0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc điều hòa âm trần 1 chiều tốt nhất và được lựa chọn nhiều nhất tháng 8

Ngày Đăng: 08:34 21/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang muốn sở hữu 1 chiếc điều hòa âm trần cho gia đình nhưng bạn chưa biết sở hữu chiếc điều hòa âm trần nào và của hãng nào bài viết này Điện Máy Thiên Phú xin giới thiệu đến cho bạn 3 mẫu đang được lựa chọn nhiều nhất tháng 8 này mời bạn tham khảo.

1. Điều Hòa Âm Trần Midea 1 Chiều MCD-60CRN1 60000BTU Gas R410.

Bộ điều khiển có dây – so với bộ điều khiển từ xa hồng ngoại, bộ điều khiển có dây có thể được cố định trên tường và tránh không điều chỉnh được. Nó chủ yếu được sử dụng cho khu thương mại và điều khiển điều hòa âm trần Midea thuận tiện hơn.

Tự động rã đông – Điều hòa âm trần Midea có chế độ tự động rã đông giúp thiết bị không bị ngưng tụ nước gây ảnh hưởng đến các thiết bị bên trong hay quá trình vận hành. Ngoài ra máy cũng tự bật chế độ hút ẩm, giúp thiết bị khô thoáng, an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Tự chẩn đoán và Tự động bảo vệ – một khi hoạt động không bình thường hoặc thất bại bộ phận xảy ra, máy lạnh âm trầnsẽ tự động tắt để bảo vệ hệ thống. Trong khi đó nó sẽ cho biết bảo vệ hoặc mã lỗi cho dịch vụ nhanh.

Lọc không khí sạch – Máy lạnh (điều hòa) âm trần Midea cung cấp đến người dùng lượng không khí trong lành và đảm bảo sức khỏe nhờ tính năng lọc khí an toàn.

Chức năng chống lạnh – Tốc độ quạt trong nhà được điều chỉnh tự động từ cấp thấp nhất đến cấp độ thiết lập theo nhiệt độ bay hơi khi thiết bị chỉ bắt đầu hoạt động làm nóng. Chức năng này có thể ngăn không khí lạnh thổi ra để tránh sự khó chịu cho người sử dụng. Ngoài ra chiếc điều hòa âm trần Midea này còn có Chế độ TurboChế độ Turbo – bằng cách nhấn nút turbo trên bộ điều khiển từ xa, Điều hòa âm trần midea giá rẻ sẽ vào chế độ turbo với tốc độ cực nhanh và đạt được nhiệt độ đặt nhanh hơn. Sau khi chạy 20 phút ở chế độ turbo, quạt trong nhà sẽ tự động phục hồi tốc độ định sẵn.

Phát hiện rò rỉ chất làm lạnh – Đơn vị trong nhà sẽ hiển thị mã lỗi “EC” và dừng lại tự động khi phát hiện rò rỉ chất làm lạnh. Chức năng này có thể bảo vệ tốt hơn máy nén bị hư hỏng do nhiệt độ cao do rò rỉ chất làm lạnh.

2. Điều Hòa Âm Trần Gree GU125T/A-K/GUL125W/A-M, 1 Chiều 42000Btu.

Chế độ định giờ tắt/mở máy / Định giờ tắt mở máy trong 24h: Bằng cách kết hợp 2 bộ định giờ bật/tắt máy, bạn có thể cài đặt cho cả 2 thời điểm vận hành trong 1 ngày. Với một lần cài đặt bộ đinh giờ sẽ bật hoặc tắt hệ thống ở một thời gian xác định lặp đi lặp lại hàng ngày.

hức năng khử mùi: Với chức năng này của điều hòa âm trần Gree, không còn mùi khó chịu sau khi khởi động máy. Điều này có được do quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý. (Máy điều hòa phải ở chế độ làm lạnh hoặc khử ẩm, và tốc độ quạt ở chế độ tự động).

Chế độ khử ẩm nhẹ: Bắt đầu bằng cách làm lạnh để giảm độ ẩm. Sau đó máy sẽ thổi gió liên tục từng đợt ngắn để làm khô phòng mà không làm thay đổi nhiệt độ nhiều.

Dàn tản nhiệt màu xanh: Dàn tản nhiệt phải có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Máy đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo

Kiểu dáng hiện đại: Thiết kế mới với kiểu dáng hiện đại, dễ dàng lắp đặt, phù hợp với mọi thiết kế không gian.

Chức năng tự khởi động: Trong các trường hợp nguồn điện bị ngắt bột ngột máy sẽ tự động kích hoạt lại khi có điện và hoạt động theo chế độ trước khi nguồn bị ngắt.

3. Điều Hòa Âm Trần Casper 1 Chiều 50000BTU CC-50TL11.

Điều hòa Casper 4 hướng thổi 1 chiều 50000BTU làm lạnh hiệu quả cho phòng với diện tích dưới 85m² Phù hợp cho văn phòng làm việc, hội trường, xưởng làm việc,.. làm lạnh nhanh, công suất lớn được lựa chọn lắp đặt cho các công trình lớn.

Chiếc điều hòa âm trần Casper này làm lạnh hiệu quả với diện tích dưới 85m2 phù hợp lắp đặt cho các văn phòng làm việc, hội trường, xưởng làm việc…Làm lạnh nhanh, công suất lớn được lựa chọn lắp đặt cho các công trình có diện tích lớn.

Hệ thống máy lọc này giúp bạn lọc không khí sạch nhất. Hệ thống máy lọc bao gồm: máy lọc nano, máy lọc siliver, carbon, bio… Hệ thống lọc nhiều lớp giúp bạn ngăn chặn và diệt khuẩn hiệu quả.

Được đánh giá là dòng điều hòa thực sự bền nhờ được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng, bảo vệ dàn khỏi những tác nhân gây hại giúp làm tăng tuổi thọ dàn cũng như duy trì hiệu suất làm lạnh. Phù hợp với cả những vùng địa lý đặc biệt như vùng biển có lượng muối trong không khí hoặc mưa nhiều.

Với chất lượng máy ổn định và nhiều chức năng tiện ích phục vụ người dùng với giá cả phải chăng, điều hòa âm trần casper sẽ phù hợp với nhu cầu và túi tiền của nhiều khách hàng. Trở thành thương hiệu cạnh tranh hơn với các đối thủ. Chắc chắn dòng điều hòa này không làm bạn thất vọng. Mua sản phẩm tại các đại lýuy tín để tận hưởng những sản phẩm chính hãng.

Một số lưu ý khi lựa chọn điều hòa âm trần hiện nay.

Điều hòa 1 chiều và 2 chiều.Máy lạnh trên thị trường hiện có 2 loại: điều hòa âm trần giá rẻ một chiều và 2 chiều. Máy lạnh 2 chiều còn gọi là điều hòa, ngoài chức năng làm lạnh còn có thể đổi chiều, làm ấm không khí.

Tuy nhiên máy lạnh 2 chiều thường đắt hơn nhiều, thậm chí là giá gấp đôi so với máy lạnh một chiều. Những thiết bị này sẽ phù hợp hơn với thời tiết miền bắc, mùa đông lạnh và mùa hè nóng. Người miền nam thường chỉ dùng máy lạnh một chiều để làm mát vào mùa hè.

Vì giá thành của 2 loại này chênh nhau khá cao nên người dùng nên cân nhắc kỹ, chọn loại phù hợp với nhu cầu sử dụng để tránh lãng phí.

Máy lạnh tiết kiệm điện.Trên thị trường hiện có thêm dòng máy lạnh Inverter. Công nghệ mới giúp thay đổi công suất điện năng cho phù hợp với năng lượng giúp giảm hao phí điện năng không cần thiết.

Trên thực tế dòng máy lạnh Inverter sẽ đắt hơn một chút so với máy lạnh truyền thống. Nhưng tính trên mức điện năng tiêu thụ thì công nghệ mới lại tiết kiệm hơn. Vì vậy dòng máy lạnh này đang được người Việt ưa chuộng hơn cả.

Nhứng tính năng của điều hòa âm trần.Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, điều hòa âm trần được thiết kế có nhiều tính năng vượt trội. Ví dụ như tính năm bảo vệ dàn nóng chống ăn mòn, bảo vệ sụt áp, chống sụt áp. Ở một số sản phẩm điều hòa khác còn có thêm tính năng khử mùi, khử khuẩn, làm mát dịu nhẹ, chống bụi, chống nuỗi, phù hợp với gia đình có thành viên là người lớn và trẻ nhỏ.

Khi chọn mua điều hòa âm trần, khách hàng cũng nên chú ý đến công suất của điều hòa, đối với những căn phòng nhỏ, không nên lắp đặt điều hòa có công suất quá lớn vì sẽ gây lãng phí, và ngược lại phòng quá lớn mà lắp điều hòa công suất quá bé sẽ gây tốn điện.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook