0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bình nóng lạnh Ariston được người tiêu dùng yêu thích

Ngày Đăng: 08:24 14/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nước nóng Ariston mang phong cách thiết kế mới uốn lượn thể hiện sự trang trọng và đẳng cấp cho phòng tắm tiện nghi, điện máy Thiên Phú giới thiệu top 3 bình nóng lạnh được yêu thích qua bài viết sau.

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20R 20 lít

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20R có thiết kế tinh tế, sang trọng, phong cách, công suất 2500W bảo đảm hiệu quả làm nóng nhanh và ổn định. Máy phù hợp cho gia đình có 2-3 người, những ai yêu thích sự hiện đại sang trọng.

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20R sử dụng công nghệ Ion bạc diệt khuẩn, giúp ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn lên đến 80%, góp phần mang đến cho gia đình bạn dòng nước nóng sạch khuẩn.

Chức năng chống giật ELCB: Ngay khi phát hiện dòng điện vượt quá 15mA hoặc có sự cố rò rỉ điện, chức năng chống giật ELCB của bình nóng lạnh sẽ tự động ngắt điện, giúp bảo đảm an toàn cho bạn và gia đình.

Công nghệ Flexomix kết hợp lớp cách nhiệt mật độ cao: công nghệ này cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10%, đồng thời duy trì độ nóng của nước so với các dòng bình nóng lạnh giá rẻ trong một khoảng thời gian dài…

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R

Bình nước nóng Ariston 15L ANDRIS2 15R mang phong cách thiết kế mới, hình vuông uốn lượn thể hiện sự trang trọng và đẳng cấp cho phòng tắm tiện nghi. Andris2 đánh dấu 30 năm phát triển trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm được thiết kế trau chuốt trên từng chi tiết, cùng nhiều tính năng: thanh đốt bằng đồng, vi mạch kiểm soát an toàn, đèn led hiển thị nhiệt độ, hiển thị nhiệt độ an toàn.

Thanh đốt 100% Titan làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời.

Vi mạch kiểm soát an toàn sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của bình nóng lạnh Ariston 15 lít, đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình hoạt động, nhờ đó đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C. Màn hình hiển thị điện tử và điều khiển cảm ứng giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp một cách dễ dàng hơn. Đây là công nghệ duy nhất trên thị trường của Ariston.

Bình nóng lạnh Ariston AN 30 RS MT 30 lít

Nếu gia đình bạn có đông người, từ 3-4 thành viên, yêu thích thương hiệu Asriston thì nên lựa chọn máy nước nóng Ariston AN 30 RS MT.

Bình chứa của máy có dung tích 30 lít giúp bạn trữ nhiều nước nóng hơn và thoải mái trong việc sử dụng. Bên cạnh đó, máy nước nóng làm nóng theo cơ chế gián tiếp với công suất lên đến 2500W, thiết kế bình chứa tráng men Titan tạo sự an toàn cho cả gia đình.

Đặc biệt, bình nóng lạnh Ariston AN 30 RS MT ứng dụng công nghệ ion bạc, có các tinh thể ion Ag+ nằm trong ống dẫn, giúp ngăn chặn sự sinh sôi và hạn chế vi khuẩn phát triển bên trong bình chứa lên đến 80% giúp mang đến cho gia đình bạn dòng nước nóng sạch khuẩn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook