0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 chiếc điều hòa LG bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:00 24/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa là thiết bị hầu như không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nhất là vào những ngày nắng nóng oi bức, sẽ làm bạn mất ngủ hoặc không thể tập trung vào công việc của mình như mong đợi. Việc chọn mua điều hòa, cũng được người dùng quan tâm lựa chọn nhằm cải thiện cuộc sống. Trong đó, các mẫu điều hòa LG lại là sản phẩm được quan tâm chọn mua nhiều nhất ở thời điểm hiện tại.

Không chỉ được ứng dụng đầy đủ công nghệ, mà các mẫu điều hòa LG còn có mức giá bán vô cùng phải chăng. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu bài viết dưới đây để sớm chọn mua được mẫu điều hòa LG ưng ý giá thành phải chăng nhé.

Điều Hoà LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10ENH Gas R32

Ở vị trí số 1 đó là, điều hòa 1 chiều V10ENH là model có kiểu thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian diện tích của gia đình bạn. Kết hợp với sắc trắng trung tính, máy lạnh có thể lắp đặt ở bất kì khu vực nào trong gia đình. Nếu bạn có nhu cầu lắp máy điều hòa cho phòng có diện tích dưới 15 m2 thì chiếc điều hòa này chính là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

TOP 3 chiếc điều hòa LG bán chạy nhất hiện nay

Nhờ được trang bị công nghệ Dual Inverter, chiếc máy điều hòa LG này không chỉ vận hành vô cùng ổn định và bền bỉ mà nó còn có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm lên đến 70% điện năng tiêu thụ hàng tháng. Với công nghệ Jet Cool, máy lạnh LG sẽ hạ nhanh nhiệt độ phòng xuống 5 độ C sau 3 phút, nhanh chóng đưa căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt, cho bạn và người thân được tận hưởng cảm giác mát lạnh chỉ trong tích tắc. Đặc biệt, nhờ sử dụng Gas R32, máy lạnh không chỉ làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả mà nó còn góp phần bảo vệ cho môi trường cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Điều Hòa LG 12000Btu 1 Chiều Inverter V13API1 Gas R32

Là chiếc điều hòa thế hệ mới có giá bán khoảng 9.150.000₫. Thuộc dòng điều hòa 1 chiều có công suất làm lạnh 12000btu thích hợp lắp đặt trong những căn phòng có diện tích dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng khách nhỏ… Cũng với tông màu trắng tinh tế chiếc điều hòa này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau.

TOP 3 chiếc điều hòa LG bán chạy nhất hiện nay

Điều hòa LG 1 chiều V13API1 được trang bị công nghệ Plasmaster™Ionizer+ lọc không khí, công nghệ này có thể giải phóng ra các ion âm để vô hiệu hóa sự hoạt động của vi khuẩn và những tác nhân gây dị ứng từ đó bảo vệ sức khỏe cho người dùng tốt hơn. Ngoài ra, các phân tử ion này còn có khả năng tái tạo phân tử nước, cung cấp thêm độ ẩm trong không khí, tránh được tình trạng khô da khi người dùng ở lâu trong phòng điều hòa.

Đặc biệt, mẫu điều hòa này còn được ứng dụng công nghệ UVnano sử dụng các tia UV chiếu lên quạt điều hòa. Là tia có năng lượng cao, ánh sáng UV dễ dàng loại bỏ các vi khuẩn như Staphylococcus aureus, Staphylococcus epidermidis, và Klebsiella pneumoniae với hiệu suất 99.99% sau khi tiếp xúc với tia UV trong 4 giờ.

Điều Hòa LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10ENW1 Gas R32

Cuối cùng đó là, Điều Hòa LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10ENW1 Gas R32 có giá bán khoảng 6.450.000₫. Không chỉ được ứng dụng công nghệ Inverter, mẫu điều hòa này còn có dàn tản nhiệt ống dẫn bằng đồng có độ bền và khả năng chống ăn mòn cao, cho hiệu quả làm lạnh cao hơn. Đồng thời, lớp phủ độc quyền Gold Fin của LG giúp bảo vệ bề mặt, chống lại sự ăn mòn và tăng độ bền cho bộ trao đổi nhiệt.

TOP 3 chiếc điều hòa LG bán chạy nhất hiện nay

Kết hợp với chế độ tự động làm sạch trên điều hòa LG 9000 ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn và nấm mốc trên bộ trao đổi nhiệt, nhằm mang đến một môi trường dễ chịu và thoải mái hơn cho người dùng cũng như tăng tuổi thọ sản phẩm. Đặc biệt, với Powerful, máy có thể làm lạnh căn phòng nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn sau khi khởi động. Bạn không phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng trong không gian mát lạnh, thư giãn.

Hi vọng, với những mẫu máy điều hòa LG giá rẻ mà chúng tôi vừa giới thiệu sẽ giúp bạn sớm chọn mua được mẫu điều hòa ưng ý phù hợp với nhu cầu của gia đình. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook