0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 chiếc điều hòa âm trần 1 chiều, 2 chiều có tiếng trên thị trường

Ngày Đăng: 09:40 20/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Âm Trần Daikin Inverter 2 Chiều FCF100CVM/RZA100BV2V

Đứng đầu trong danh sách vẫn là chiếc điều hòa âm trần 2 chiều FCF100CVM/RZA100BV2V của đaikin sở hữu thiết kế dàn nóng khá nhỏ gọn so với những model cùng trang lứa trước đây chiếc điề hòa âm trần nầy có thiết kế đơn giản, thiết kế hiện đại với màu trắng tươi phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Dễ sử dụng và vận hành mượt mà bằng cách làm theo chỉ dẫn.

Trang bị một số các tính năng nổi bật như:

– Sự kết hợp của các công nghệ tiết kiệm năng lượng, COP của sản phẩm đạt được từ 3.00 đến 3.94.

– COP là hệ số hiệu quả năng lượng (Coefficient Of Performance) tương đương với hệ số làm lạnh ε và hệ số bơm nhiệt φ trong kỹ thuật lạnh của Việt nam.

– Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

2. Điều Hòa Âm Trần Funiki CC-18 Công Suất 18.000Btu 1 Chiều

CC-18 là chiếc điều hòa âm trần thuộc quyền sở hữu của thương hiệu FUNIKI được sản xuất trong nước đạt chất lượng cao, linh hoạt và phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ gia đình đến công sở. Được thiết kế dựa theo kỹ thuật và công nghệ của Matsushita và lắp ráp tại công ty điện lạnh Hòa Phát bằng những linh kiện chất lượng cao .

Trang bị các công nghệ nổi bật như:

– Tiết kiệm điện năng hơn so với các loại máy nén khác nhờ dải điện áp rộng tăng giảm 15%.

– Giàn trao đổi nhiệt đựoc chế tạo bằng hợp kim nhôm tản nhiệt màu xanh có thể chống không khí mặn. nước mưa và các tác nhân ăn mòn khác .

– Bảng mạch điều khiển được thiết kế đặc biệt với việc sử dụng vi sử lý Motorola

3. Điều Hòa Âm Trần Nagakawa NT-C2436M 1 Chiều 24000Btu

Áp dụng công nghệ của Nhật Bản được lắp ráp tại Việt Nam với kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt chiếc điều hòa âm trần Nagakawa NT-C2436M phù hợp với mọi không gian như phòng ngủ, quán cà phê,quán ăn, khách sạn,….thêm vào đó, với công nghệ khử mùi tiên tiến ,lọc mọi vi khuẩn ,bụi bám xâm nhập trong bộ lọc giúp bạn yên tâm sử dụng mà không lo cho vấn đề sức khỏe

Trang bị một số các công nghệ nổi bật như:

Quạt hút tự động đảo gió – Luồng gió của bạn được lưu thông, không cần phải điều chỉnh nhiều, tạo cảm giác đẽ chịu khi sử dụng

Điều khiển từ xa dạ quang – Khiến việc điều khiển thật dễ dàng , ngay cả ở trong bóng tối

Chức năng chuẩn đoán sự cố – Xử lý chẩn đoán mã lỗi dễ dàng trong việc khắc phục và bảo dưỡng

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook