0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc điều hòa âm trần 2 chiều bán chạy nhất thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 09:42 12/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang cần một chiếc điều hòa âm trần chất lượng tốt để chống nóng hiệu quả cho mùa hè, và làm ấm căn phòng cho mùa đông thì bài viết này sẽ giới thiệu đến cho bạn 3 chiếc điều hòa âm trần 2 chiều tốt nhất hiện nay dành cho bạn tham khảo.

1. Điều Hòa Âm Trần Gree GKH18K3HI/GUHN18NK3HO, 2 Chiều 18000Btu Gas R410A.

Chiếc điều hòa âm trần Gree này với thiết kế nhỏ gọn tinh thế máng nước đều thuận lợi cho việc lắp đặt cùng với công suất lên đến 18000btu bạn có thể lựa chọn chiếc điều hòa âm trần này ở nhiều không gian khác nhau như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng họp.

Chiếc điều hòa âm trần này được thiết kế hiện đại với luồng gió khí tươi đảm bảo sức khỏe, chống thiếu ôxy gây nhức đầu cần có quạt hút công suất nhỏ hướng đối diện dàn lạnh để hút khí độc ra ngoài, theo đó không khí có ôxy tự nhiên sẽ theo khe cửa, kẽ hở vào phòng cung cấp khí tươi cho người sử dụng cảm thấy thoải mái khi sử dụng chiếc điều hòa âm trần giá rẻ này.

Được trang bị chức năng vận hành khi ngủ rất đặc biệt.Thông thường, với những chiếc máy lạnh không có chế độ ngủ đêm thì bạn sẽ rất dễ gặp hiện tượng bị rét khi trời càng về khuya dù cho nhiệt độ máy lạnh không thay đổi..Nhưng với Gree, bạn có thể tự cài đặt nhiệt độ tùy thích theo từng khoảng thời gian để phù hợp với thể trạng của bạn.

Ngoài ra còn được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp căn phòng lạnh nhanh trong vòng 3 phút. Máy nén hoạt động ổn định và hiệu suất cao.

2. Điều Hòa Âm Trần Casper CH-28TL11, 2 Chiều 28000Btu.

Với thiết kế nhỏ gọn điều hòa âm trần Casper này có thể dễ dàng lắp đặt ở không gian có độ cao hẹp và điều chỉnh độ cao đơn giản chỉ cần thao tác xoáy vít. Điều hòa âm trần Casper này với công suất 28000btu bởi vậy điều hòa âm trần Casper thích hợp lắp đặt trong phòng khách, phòng họp hay nhà hàng.

Với Mặt Panel được thiết kế 4 cửa gió giúp phân bổ gió đồng đều theo cả 4 hướng, luồng gió thôi mạnh, làm lạnh nhanh, giúp người dùng nhanh chóng cảm nhận được cảm giác mát lạnh một cách nhanh chóng được khách hàng đánh giá là kiểu dáng thiết kế chắc chắn, dễ lắp đặt, hoạt động ổn định và êm ái,

Được trang bị chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu Ifeel điều khiển từ xa Casper được gán bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Cảm biến nhiệt độ I – feel được tích hợp trên remote điều hòa giúp cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh và truyền tín hiệu đến với dàn lạnh.

3. Điều Hòa Âm Trần Đaikin Inverter FCQ50KAVEA/RZQS50AV1, 2 Chiều 18000Btu.

Chiếc điều hòa âm trần Đaikin này với thiết kế Đơn giản, hiện đại với màu trắng tươi phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Ngoài ra với thiết kế với 4 cửa gió hướng về các phía có thể điều chỉnh được riêng cho mỗi cửa gió để đạt sự phân phối gió tối ưu nhất dễ sử dụng và vận hành mượt mà bằng cách làm theo chỉ dẫn.

Cùng với đó là máy được trang bị công nghệ inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện cho người dùng, cùng với khả năng vận hành êm ái, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm. So với model không Inverter trước đây, dàn nóng mới nhỏ gọn hơn với chiều cao chỉ còn 990mm. Dễ dàng lắp đặt ở những nơi không gian bị giới hạn, trong khi vẫn duy trì được hiệu suất tiết kiệm năng lượng CSPF cao

Chiếc điều hòa âm trần giá rẻ này còn được tích hợp phin lọc siêu bền giúp ngăn ngừa bụi bẩn và khả năng lọc mùi hiệu quả mang lại bầu không khí trong làn và an toàn cho người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook