0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 bình nóng lạnh Ariston được yêu thích nhất trong năm

Ngày Đăng: 19:07 18/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm mua một chiếc bình nóng lạnh ariston tốt ngoài khả năng sở hữu thiết kế đẹp. Dưới đây là danh sách 3 chiếc bình nóng lạnh ariston được yêu thích nhất trong năm để bạn tham khảo!

1. Bình Nóng Lạnh Ariston Blue 30R 2.5 FE 30 Lít

Bình Nóng Lạnh Ariston Blue 30R 2.5 FE 30 Lít có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian phòng tắm gia đình. Với dung tích bình chứa 30 lít, máy nước nóng sẽ đáp ứng hòan hảo cho nhu cầu sử dụng của gia đình 4-5 thành viên.

Trang bị thiết bị ổn định nhiệt TBST và bộ kiểm soát độ an toàn của máy nước nóng với chức năng kép. Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, giúp tiết kiệm năng lượng đến 15%. Bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

2. Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT sử dụng 100% nguyên liệu an toàn trang bị công nghệ ECO EVO đạt tiêu chuẩn châu Âu có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng & nhiệt độ phù hợp nhất, giúp tiết kiệm điện tới 14%, và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.

Lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

3. Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP 30 Lít

ANDRIS2 TOP với sự kết hợp giữa công nghệ đột phá và thiết kế đẳng cấp sử dụng thanh đốt 100% Titan cho hiệu quả làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước và giảm thiểu việc bám cặn bảo đảm hiệu suất hoạt động.

Hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt của bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris2 cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C. Màn hình hiển thị điện tử và điều khiển cảm ứng giúp người dùng sử dụng máy một cách dễ dàng hơn.

Cùng vi mạch kiểm soát an toàn có trên Ariston Andris2 Top 30 sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của máy, đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình hoạt động. Nhờ đó đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Trên đây là TOP 3 bình nóng lạnh Ariston được yêu thích nhất trong năm mà Điện máy Thiên Phú đưa ra để bạn tham khảo, nếu bạn thấy thích hãy liên hệ ngay với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook