0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc điều hòa âm trần 2 chiều có công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối ưu

Ngày Đăng: 09:24 11/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mua điều hòa âm trần thì dễ nhưng tiền điện nuôi nó là cả một vấn đề. Để giúp các bạn dễ dàng chọn mua được các sản phẩm điều hòa âm trần nào hiện nay sử dụng được tốt và tiết kiệm điện bài viết này Điện Máy Thiên Phú giới thiệu đến cho bạn 3 chiếc điều hòa âm trần có công nghệ Inverter sử dụng tốt nhất hiện nay.

1. Điều Hòa Âm Trần Đaikin Inverter 2 Chiều FCF100CVM/RZA100BV2V.

Không phải hiển nhiên mà nhiều người đã tin tưởng lựa chọn điều hòa âm trần Đaikin để lắp đặt cho văn phòng, nhà xưởng, tòa nhà và những công trình lớn khác. Chiếc điều hòa âm trần Đaikin này được thiết kế gọn gàng, Đơn giản, thiết kế hiện đại với màu trắng tươi phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Dễ sử dụng và vận hành mượt mà bằng cách làm theo chỉ dẫn.

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng. So với model không Inverter trước đây, dàn nóng mới nhỏ gọn hơn với chiều cao chỉ còn 990mm. Dễ dàng lắp đặt ở những nơi không gian bị giới hạn, trong khi vẫn duy trì được hiệu suất tiết kiệm năng lượng CSPF cao.

Nhanh chóng và dễ dàng làm không gian trở nên thoải mái trước khi nhân viên hoặc khách hàng đến. Cũng như khả năng làm lạnh tối đa khiến cho căn phòng nhanh chóng cảm nhận được sự hơi lạnh từ chiếc điều hòa này tạo ra. Cùng với đó công nghệ inverter giúp máy vận hành được bền bỉ và tiết kiệm điện hơn so với những máy không có công nghệ này.

2. Điều Hòa Âm Trần Gree Inverter GKH18K3FI/GUHD18NK3FO, 2 Chiều 18000Btu Gas R410A.

Chiếc điều hòa âm trần Gree này được thiết kế với mặt nạ hiện đại thiết kế âm trần, màu sắc trang nhã, phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian nội thất khác nhau là sản phẩm lý tưởng cho môi trường văn phòng và nhà ở, nơi không gian là một vấn đề, sản phẩm này có thể đặt lõm vào khoảng trống trần để sử dụng không gian.

Chiếc điều hòa âm trần Gree này cso công nghệ Inverter sử dụng máy nén và motor quạt công nghệ nghệ biến tần Inverter. Công nghệ này giúp cho máy lạnh hoạt động ổn định, đồng thời cho khả năng tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ lên đến 60%.

Ngoài ra với công nghệ cung cấp khí tươi từ môi trường cho không gian lắp đặt thêm thông thoáng như khi bạn hòa mình với thiên nhiên. Cùng với đó là công nghệ làm lạnh nhanh Turbo giúp gió của điều hòa Gree có thể thổi xa lên tới 6m, khả năng giảm nhiệt độ nhanh trong vòng 3 phút.

Đặc biệt, điều hòa âm trần Gree còn có chế độ vận hành khi ngủ thông minh đem đến cho bạn chất lượng giấc ngủ tốt làm giảm tiếng ồn ngoài trời xuống tới 56 decibel trong khi vẫn mang lại hiệu suất mạnh mẽ và hiệu quả giúp ngủ ngon và sâu hơn để bạn tràn đầy năng lượng vào mỗi buổi sáng thức giấc.

3. Điều Hòa Âm Trần Mitsubishi Inverter FDT140VG/FDC140VN, 2 Chiều 50.000Btu 1 Pha Gas R410a.

Chiếc điều hòa âm trần Mitsubishi heavy giá rẻ này được thiết kế theo kiểu hiện đại, bạn có thể thực hiện bố trí cân bằng lắp đặt dàn lạnh mà không cần tháo panel ra bằng cách kiểm tra các cửa tiếp cận có nắp tháo ra được tại mỗi góc của máy. Giúp khả năng vận hành được cải thiện và thời gian lắp dặt được giảm đáng kể.

Chiếc điều hòa âm trần giá rẻ này là loại máy điều hòa không khí âm trần sử dụng hệ thống biến tần tiết kiệm điện Inverter tiết kiệm được điện năng tiêu thụ điện hiệu quả, Máy hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút.

Ngoài ra dòng điều hòa âm trần Mitsubishi heavy này có Gas lạnh R410A an toàn với môi trường. Hơn nữa dòng sản phẩm này có nhiều thiết kế tân tiến đem lại sự thoải mái và tiện lợi nhất cho người dùng đặc biệt là đèn hiển thị có chức năng báo lỗi,giúp duy trì và sữa chữa dễ dàng hơn.

Với chế độ ngủ hiện đại nhiệt độ phòng được kiểm soát một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng giúp cho giấc ngù của bạn được chọn vẹn hơn nhằm cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, mang đến cảm giác thư thái cho người sử dụng khi ngủ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook