nóng được tối ưu bằng công nghệ CFD, giảm lượng tiêu thụ năng lượng và tiếng ồn khi hoạt động của động cơ điện.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook