0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc điều hòa âm trần được đánh giá tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 13:13 30/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần có khả năng làm lạnh nhanh và rộng được lắp đặt trên trần nhà phù hợp với không gian rộng nhiều người muốn lắp đặt những lại không biết lắp chiếc điều hòa âm trần nào tốt thì bài viết này Điện Máy Thiên Phú xin giới thiệu cho bạn đến 3 sản phẩm điều hòa âm trần tốt nhất hiện nay.

1. Điều Hòa Gree Âm Trần GKH42K3HI/GUCN42NM3HO, 1 Chiều 42000Btu Gas R410A 3 Pha.

Điều hòa âm trần Gree này sử dụng dung môi làm lạnh gas 410A phù hợp lắp đặt trong phòng ngủ, phòng khách hay văn phòng nhỏ diện tích dưới 58m2. Mặt panel thiết kế nhỏ gọn trang nhã, mang lại sự tinh tế cho căn phòng của bạnĐiều hòa âm trần giá rẻ này chất lượng ổn định, máy bền bỉ, độ ổn thấp, dễ lắp đặt và bảo dưỡng, giá cả phải chăng. cùng với các tính năng ưu việt như chế độ phá băng ưu việt, chế độ ngủ ban đêm, màng lọc nhiều lớp thông minh. Nên việc trang bị cho căn phòng của bạn một chiếc điều hòa âm trần Gree là một sự lựa chọn thông thái.Để đảm bảo sức khỏe, chống thiếu ôxy gây nhức đầu cần có quạt hút công suất nhỏ hướng đối diện dàn lạnh để hút khí độc ra ngoài, theo đó không khí có ôxy tự nhiên sẽ theo khe cửa, kẽ hở vào phòng cung cấp khí tươi cho người sử dụng.Sau khi tắt điều hòa quạt dàn lạnh vẫn tiếp tục thổi để sấy khô dàn lạnh tránh nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi.Chế độ rã đông tự hoạt động khi cần thiết, giúp tăng cường hiệu suất sưởi cho điều hòa và tiết kiệm điện năng.Khi ấn nút ”Turbo” trên remote, điều hòa sẽ tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 3 phút. Máy nén hoạt động ổn định và hiệu suất cao. Hệ thống ống trong dàn trao đổi nhiệt được tối ưu hóa giúp trao đổi nhiệt tốt hơn và hiệu quả hơn.Van giãn nở điện tử hiệu suất cao giúp kiểm soát lưu lượng khí gas một cách chính xác.

Đối với dịch vụ bảo trì sửa chữa, chúng tôi sửa chữa thiết bị kịp thời đảm bảo hoạt động thông suốt của máy điều hòa không khí. Người sử dụng cần xem xét nhưng vấn đề. Dịch vụ bảo trì dự phòng thực hiện bảo trì định kỳ nhằm duy trì hệ thống trong điều kiện tối ưu.

2. Điều Hòa Âm Trần Mitsubishi Inverter FDT140VG/FDC140VS, 2 Chiều 50.000Btu 3 Pha Gas R410a.

Chế độ định giờ khởi động: Máy điều hòa âm trần Mitsubishi heavy này có thể khởi động sớm so với giờ cài đặt nhằm giúp nhiệt độ trong phòng đạt theo mong muốn khi bắt đầu sử dụng (chế độ làm lạnh).

Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố: Trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi. (Vui lòng liên lạc với trạm bảo hảnh để được kiểm tra và sửa chữa).

Chức năng tự khởi động: Trong các trường hợp nguồn điện bị ngắt đột ngột, máy sẽ tự động kích hoạt khi có điện và hoạt động theo chế độ trước khi nguồn bị ngắt.

Chế độ tiết kiệm điện: Máy sử dụng gas R410A thân thiện với môi trương, có chức năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm được điện năng tiêu thụ điện hiệu quả, Máy hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút.

Đèn hiển thị có chức năng báo lỗi,giúp duy trì và sữa chữa dễ dàng hơn. Thiết kế tinh tế phù hợp với mọi bày trí trong phòng. Thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với nhiều không gian như phòng ăn, quán cà phê, thư viện, nhà hàng, quán cà phê.

3. Điều Hòa Âm Trần Đaikin FCQ125KAVEA/RQ125MY1, 2 Chiều 45000Btu 3 Pha.

Lắp đặt nhanh chóng và thuận tiện: Nhà sản xuất đã thiết kế thiết điều hòa âm trần Đaikin này chỉ với độ dày 240mm máy điều hòa âm trần Đaikin có thể được lắp đặt ở mọi loại trần nhà kể cả trần thấp.Dễ dàng tinh chỉnh độ cao: ở mỗi góc cạnh của thiết bị đều được thiết kế có một lỗ điều chỉnh cho phép bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ treo cao của thiết bị.Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cánh đảo gió của máy theo các nấc khác nhau để tránh làm bẩn trần. Tránh bụi bẩn bám vào trần bằng cách điều chỉnh cánh đảo gió trực tiếp bằng tay hoặc điều khiển từ xaChế độ làm lạnh nhanh ngay lập tức: Tính năng điều hòa này giúp khuếch đại lưu lượng gió lên cực đại trong khoảng thời gian chỉ 20 phút. Sau đó máy sẽ thiết lập về chế độ cài đặt trước đó. Tính năng này sẽ được kích hoạt chỉ với 1 nút nhấn Powerful trên bộ điều khiển từ xa. Do đó khi trở về nhà vào một ngày trời nắng nóng, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu ngay với làn gió mát tức thì chỉ với một thao tác nhấn đơn giản.Động cơ DC từ trở: các dòng sản phẩm của Đaikin DC Inverter được trang bị động cơ điện một chiều kiểu từ trở cho máy nén. Động cơ này sử dụng 2 kiểu momen quay khác nhau : nam châm neođim và momen từ trở, giúp hạn chế điện năng do phát ra công suất lớn hơn với một mức năng lượng điện nhỏ hơn so với động cơ xoay chiều hoặc động cơ 1 chiều thông thường. Đây được coi là điểm khác biệt cũng như vượt bậc so với các sản phẩm khác trên thị trường điện lạnh

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook