0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bình nóng lạnh Rossi 15 lít tốt dành cho gia đình từ 1-2 người

Ngày Đăng: 09:29 30/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Bình Nóng Lạnh Rossi Amore RA-15SQ 15 lít.

Giá bán: 1.290.000 ₫

Là một dòng sản phẩm của tập đoàn Tân Á Đại Thành, chiếc bình nóng lạnh Rossi 15 lít này sở hữu với kiểu dáng nhỏ gọn gàng cực kì, đặc biệt là nó còn được mang kiểu dáng phong cách thiết kế hiện đại với gam màu trắng ở bên ngoài và ở giữa là màu đen lịch lãm.

Với dung tích 15 lít, chiếc bình nóng lạnh Rossi này sẽ thích hợp sử dụng cho gia đình có ít thành viên sử dụng, đây sẽ là một sản phẩm tốt mà bạn nên tham khảo ở mùa Đông sắp tới.

Bình nước nóng Rossi Amore RA-15SQ này sở hữu với khá nhiều các tính năng giúp cho người dùng sử dụng được bảo đảm an toàn như: 2 chế độ an toàn, tự động ngắt điện khi nhiệt độ nước đạt đến thích hợp, bộ bảo vệ chống giật ELCB.

Bên cạnh đó, chiếc bình nóng lạnh Rossi giá rẻ này còn có thanh đốt được làm bằng đồng giúp cho việc làm nóng được nhanh chóng hơn và việc vận hành cũng bền bỉ hơn rất nhiều so với các thanh đốt được làm bằng thép không gỉ.

Xem thêm thông tin về sản phẩm: Bình Nóng Lạnh Rossi Amore RA-15SQ 15 lít.

2. Bình Nóng Lạnh Rossi 15 TI 15 Lít.

Giá bán: 1.290.000 ₫

Chiếc bình nóng lạnh Rossi 15 lít 15 TI này được thiết kế nhỏ gọn cực kì với hình vuông vắn, đặc biệt là nó sở hữu với gam màu trẻ trung chắc chắn sẽ làm cho bất kì không gian nào cũng trở lên nổi bật hơn.

Chiếc bình nóng lạnh Rossi 15 lít này có ruột bình được tráng men titanium giúp tăng độ bền hơn cho sản phẩm khi hoạt động, đặc biệt phải kể đến khả năng giữ nhiệt độ cực kì ổn định của nó có thể giữ nóng lên tới 24 tiếng.

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Rossi chính hãng này còn có bộ ổn nhiệt được nhập khẩu từ Tập đoàn Cotherm – Pháp và nó sẽ giúp cho việc sử dụng có thể tiết kiệm điện năng hơn.

Bộ chống rò điện ELCB sẽ giúp cho cả gia đình bạn có thể sử dụng được an toàn nhất, tránh được các rủi ro về giật điện có thể xảy ra với người dùng. Bên cạnh đó là hệ thống an toàn đồng bộ giúp cho người dùng yên tâm khi sử dụng và dễ dàng xử lý khi có sự cố xảy ra.

Sản phẩm hiện nay được bảo hành lên tới 7 năm nên bạn có thể hòan toàn yên tâm sử dụng chất lượng của nó.

Xem thêm thông tin về sản phẩm: Bình Nóng Lạnh Rossi 15 TI 15 Lít

3. Bình Nóng Lạnh Rossi Amore RA-15SL 15 lít.

Giá bán: 1.490.000 ₫

Bình nóng lạnh Rossi 15 lít RA-15SL này sở hữu với thiết kế vỏ bình với gam màu trắng trẻ trung sang trọng cực kì, đặc biệt là vỏ bình còn có một lớn sơn chống thấm nước giúp bảo vệ điện mạch bên trong được an toàn hơn để tránh bị chập cháy.

Chiếc bình nóng lạnh Rossi gián tiếp này có dung tích lưu trữ lượng nước nóng 15 lít nên sẽ rất thích hợp sử dụng cho những gia đình có ít thành viến sử dụng, trên thân máy còn có thiết kế đèn báo nhiệt độ cực kì tiện lợi.

Bình nóng lạnh Rossi này có ruột bình được tráng men kim cương nhân tạo nên nó sẽ giúp cho sản phẩm hoạt động được bền bỉ cực kì, đặc biệt là nó còn không bị ăn mòn từ các tác động trong nước và giúp cho sản phẩm giữ nhiệt lâu hơn.

Bình nóng lạnh Rossi RA-15SL này được tích hợp với đường xả cặn tiện ích tích hợp với thanh Magie, điều này sẽ giúp cho nó có thể tự động lọc những hạt cát hiệu quả hơn và loại bỏ được nhiều bụi bẩn có trong nước.

Được thiết kế vô cùng thông minh với 3 mức nhiệt khác nhau từ 1.000W – 1.500W – 2.500W sẽ giúp cho bạn lựa chọn được công suất sử dụng phù hợp, cùng với đó là bộ chống giật ELCB giúp bảo vệ cho người dùng sử dụng được an toàn hơn.

Xem thêm thông tin về sản phẩm: Bình Nóng Lạnh Rossi Amore RA-15SL 15 lít

+ Đó là 3 chiếc bình nóng lạnh Rossi 15 lít sử dụng tốt nhất hiện nay dành cho những gia đình có ít thành viên sử dụng, hy vọng với bài viết này của chúng tôi sẽ giúp cho bạn lựa chọn được một sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình để sử dụng cho mùa đông sắp tới.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook