0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc điều hòa âm trần 2 chiều tốt nhất hiện nay dành cho bạn lựa chọn cho ngôi nhà

Ngày Đăng: 09:37 28/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để chọn một chiếc điều hòa âm trần tốt nhất, ngoài khả năng làm sạch không khí, tính năng thông minh, thì thiết kế tối giản cũng là một trong những lợi thế nhưng bạn đã biết chọn sản phẩm của hãng nào tốt nhất hiện nay chưa? Bài viết nảy Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc điều hòa âm trần 2 chiều tốt nhất dành cho bạn lựa chọn hiện nay.

1. Điều Hòa Cassette Âm Trần Midea 2 Chiều MCA3-18HRN1 18000BTU Gas R410.

Làm mát bằng môi trường xung quanh thấp gió được thổi ra từ các miệng gió ở góc dàn lạnh, độ thoải mái sẽ lan truyền rộng rãi hơn với bộ xung quanh thấp được xây dựng hoặc PCB được thiết kế đặc biệt, tốc độ quạt ngoài trời có thể được thay đổi tự động theo nhiệt độ ngưng tụ. Máy điều hòa không khí có thể chạy các hoạt động làm mát ngay cả khi nhiệt độ môi trường ngoài trời xuống -15 ℃. Ngoài ra mỗi góc máy đều có vít điều chỉnh giúp cho việc thay đổi độ cao khi treo máy trở nên đơn giản khi sử dụng điều hòa âm trần Midea này.

Kết hợp đôiTwin Combination các đơn vị có thể được cài đặt như là hệ thống kép: một đơn vị ngoài trời có thể được kết nối với hai cùng một đơn vị trong nhà. Các đơn vị trong nhà có thể được kết hợp trong bất kỳ các xếp hạng có sẵn khác nhau. Luồng gió sảng khoái được thổi xuống sàn ngay cả đối với các không gian có trần nhà cao bơm nước xả được trang bị như phụ kiện tiêu chuẩn với mức nâng 850 mm.

Tự chẩn đoán và Tự động bảo vệ một khi hoạt động không bình thường hoặc thất bại bộ phận xảy ra, máy lạnh âm trần sẽ tự động tắt để bảo vệ hệ thống. Trong khi đó nó sẽ cho biết bảo vệ hoặc mã lỗi cho dịch vụ nhanh. Với tiêu chí đầu tư tiết kiệm, thương hiệu uy tín, chất lượng đảm bảo để lắp đặt cho phòng khách, cửa hàng, hay văn phòng dưới 30 m2.

Chức năng chống lạnh tốc độ quạt trong nhà được điều chỉnh tự động từ cấp thấp nhất đến cấp độ thiết lập theo nhiệt độ bay hơi khi thiết bị chỉ bắt đầu hoạt động làm nóng. Chức năng này có thể ngăn không khí lạnh thổi ra để tránh sự khó chịu cho người sử dụng. Ngoài ra chức năng Tự động Khởi động lại nếu máy điều hòa không hoạt động bất ngờ do cắt điện, nó sẽ tự động khởi động lại với chế độ cài đặt trước khi điện tiếp tục.

2. Điều Hòa Âm Trần Đaikin FCQ71KAVEA/RQ71MV1, 2 Chiều 24000Btu.

Điều hòa âm trần Đaikin này còn có thiết kế gọn nhẹ và chạy rất êm với dàn lạnh sử dụng quạt Tuabin có bộ khuếch tán theo động cơ học sức cản gió được giảm đi nhờ việc hợp nhất cánh quạt và bộ khuếch tán thành một khối để điều chỉnh luồng không khí bên trong thiết bị. Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Chiếc điều hòa âm trần Đaikin này tuy lắp đặt nhiều thiết bị nhưng vẫn đảm bảo sự đồng nhất về hình dạng và hài hòa về thẩm mỹ, điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bố trí hệ thống ánh sang trên trần nhà và thiết kế nội thất.

Ngoài ra tính năng làm lạnh nhanh chóng này giúp chiếc điều hòa âm trần Đaikin này có thể tỏa ra lượng gió mát lạnh ngay tức khắc. Tính năng này sẽ được kích hoạt chỉ với 1 nút nhấn Powerful trên bộ điều khiển từ xa. Do đó khi trở về nhà vào một ngày trời nắng nóng, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu ngay với làn gió mát tức thì chỉ với một thao tác nhấn đơn giản trên điều khiển bạn có thể cảm nhận được sự mát lạnh thoáng mát từ chiếc điều hòa âm trần này.

Máy điều hòa nhiệt độ Đaikin có độ ồn cự thấp khi hoạt động, chỉ 28dB(A) cho dành lạnh và 49dB(A) cho dàn nóng. Chính vì vậy máy chạy một cách êm ái mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của bạn, đặc biêt là những hộ gia đình có trẻ em hay người dưỡng bệnh. Ngoài ra khi sử dụng điều hòa âm trần thì vệ sinh điều hòa âm trần là điều không thể bỏ qua để kéo dài tuổi thọ của điều hòa cũng như giúp cho hiệu quả hoạt động cao. Điều hòa âm trần Đaikin được thiết kế dễ dàng để vệ sinh giúp cho định kì vệ sinh điều hòa được thực hiện đúng nhất.

3. Điều Hòa Âm Trần Gree GKH18K3HI/GUHN18NK3HO, 2 Chiều 18000Btu Gas R410A.

Để đảm bảo sức khỏe, chống thiếu ôxy gây nhức đầu cần có quạt hút công suất nhỏ hướng đối diện dàn lạnh để hút khí độc ra ngoài, theo đó không khí có ôxy tự nhiên sẽ theo khe cửa, kẽ hở vào phòng cung cấp khí tươi cho người sử dụng. Đối với các phòng lớn, đông người ở một nơi thì hệ thống điều hòa trung tâm xử lý nhiệt ẩm rất tốt. Còn với các tòa nhà làm việc, khách sạn, công sở … không gian lắp đặt bé, có nhiều phòng nhỏ với các chế độ hoạt động khác nhau, đồng thời làm việc không cao thì hệ thống này không thích hợp.

Được trang bị chế độ làm lạnh nhanh ngay trên máy khi ấn nút ”Turbo” trên remote, điều hòa sẽ tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 3 phút. Máy nén hoạt động ổn định và hiệu suất cao. Hệ thống ống trong dàn trao đổi nhiệt được tối ưu hóa giúp trao đổi nhiệt tốt hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể nhanh chóng cảm nhận được sự mát lạnh mà chiếc điều hòa âm trần Gree này mang lại luồng khí thổi ra thoang thoảng mát lạnh khiến cho bạn có cảm giác dễ chịu nhất.

Ngoài ra chiếc điều hòa âm trần Gree này còn trang bị chế độ sưởi thông minh khi khởi động, điều hòa âm trần Gree sẽ từ từ cung cấp khí ấm đến toàn bộ cắn phòng, quạt gió sẽ hoạt động sau dể tránh thổi gió trực tiếp đến người trong phòng. Kết hợp với đó là được trang bị hệ thống tự báo lỗi của máy giúp tiết kiệm đáng kể thời gian khắc phục sự cố cho cả người sử dụng và nhân viên kỹ thuật. Bộ vi xử lý thông minh trong máy có thể phát triển và báo lỗi thông qua màn hình hiển thị.

Được trang bị chế độ làm sạch tự động sau khi tắt điều hòa quạt dàn lạnh vẫn tiếp tục thổi để sấy khô dàn lạnh tránh nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi. Giúp cho máy hoạt động được bền bỉ lâu dài theo thời gian điều hòa âm trần Gree này còn là một giải pháp để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn nhờ khả năng kháng khuẩn và loại thải các chất bẩn của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook