0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bình nóng lạnh giá rẻ dung tích 20 lít cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 13:48 15/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sản phẩm thuộc dòng bình nóng lạnh gián tiếp, có dung tích 20 lít, phù hợp với gia đình có từ 3 đến 4 thành viên, điện máy Thiên Phú giới thiệu đến bạn top 3 bình nóng lạnh giá rẻ dung tích 20 lít qua bài viết sau

1. Bình Nóng Lạnh Casper EH-20TH11 20 Lít

Sản phẩm có thiết kế khá tinh tế và bắt mắt với 2 màu trắng và xanh kết hợp với các đường nét tạo nên một sản phẩm khá sang trọng thu hút được nhiều người quan tâm.

Ngoài ra trên bình nóng lạnh Casper EH-20TH11 còn có nút vặn và điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp. Giúp bạn không gặp tình trạng nước quá nóng hay quá lạnh mỗi lần tắm.

Sản phẩm an toàn hơn với thiết bị chống rò rỉ điện siêu bền ELCB với bộ ngắt mạch chống rò điện, bảo vệ tối đa an toàn cho người sử dụng.

Chiếc bình nóng lạnh nhờ được thiết kế lớp cách nhiệt mật độ cao mà bình giữ nhiệt hiệu quả trong thời gian dài, điều này cũng giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho cả gia đình.

Sản phẩm bình nóng lạnh Casper gián tiếp EH-20TH11 có thiết kế thanh gia nhiệt bằng đồng nguyên chất giúp cho việc đốt nóng nhanh chóng hiệu suất cao. Bạn chỉ cần bật bình nóng lạnh từ 10 -15 phút là có thể sử dụng thoại mái cho cả gia đình mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

2. Bình Nóng Lạnh Ariston SLIM SL20 2.5 FE 20

Sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp Ariston Slim SL 20 2.5 FE 20L với điểm nhấn là đường cong Latinh trang nhã cùng kiểu dáng tinh gọn, sản phẩm tạo cảm quan hài hòa với thiết kế phòng tắm hiện đại.

Bình có cấu trúc đặc biệt đơn giản cho phép dễ dàng kiểm tra và bảo trì khi cần thiết. Bảng điều khiển nằm một bên cho phép nhanh chóng kiểm tra các bộ phận bên trong. Ống dẫn nước với các cực magie nằm ở đáy bình chứa nên dễ dàng thay thế, kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Bình nóng lạnh Ariston chứa tráng men Titan, ELCB chống rò rỉ điện, tiết kiệm điện năng, thiết bị ổn định nhiệt, vỏ chống thấm nước, cho thời gian sử dụng dài lâu và an toàn khi sử dụng.

Thanh đốt bằng đồng có ưu điểm kéo dài tuổi thọ, tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Nhờ sử dụng 100% nguyên liệu an toàn, không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn, thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Bình nước nóng Ariston 20 lít Slim SL 20 2.5 FE sử dụng công nghệ Flexomix, là hệ thống ống dẫn nước vào với kiểu thiết kế mới cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các máy nước nóng cùng loại.

3. Bình Nóng Lạnh Rossi Saphir RS-22SQ

Men Sapphire được cấu tạo đặc biệt có chứa tinh thể nano sapphire được phân tán đều trong men và nổi lên bề mặt trong quá trình thiêu kết ở nhiệt độ cao. Men sapphire có giá trị cao và chỉ được dùng để phủ lên các đồ trang sức cho vẻ đẹp hòan mỹ.

Ruột bình nóng lạnh Rossi giá rẻ RS-22SQ được tráng men Sapphire nhân tạo siêu bền, tăng khả năng tự làm sạch các mảng bám cặn trong ruột bình và tăng tuổi thọ sản phẩm.

Bình nóng lạnh Rossi gián tiếp Saphir RS-22SQ còn có khả năng làm nóng nước nhanh nhờ thanh gia nhiệt chất lượng, lớp bảo ôn Polyurethane cao cấp từ Tập đoàn Dow (Mỹ) giữ nhiệt lên tới 72 giờ. Đặc biệt, sản phẩm có ưu điểm tiết kiệm điện năng tới 15% đã được thử nghiệm và chứng nhận tại phòng thí nghiệm Cotherm (Pháp).

Vấn đề an toàn được đánh giá là vô cùng quan trọng đối với tác thiết bị điện, điện tử và bình nước nóng cũng không ngoại lệ. Bình nước nóng Rossi Saphir tích hợp chế độ bảo vệ an toàn tuyệt đối hòan toàn yên tâm cho người sử dụng. Bộ chống rò rỉ điện ELCB giúp phát hiện ra sự cố rò rỉ điện dù là nhỏ nhất và tự động ngắt mạch điện.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook