0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc đèn sưởi nhà tắm Heizen không gây hại cho mắt

Ngày Đăng: 01:41 19/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đèn sưởi nhà tắm Heizen không chói mắt HE-IT110

Đèn sưởi nhà tắm Heizen không chói mắt HE-IT110, là dòng sản phẩm mới mang phong cách hiện đại, được thiết kế theo phong cách Châu Âu, với bề mặt làm bằng inox cao cấp, kiểu dáng nhỏ gọn, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian nhà tắm sang trọng cho bạn.

Bóng hồng ngoại của chiếc đèn sưởi nhà tắm Heizen này được làm theo dạng ống được thiết kế và sản xuất dưới công nghệ mới nhất của CHLB Đức, với tác dụng chống chói, bảo vệ mắt an toàn cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

Công nghệ này chỉ sử dụng 1 bóng dạng ống với công suất 2000W (ấm nhất trong các loại đèn sưởi nhà tắm trên thị trường hiện nay), ánh sáng hồng dịu đặc trưng của tia hồng ngoại, không chỉ giúp xua tan hơi lạnh mà còn tốt cho xương khớp, đặc biệt là với những người cao tuổi.

Bóng đèn sưởi được phủ một lớp phân cực chống chói ở bên trong, được trang bị bằng các công nghệ hiện đại nhất Polarized Anti Reflective Coating (PARC) giúp cho ngăn chặn các tia phản chiếu có tác hại với mắt, và tốt cho sức khỏe người sử dụng.

2. Đèn sưởi nhà tắm Heizen không chói mắt HE-IT5

Đèn sưởi nhà tắm không chói mắt Heizen 500W (HEIT5) là dòng đèn sưởi cao cấp, hiện đại để chủ yếu phục vụ cho người tiêu dùng vào mùa đông. Sản phẩm này được thiết kế bằng chất liệu bền bỉ, chắc chắn mang lại sự an toàn cho người dùng.

Đèn sưởi Heizen giá rẻ HE-IT5, với công suất đèn 500W mang lại hơi ấm và ánh sáng vừa đủ cho bạn giúp không gây chói mắt. Bạn có thể hòan toàn yên tâm khi sử dụng bởi đèn sử dụng công nghệ sưởi ấm hiện đại, không đót cháy oxy, không gây khô da, nứt nẻ mang lại cảm giác dễ chịu và làn da mềm mịn cho bạn.

Bề mặt inox được thiết kế mang tông màu lạnh, với khả năng làm việc dưới nhiệt độ cao không bị chảy nhựa, bền bỉ và đảm bảo an toàn, Ngoài ra, loại đèn này có khả năng chịu nước 100% với tiêu chuẩn IP65, cực kỳ an toàn về điện và có khả năng dùng ngoài trời mà không sợ nước mưa, tránh những nguy hiểm không đáng có.

Bóng hồng ngoại trên chiếc đèn sưởi nhà tắm Heizen không chói mắt HE-IT5 với tác dụng chống chói toàn phần, thích hợp dùng cho trẻ em. Công nghệ này chỉ sử dụng 1 bóng dạng ống với công suất 2000W với ánh sáng hồng dịu đặc trưng của tia hồng ngoại. Bên trong bóng được phủ một lớp phân cực chống chói đặc biệt, giúp bảo vệ đôi mắt cho người sử dụng khi tiếp xúc trực tiếp.

3. Đèn sưởi nhà tắm Heizen không chói mắt HE-IT610

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-IT610, với thiết kế sang trọng cùng gam màu lạnh cùng kiểu dáng thon gọn giúp bạn dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau trong nhà tắm. Loại đèn này thích hợp nhất là sử dụng đèn cho phòng tắm có kích thước từ 2 – 4 mét.

Tính năng sưởi ấm nhanh chóng có mặt trên chiếc đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-IT610 cùng khả năng tiết kiệm điện năng thì sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho mọi nhà.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-IT610 sở hữu chức năng 2 trong 1 đó là thắp sáng và sưởi ấm cho phòng tắm nhà bạn hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn cho gia đình. Công suất của bóng sưởi chỉ với 1000W so với 2 chức năng như trên là khá tiết kiệm điện năng cho bạn. Bóng đèn của model đèn sưởi này ứng dụng công nghệ bức xạ hồng ngoại giúp làm ấm nhanh chóng cũng như không chói mắt khi sử dụng, đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ.

Công nghệ bức xạ hồng ngoại hiện đại trên mẫu đèn sưởi nhà tắm có xuất xứ từ CHLB Đức này còn có tác dụng chữa bệnh, bảo vệ sức khỏe của người dùng, không đốt cháy oxy, mà còn giảm các triệu chứng đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, đặc biệt giúp làn da của bạn không bị khô, nứt nẻ.

Dòng đèn sưởi nhà tắm giá rẻ này sở hữu tuổi thọ của bóng lên đến 10.000h tương đương với 6 năm sử dụng. Với chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 5 năm từ ngày mua sản phẩm.

Trên đây, là top 3 chiếc đèn sưởi nhà tắm Heizen sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và ánh sáng hồng ngoại không gây chói mắt và bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dùng. Bạn hãy đến Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn chọn mua một chiếc đèn sưởi nhà tắm tốt vào dịp đông này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook