0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 bình nóng lạnh Rossi giá rẻ nhất 2019

Ngày Đăng: 18:05 20/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang tìm mua 1 chiếc bình nóng lạnh Rossi mà chẳng biết lựa chọn chiếc nào phù hợp mà lại tốt thì dưới đây Điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn 3 chiếc bình nóng lạnh Rossi này để bạn tham khảo.

1. Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 22 lít RSM22SQ

Moletty 22 lít RSM22SQ là một trong nhữn bình nóng lạnh được tích hợp những tính năng hiện đại với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi. Với vỏ bình tắm nước nóng được làm bằng nguyên liệu nhựa ABS chịu được áp lực, va đập tốt. Ruột bình tráng men Saphire (kim cương nhân tạo) siêu bền.

Đặc biệt, bình nóng lạnh còn ứng dụng công nghệ tự làm sạch ruột bình giúp bình luôn sạch sẽ, không bị đóng cặn. Đặc biệt chiếc bình này còn trang bị bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao gồm 2 chế độ an toàn được nhập khẩu từ Pháp giúp tiết kiệm 15% điện năng.

Với lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow (Mỹ) giúp giữ nhiệt lên đến 72 giờ. Đặc biệt với bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh an toàn tuyệt đối.

2. Bình Nóng Lạnh Rossi Saphir RS-32SQ 32 Lít

Bình nóng lạnh Rossi Saphir RS-32SQ sở hữu kiểu dáng sang trọng được thiết kế từ chuyên gia Ý đem đến cho không gian nội thất phòng tắm của gia đình bạn thêm tiện nghi, hiện đại thuộc dòng bình nước nóng gián tiếp có dung tích 32 lít phù hợp với gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Men Sapphire được cấu tạo đặc biệt có chứa tinh thể nano sapphire được phân tán đều trong men và nổi lên bề mặt trong quá trình thiêu kết ở nhiệt độ cao. Men sapphire có giá trị cao và chỉ được dùng để phủ lên các đồ trang sức cho vẻ đẹp hòan mỹ.

Rossi Saphir RS-32SQ còn có khả năng làm nóng nước nhanh nhờ thanh gia nhiệt chất lượng, lớp bảo ôn Polyurethane cao cấp từ Tập đoàn Dow (Mỹ) giữ nhiệt lên tới 72 giờ.

3. Bình Nóng Lạnh Rossi Amore RA-20SQ 20 Lít

Bình nóng lạnh Rossi 20 lít Amore RA-20SQ mang phong cách thiết kế của Ý tích hợp các tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

Trang bị nhiều tính năng an toàn như bộ ổn nhiệt nhập khẩu từ Pháp với 2 chế độ an toàn; Khả năng chống cháy khô tự bảo vệ thanh đốt; Ngắt tự động khi đạt nhiệt độ nước thích hợp.

Có dung tích lưu trữ lượng nước nóng lên tới 30 lít cho bạn thoải mái sử dụng. Ruột bình tráng men kim cương nhân tạo siêu bền giúp cho ruột bình không bị ăn mòn, bền vĩnh cửu và an toàn tối đa.

Trên đây là 3 bình nóng lạnh Rossi giá rẻ nhất mà Điện máy Thiên Phú đưa ra để bạn lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp. Mong rằng với 3 sản phẩm dưới đây bạn sẽ sớm chọn được chiếc bình phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook