0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bình nóng Lạnh Ariston được ưa chuộng vào mùa đông năm 2020

Ngày Đăng: 02:21 24/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris2 30LUX.

Đứng ở vị trí đầu tiên là bình nước nóng Ariston 30L ANDRIS2 30LUX mang phong cách thiết kế mới, hình vuông uốn lượn thể hiện sự trang trọng và đẳng cấp cho phòng tắm tiện nghi. Sản phẩm này có dung ích là 30 lít nên rất phù hợp cho những gia đình từ 5 – 7 thành viên.

Với công nghệ mới trên bình nóng lạnh Ariston, vi mạch kiểm soát an toàn sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của bình nóng lạnh, đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động, nhờ đó đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Công nghệ Ion bạc làm sạch nước, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch và an toàn của người tiêu dùng, Ariston đã phát triển công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước.

2. Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20R 20 Lít.

Tiếp theo là bình nóng lạnh Ariston SLim2 20R 20 Lít với vẻ ngoài màu trắng trang nhã thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho phòng tắm nhà bạn. Thanh đốt bằng đồng bền vượt trội, sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Thiết bị ổn định nhiệt với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Hầu như mọi loại bình nóng lạnh đều có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả giúp chống thất thoát nhiệt hiệu quả.

3. Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 15RS 15 Lít

Cuối cùng là bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS 15 Lít cũng không kém phần trang trọng, với dung tích 15 lít sẽ là lựa chọn phù hợp với gia đình từ 4 – 5 thành viên.

Với hệ thống kiểm soát nhiệt độ cùng với bộ cảm biến nhiệt cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C. Màn hình hiển thị điện tử và điều khiển cảm ứng giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh một cách dễ dàng hơn.

Công nghệ Ion bạc làm sạch nước đáp ứng được nhu cầu được sử dụng nước sạch của người tiêu dùng, Ariston đã phát triển công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước.

Trên đây là top 3 bình nóng lanh Ariston được ưa chuộng vào mùa đông năm nay. mong rằng từ thông tin bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho gia đình một sản phẩm ưng ý..

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook