0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 bình nóng lạnh Rossi giá rẻ nhất thị trường

Ngày Đăng: 19:24 03/10/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh giải pháp được sử dụng chủ yếu ở trong mùa lạnh giá giúp cho việc sử dụng nước nóng để tắm mỗi ngày được đơn giản mà lại không tốn thời gian. Dưới đây là danh sách 3 chiếc bình nóng lạnh Rossi giá rẻ nhất thị trường để bạn tham khảo.

1. Bình Nóng Lạnh Rossi Amore RA-30SL 30 lít

Bình nóng lạnh Rossi 30 lít Amore RA-30SL mang phong cách thiết kế của Ý được tích hợp các tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

Trang bị nhiều tính năng an toàn như: bộ ổn nhiệt nhập khẩu từ Pháp với 2 chế độ an toàn; Khả năng chống cháy khô tự bảo vệ thanh đốt; Ngắt tự động khi đạt nhiệt độ nước thích hợp. Đặc biệt với dung tích lưu trữ lượng nước nóng lên tới 30 lít cho bạn thoải mái sử dụng. Ruột bình tráng men kim cương nhân tạo siêu bền giúp cho ruột bình không bị ăn mòn, bền vĩnh cửu và an toàn tối đa.

Chưa hết chiếc bình này còn thiết kế thanh gia nhiệt 2 lớp cảm ứng an toàn, giúp gia tăng thời gian bị ăn mòn, kéo dài tuổi thọ sử dụng cho bình nước nóng.

2. Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 22 lít RSM22SQ

Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 22 lít RSM22SQ là một trong những chiếc bình nóng lạnh được tích hợp những tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi. Vỏ bình tắm nước nóng được làm bằng nguyên liệu nhựa ABS chịu được áp lực, va đập tốt. Ruột bình tráng men Saphire (kim cương nhân tạo) siêu bền.

Ứng dụng công nghệ tự làm sạch ruột bình giúp bình luôn sạch sẽ, không bị đóng cặn. Bình nóng lạnh Rossi Moletty 22 lít có trang bị bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao gồm 2 chế độ an toàn được nhập khẩu từ Pháp giúp tiết kiệm 15% điện năng. Cùng lớp bảo ôn Polyurethane giúp giữ nhiệt lên đến 72 giờ.

3. Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 22 lít RSM22SL

Bình nóng lạnh Rossi Moletty 22 lít RSM22SL được thiết kế bình chứa với dung tích 22 lít và là kiểu bình ngang thông dụng. Với đặc điểm nổi trội với công nghệ tráng titanium, loại cao cấp được tráng bằng men kim cương nhân tạo hàng đầu thế giới cho ruột bình có độ bền tối đa. Đặc biệt, bình có khả năng tiết kiệm điện cho người sử dụng.

Chiếc bình nóng lạnh rossi này được trang bị các công nghệ như:

– Ruột bình tráng men Sapphire siêu bền.

– Công nghệ tự làm sạch ruột bình.

– Thanh gia nhiệt siêu bền giúp làm nóng nước nhanh.

– Vỏ nhựa bằng nguyên liệu nhựa ABS nguyên sinh chịu được áp lực, va đập và giúp tăng tuổi thọ sản phẩm.

– Bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao gồm 2 chế độ an toàn được nhập khẩu từ Pháp giúp tiết kiệm 15% điện năng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook