0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Bình Nóng Lạnh Ariston 30 lít chất lượng được nhiều người ưa chuộng

Ngày Đăng: 10:54 18/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình Nóng Lạnh Ariston 30 lít là một trong những mẫu bình nóng lạnh với nhiều ưu điểm thiết kế; cũng như được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Cùng chúng tôi tham khảo top 3 mẫu bình nóng lạnh chất lượng nhất; đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 30RS 30 Lít.

Top 3 Bình Nóng Lạnh Ariston 30 lít chất lượng được nhiều người ưa chuộng

Bình nước nóng Slim2 30RS Ariston thiết kế sang trọng, đi cùng kiểu dáng bình ngang hiện đại; mang đậm phong cách Ý, sẽ là điểm nhấn cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Khả năng làm nóng nước lên đến 80 độ C; cùng dung tích bình chứa nước là 30 lít phù hợp với gia đình đông thành viên sử dụng.

Tính năng nổi bật của bình nóng lạnh Ariston Slim2 30RS 30 lít.

– Công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò rỉ điện siêu bền ELCB; bộ ổn định nhiệt điện tử TBST đảm bảo an toàn tối đa nhất; cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng nước.

– Tiết kiệm điện năng đáng kể; nhờ lớp cách nhiệt mật độ cao cùng cảm ứng nhiệt có độ chính xác cao. Chỉ bật nước một lần có thể dùng lâu; sẽ không có tình trạng thất thoát nhiệt. Nhiệt độ nước vẫn giữ nguyên, không cần bật quá nhiều lần.

– Thanh đốt bằng đồng nguyên chất bền bỉ; giúp cho việc làm nóng nguồn nước cực kì nhanh chóng; hiệu suất cao. Đặc biệt, còn làm giảm cặn bẩn đáng kể.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít SLim2 30R.

Top 3 Bình Nóng Lạnh Ariston 30 lít chất lượng được nhiều người ưa chuộng
Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT

Bình nóng lạnh 30 lít Ariston SLIM2 30R với thiết kế rất hoàn hảo đến từng chi tiết. Kiểu dáng bình ngang nhỏ nhắn, với gam màu trắng xám hiện đại, dễ dàng kết hợp mọi không gian phòng tắm. Đường cong giữa bình thật cuốn hút; đem lại một phong cách thiết kế nội thất mềm mại và ấn tượng. Kết hợp dòng chữ tên hãng Ariston; sẽ là điểm nhấn cho không gian phòng tắm nhà bạn.

Tính năng nổi bật của bình nóng lạnh Ariston SLim2 30R 30 lít.

-Cầu dao chống giật ELCB sẽ tự động ngắt nguồn điện khi có sự cố rò rỉ điện; dù chỉ là nhỏ nhất. Điều này giúp người dùng có thể hoàn toàn yên tâm; khi sử dụng bình nước nóng Ariston giá rẻ này.

– Bộ điều chỉnh nhiệt TBSE có trên bình nóng lạnh Ariston Slim2 30R giúp máy ngừng gia nhiệt khi nước đạt đến nhiệt độ cài đặt sẵn; người dùng có thể thoải mái tắm một nguồn nước nóng có nhiệt độ lý tưởng.

-Công nghệ Ion bạc được trang bị trên bình nước nóng Ariston này sẽ giúp làm sạch nguồn nước; loại bỏ những vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Đảm bảo cung cấp một nguồn nước trong sạch cho người sử dụng.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Slim2 Lux Wifi 30LT.

Top 3 Bình Nóng Lạnh Ariston 30 lít chất lượng được nhiều người ưa chuộng
Công nghệ nổi bật của bình nóng lạnh Ariston 30 Lít Slim2 Lux Wifi 30LT

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT 30 lít kiểu dáng bình hình chữ nhật bắt mắt. Là dòng bình cao cấp nhất hiện nay; khi kết hợp đèn báo nước nóng và núm điều chỉnh nhiệt độ bên ngoài; rất tiện nghi cho người dùng dễ dàng quan sát. Tích hợp chế độ wifi có khả năng điều chỉnh nhiệt độ qua điện thoại; mang đến sự trải nghiệm tiện nghi hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng.

Tính năng nổi bật của bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT 30 lít.

-Công nghệ Eco Evo tính toàn ghi nhớ thói quen lượng nước dùng hàng ngày; đưa ra nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

-Chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 Lux Wifi 30LT; được trang bị chế độ hẹn giờ độc đáo. Người dùng có thể cài đặt nước nóng dùng trong thời gian mình mong muốn.

-Bình sử dụng cầu dao chống giật ELCB có khả năng tự động ngắt điện khi phát hiện rò rỉ điện, cùng với đó là cảm biến nhiệt độ thông minh giúp kiểm soát nhiệt độ tắm phù hợp.

Mong rằng, với những nội dung trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook