0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc điều hòa Casper 1 chiều giá rẻ hiện đang được lựa chọn nhiều nhất

Ngày Đăng: 07:08 15/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang muốn sở hữu 1 chiếc điều hòa 1 chiều cho mùa hè nắng nóng bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn về 3 sản phẩm đang hót nhất mùa hè này.

1. Điều Hòa Casper EC-09TL22, 1 Chiều 9.000Btu Gas R410a .

Chiếc điều hòa Casper 9000btu này có thiết kế nguyên khối, giảm tiếng ồn gây ra trong quá trình vận hành. Cho phép lắp đặt hai phía, ống dẫn và ống thoát nước ngưng ở cả 2 cạnh trái/phải dàn lạnh. Vệ sinh tự động lồng quạt trong dàn lạnh.

Máy điều hòa Casper này có bộ lọc Anti-Formaldehyde lọc sạch mọi bụi bẩn và vi khuẩn có kích thước siêu nhỏ, góp phần bảo vệ đường hô hấp. Quạt gió thổi xa đến 15m. Dùng gas R-410A cho hơi lạnh sâu, tiết kiệm điện hơn. Ngoài ra còn có chức năng iClean dàn lạnh của điều hòa được làm sạch sẽ làm tăng hiệu quả làm lạnh, tăng tuổi thọ cho máy cũng như ngăn chặn vi khuẩn phát triển.

Máy lạnh vào ban đêm sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm) phù hợp với nhiệt độ cơ thể của bạn, cho giấc ngủ ngon, êm ái. Khi máy cung cấp đủ nhiệt độ sẽ tự động chạy ở chế độ standby và tiêu thụ 0,5W/h giúp tiết kiệm điện tới 80%.

Điều hòa này có với lớp phủ đặc biệt, bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, chống lại mưa axit và hơi muối kết hợp cùng một lớp màng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét. Thời hạn bảo hành 5 năm đối với máy nén.

2. Điều Hòa Casper EC-12TL22, 1 Chiều 12.000Btu Gas R410a.

Dàn lạnh casper có thiết kế nguyên khối, giúp giảm thiểu tiếng ồn gây ra trong quá trình vận hành và tăng lưu lượng gió tối đang ngoài ra. Điều hòa Casper được trăng bị động cơ quạt tiên tiến có hiệu năng cao và ít tạo tiếng ồn nhất có thể (20 dB).

Điều hòa Casper 12000tu này được trang bị hệ thống tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể và điều chỉnh ở mức tối ưu. Giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn. Ngoài ra chiếc điều hòa này còn có công nghệ bộ lọc Anti-Formaldehyde có thể loại bỏ 93,8% formaldehyde gây hại cho sức khỏe.

iClean – Chức năng tự làm sạch thông minh khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh. Chiếc điều hòa này có quạt gió lớn quạt gió của điều hòa Casper thổi xa tối đa lên đến 15m. Mức cao nhất các dòng khác chỉ 12m.

iFeel – Chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu điều khiển từ xa Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy lạnh sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu nhất.

3. Điều Hòa Casper Wifi SC-09TL11 9000Btu1 Chiều.

Với thiết kế tinh tế, sang trọng, được làm từ chất liệu cao cấp có tính dẻo dai, siêu bền bỉ đem đến cho người dùng ấn tượng ngay từ lần đầu tiên đ cùng với đó chiếc điều hòa Casper này sở hữu dàn tản nhiệt màu vàng giúp tăng tuổi thọ của dàn ngưng, ngăn ngừa sự bào mòn của tác nhân bên ngoài như mưa và gió muối biển.

Điều hòa Casper 1 chiều này được trang bị công nghệ điều khiển WiFi IoT hiện đại nhất. Sau khi kết nối điều hòa với bộ phát wifi của gia đình, bạn có thể tận hưởng niềm vui và sự tiện lợi của điều khiển từ xa thông qua điện thoại thông minh, Với bộ lọc Anti-Formaldehyde, điều hòa Casper giá rẻ có thể loại bỏ 93,8% formaldehyde gây hại cho sức khỏe.

Khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh. Dàn lạnh của điều hòa được làm sạch sẽ làm tăng hiệu quả làm lạnh, tăng tuổi thọ cho máy cũng như ngăn chặn vi khuẩn phát triển. Cùng với đó quạt gió của điều hòa Casper 9000btu 1 Chiều thổi xa tối đa lên đến 15m, giúp đưa hơi lạnh toả đều tới mọi góc của căn phòng. Các dòng điều hòa khác quạt gió chỉ thổi xa tối đa là 12m.

Điều Hòa Casper giá rẻ này được trang bị hệ thống tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh iFeel có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể. Khi kích hoạt chức năng iFeel, điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng. Giúp bạn đạt được giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn ngoài ra. Hệ thống cửa gió được thiết kế với cơ chế tản gió linh hoạt và thông minh, giúp bạn tận hưởng bầu không khí trong lành lan tỏa khắp không gian căn phòng.

Trên đó là 3 chiếc điều hòa Casper giá rẻ hiện đang được lựa chọn rất nhiều ở thời điểm hiện tại mong bài viết này có thêm nhiều lựa chọn cho bạn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook