0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc điều hòa 9000btu 1 chiều đáng mua nhất mua hè này

Ngày Đăng: 15:03 17/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Gree Inverter GWC09BC-K6DNA1B, 1 Chiều 9000Btu.

Máy điều hòa Gree 1 chiều inverter này có thiết kế nhỏ gọn đi kèm công suất 9000btu rất phù hợp với những căn phòng như là phòng học nhỏ, phòng ngủ,… có diện tích dưới 15 m2.

Được trang bị công nghệ Inverter giúp máy lạnh làm lạnh nhanh chóng, hoạt động êm ái và bảo đảm nhiệt độ ổn định trong nhà bạn. Bên cạnh đó, công nghệ này còn rất tiết kiệm điện năng và duy trì nhiệt độ ổn định hơn đi cùng nó là chế độ làm lạnh Turbo mà chỉ với các thao tác cực kỳ đơn giản là nhấn nút Turbo trên remote của điều hòa Gree, động cơ của điều hòa sẽ hoạt động với công suất lớn nhất giúp làm lạnh chỉ trong vòng 3 phút khi khởi động.

Cảm biến nhiệt độ I–feel được tích hợp trên máy lạnh giúp cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh và truyền tín hiệu đến với dàn lạnh. Sau đó nó sẽ tự động điều chỉnh tăng/ giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng bên cạnh đó là hệ thống quạt dàn lạnh được thiết kế có 1 cánh đảo gió theo chiều dọc và 2 cánh đảo gió theo chiều ngang, giúp luồng gió thổi theo nhiều hướng và góc độc khác nhau. Tính năng này giúp mang gió đến từng ngóc ngách của căn phòng.

Chiếc điều hòa Gree này được tích hợp công nghệ điều khiển bằng điện thoại giúp cho người dùng dễ dàng điều khiển mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra với, ion Plasma còn bảo vệ tối đa sức khỏe của người dùng bằng cách hạn chế đến 99% những chất gây dị ứng trong không khí, 95% các vi khuẩn độc hại và 85% các loại vi rút khác. Mang đến cho bạn một bầu không khí tươi mát và trong lành nhất.

2. Điều hòa Midea Inverter 9000btu 1 chiều MSFR-10CRDN.

Điều hòa Midea inverter 1 chiều này mang kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Với công suất 9000 BTU rất phù hợp với diện tích dưới 15 m2 như phòng ngủ nhỏ, phòng học, phòng làm việc riêng.

Với công nghệ Inverter Quattro, chiếc điều hòa Midea Inverter này sẽ mang đến khả năng vận hành vô cùng êm ái, ổn định, hơi lạnh lan tỏa đồng đều đi cùng là chức năng làm lạnh nhanh Turbo với chức năng này, điều hòa giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì mà không phải chờ lâu.

Tính năng Follow Me trên điều hòa Midea, hướng gió thổi sẽ được tự động điều chỉnh đến vị trí của remote và tập trung làm lạnh tại khu vực này. Giờ đây, chỉ cần đặt remote bên cạnh, bạn sẽ thoải máy được tận hưởng bầu không gian mát lạnh, lý tưởng nhất. cùng với đó là chế độ Favorite Cool sẽ giúp điều hòa ghi nhớ chế độ làm lạnh đã được bạn cài đặt sẵn. Những lần sử dụng tiếp theo, bạn chỉ việc kích hoạt chế độ này để máy tự động làm lạnh theo chế độ yêu thích.

Bộ lọc bụi HD lọc sạch 50% vi khuẩn và bụi bẩn có trong không khí được thiết kế mắt lưới siêu nhỏ, lọc bụi HD của điều hòa Midea sẽ loại bỏ lên đến 50% vi khuẩn, bụi bẩn gây hại có trong không khí, góp phần bảo vệ an toàn cho sức khỏe hô hấp của mọi thành viên trong gia đình.

3. Điều Hòa Casper Inverter GC-09TL22, 1 Chiều 9000Btu.

Thiết kế nguyên khối mang lại cảm giác chắc chắn và đáng tin cậy, với công nghệ inverter để giúp duy trì công suất mô tơ ổn định theo thời gian mà không phải liên tục bật, tắt như những máy điều hòa khác. Tiết kiệm từ 30 – 70% điện năng so với các loại điều hòa không inverter.

Được trang bị công nghệ Wifi, khi kết nối với các trạm thu phát sóng Wifi, bạn có thể yên tâm điều khiển điều hòa Casper thông minh thông qua thiết bị smartphone ở bất cứ đâu cùng với đó, nó được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng.

Khi kích hoạt chức năng iClean, máy điều hòa Casper 1 chiều này sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh. Dàn lạnh được làm sạch giúp tăng tuổi thọ của dàn và tăng hiệu quả làm lạnh của máy cũng như ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.

Ngoài ra nó còn được trang bị cơ chế phát hiện khí fluoride rò rỉ, giúp nhanh chóng cảnh báo kịp thời để ngắt hệ thống trước khi có nguy cơ cháy nổ,

Dàn tản nhiệt mạ vàng mang đến những ưu điểm vượt trội:

-Tăng hiệu năng làm lạnh-Tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối, hơi muối biển.-Ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn có hại.

Trên đó là top 3 điều hòa 9000btu 1 chiều đang được lựa chọn nhiều nhất mùa hè này mong bài viết có thêm nhiều thông tin để bạn lựa chọn 1 chiều điều hòa cho mùa hè này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook